Chi phí cho một tủ bếp đơn giản bao nhiêu tiền?

Giá tủ bếp đơn giản bao nhiêu tiền? Chắc hẳn nhiều người vẫn còn đang lo ngại về vấn đề này khi có dự định thiết kế tủ bếp cho gia đình. Cùng tham khảo một số thông tin dưới đây nhé!

Giá tủ bếp đơn giản

Nếu như bạn có một khoản tiền nhỏ và yêu cầu đặt hết mình vào việc trang trí và thiết kế một căn bếp, bạn có làm không?  Chắc chắn với khoản tiền nhỏ đó thì sẽ khiến nhiều người do dự và e ngại vì kệ bếp, tủ bếp, đồ trang trí cũng tốn một khoản khá. Việc tìm một chiếc tủ bếp với giá tiền phù hợp sẽ khiến bạn băn khoăn nhiều. Tủ bếp đơn giản giá bao nhiêu là nhiều câu hỏi được đặt ra nhất hiện nay. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được tủ bếp Tủ bếp tốt xin đưa ra giá tủ bếp đơn giản. Các bạn hãy tham khảo và đưa ra quyết định chọn mua được một chiếc tủ bếp hợp ý mình nhất nhé!

Giá tủ bếp đơn giản

Mẫu tủ bếp hiện nay có rất nhiều, từ loại tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay tủ inox,… mà giá thành cũng có sự chênh lệch khác nhau. Ngoài ra giá tủ bếp còn phụ thuộc vào nhiều thứ như: phụ kiện đi kèm, yêu cầu thiết kế tủ bếp đơn giản, kích thước tủ bếp, nhân công thiết kế, lắp đặt,… Các yếu tố trên tăng cao thì giá thành tủ bếp đơn giản cũng kéo lên.

Giá tủ bếp đơn giản

Giá tủ bếp đơn giản kèm theo nhiều yếu tố đi kèm để quyết định sẽ cao hay thấp. Những chi tiết tối giản của tủ bếp ngày càng được nhiều nhà thiết kế áp dụng trong nhiều mẫu tủ bếp, nó không chỉ tinh tế, tiện nghi mà giá thành còn hoàn toàn phải chăng. Những mẫu tủ bếp đơn giản thường có mức giá cao đến tầm 20 triệu, là bạn đã sở hữu ngay một tủ bếp trong gia đình mình. Tiền nào của đó, hãy nhớ rằng sản phẩm giá cao hay thấp còn phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng làm nên tủ bếp. Đừng bao giờ đòi hỏi có chuyện rằng mình chỉ có một khoảng ngân sách nhất định mà sắm được một chiếc Tủ bếp đẹp, tinh tế, sang trọng và bền ,chất lượng. Có khi là sẽ có trường hợp này, đó là khi bạn mua và tái sử dụng một chiếc tủ bếp chất lượng khi họ dùng được vài tháng với giá thành thấp hơn.

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất hiện nay mà tủ bếp tốt muốn chia sẻ với bạn là:

Tủ bếp gỗ xoan đào: gỗ xoan đào được làm tủ bếp khá nhiều, bởi đặc tính gỗ cứng, vân gỗ đẹp có mùi thơm, khả năng chịu nhiệt tốt ít xảy ra trường hợp bị cong vênh hay mối mọt. Tùy theo loại khung của tủ bếp như khung gỗ, khung inox 201, khung inox 304 mà người tủ bếp gỗ xoan đào có mức giá khác nhau. Giá tủ bếp đơn làm bằng gỗ xoan đào Gia Lai có mức giá 4.400.000 / 1m dài.

Tủ bếp gỗ sồi: Mẫu tủ bếp gỗ sồi được thiết kế theo hình chữ L rất phù hợp với hộ gia đình có mức thu nhập trung bình, khá. Gỗ sồi được sử lý để chống bị cong vênh, nứt nẻ hay bị mối mọt. Màu sắc thiết kế tủ bếp đơn giản mang sắc trẻ trung, không gian tươi sáng và giá tủ bếp phải chăng. Để có tủ bếp được làm bằng gỗ sồi, vân gỗ nổi bật hình elip đồng tâm cũng là lí do chính được nhiều người lựa chọn như vậy. Chất liệu gỗ sồi Nga mà tủ bếp tốt cung cấp có giá 3.800.000 / 1m dài.

Tủ bếp gỗ dổi: là tủ bếp nhận được nhiều sự ưa chuộng. Nếu người làm  tủ bếp có bàn tay khéo léo, khi làm tủ sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ cao.  Tủ bếp đơn giản làm bằng loại gỗ này, rất sang trọng, đẹp mắt đảm bảo tính hữu dụng của tủ bếp. 4.000.000 /  1m dài có tay nắm lề là mức của tủ bếp gỗ dổi này.

Tủ bếp gỗ công nghiệp: hiện nay gỗ công nghiệp thường làm trong Tủ bếp gỗ acrylic. Để sản xuất một m gỗ này mất rất nhiều thời gian, chính vì thế giá thành cao hơn gỗ tự nhiên.

Tủ bếp gỗ laminate: đa dạng về màu sắc, phong cách thiết kế riêng biệt là đặc trưng của tủ bếp gỗ này. Tủ bếp gỗ laminate thường sử dụng màu trắng – cam,  màu trầm,… bên cạnh đó bạn vẫn nên sử dụng và thêm khảo nhiều loại màu sắc khác nhau để tạo nên phong cách riêng. Giá của tủ bếp này có khoảng chi phí từ 4.000.000 đến 5.500.000 / 1m dài.

Tủ bếp đơn giản được sử dụng nhiều chất liệu khác nhau, mỗi loại mang một nét riêng. Với giá tủ bếp trên, hy vọng giúp bạn lựa chọn được chiếc tủ đúng ý mình.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866