Học cách trang trí bếp đơn giản với không gian nhẹ nhàng

Với cách trang trí bếp đơn giản dưới đây bạn sẽ sở hữu không gian bếp nhẹ nhàng, thoáng đãng, rộng rãi nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. 

Tủ bếp gỗ sồi Nga có tủ kho đẹp, sang trọng

Nhà bếp là một phần không thể thiếu trong thiết kế của mỗi gia đình. Ngoài là nơi chính để những chị em phụ nữ  – những bà nội trợ nấu những bữa ăn ngon cho gia đình thì đây còn là nơi sum vầy sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi để cả nhà bên nhau, chia sẻ những câu chuyện mỗi ngày. Vì thế trang trí nhà bếp rất quan trọng, nhất là những ai ưa thích trang trí nhà bếp đơn giản có thể tham khảo những cách trang trí nhà bếp dưới đây. Đảm bảo rằng đây sẽ là nơi lưu tới thường xuyên của cả gia đình bởi những điểm nhấn độc – lạ – bắt mắt.

1 – Trang trí nhà bếp với sự góp mặt của sắc màu.

Bạn luôn thích đổi mới trong cách sống và suy nghĩ của mình vậy thì tại sao lại để nhà bếp của bạn nhàm chán đến vậy bởi lối trang trí truyền thống đã “lỗi” từ những năm trước. Hãy thay đổi một chút xíu nhỏ thôi để thu hút người nhìn bởi sự góp mặt của những sắc màu. Màu hồng phấn lãng mạn dành riêng cho những bà mẹ yêu thích màu hường, hay gam màu trắng đơn giản mà đầy phong cách. Nếu bạn là tuýp người năng động hãy chọn màu đỏ trắng kết hợp chung với nhau, sẽ tôn lên cá tính của bạn đồng thời cũng mang lại sự thoải mái. Điều này chắc chắn rằng sẽ có sự thay đổi rõ nét để phòng bếp nhà bạn tươi sáng, bắt mắt và đầy sức sống.

Tủ bếp gỗ sồi Nga có tủ kho đẹp, sang trọng

2 – Đồ nội thất nhà bếp bằng gỗ.

Đồ nội thất bằng gỗ đã được ưu tiên sử dụng từ nhiều năm trước nhưng có lẽ bởi chúng đem lại cho không gian bếp sự ấm cúng, hương thơm dịu nhẹ mà cho đến bây giờ, những món đồ này vẫn được ưu tiên đưa vào sử dụng. Không gian nhà bếp sẽ trở nên thân thiện nhiều hơn khi bạn sử dụng để làm các tủ bếp,  bàn ăn hay tủ đựng đồ,…

Tủ bếp gỗ sồi Nga có tủ kho đẹp, sang trọng

3 – Ánh sáng tự nhiên kèm đèn bếp.

Không gian bếp đơn giản thường được ưu tiên sử dụng những ánh sáng tự nhiên. Càng thu hút nhiều nắng ấm bên ngoài thì phòng bếp càng trở nên ấm áp. Không chỉ thế những bóng đèn chùm không chỉ có nhiệm vụ chiếu sáng mà còn trang trí phong bếp. Bạn có công nhận điều này không, khi đưa nhiều ánh sáng vào phòng bếp thì không bao giờ cảm nhận được sự lạnh lẽo.

Tủ bếp gỗ sồi Nga có tủ kho đẹp, sang trọng

4 – Tủ bếp, kệ mở phù hợp.

Trong phòng bếp có vô vàn những thứ cần phải sắp xếp sao cho hợp lí, hãy sắm cho mình một chiếc tủ bếp phù hợp, để sắp xếp hàng loạt những thứ đồ lỉnh kỉnh như bát đũa, chén đĩa cũng như chai lọ. Một chiếc kệ mở cũng là một sáng tạo khá thú vị,  nơi đây bạn có thể trưng bày nhiều hơn những vật trang trí mini theo sở thích của gia đình mình thì phòng bếp sẽ rất cá tính và sinh động.

Tủ bếp gỗ sồi Nga có tủ kho đẹp, sang trọng

5 – Thêm những chậu cây để tạo không gian xanh.

Chẳng đòi hỏi phải là những chậu cây xanh cao lớn, bạn có thể thêm những chậu cây nhỏ mini đặt trên bàn ăn hay một giàn cây leo nhỏ gần cửa sổ phòng bếp. Thiết kế chậu cây treo cũng được nhiều gia đình áp dụng bởi không tốn quá nhiều diện tích mà vẫn đưa không gian xanh vào.

Tủ Bếp MDF Chữ I Phủ Sơn

6 – Phòng bếp có quầy bar hay Tủ bếp có bàn đảo.

Trang trí nhà bếp đơn giản nhưng sẽ sang chảnh với Tủ bếp có quầy bar. Đây là lối thiết kế nhà bếp đơn giản mà hiện đại tạo ấn tượng bởi sự tinh tế của chủ nhà, khi bước vào sẽ cảm thấy sang trọng. Mang đến phong cách mới lạ và hiện đại những tủ bếp có bàn đảo cũng được khá nhiều gia đình lựa chọn, là một tủ có chức năng chính là đựng đồ phù hợp với hệ thống trang trí xung quanh. Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho rất nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Bạn có thể lưu thêm điều này khi muốn trang trí phòng bếp đơn giản.

Tủ Bếp MDF Chữ I Phủ Sơn

7 –  Sự trợ giúp của những chiếc móc.

Bạn đã bao giờ đặt một bức tường nhiều lỗ và có sự xuất hiện của những phụ kiện xinh xắn là những chiếc móc hay chưa?  Xu hướng thiết kế bếp đơn giản với những bức tường lỗ đã có từ vài năm trước nhưng cho đến tận bây giờ vẫn chiếm được nhiều cảm tình bởi với những móc treo sẽ có thêm không gian lưu trữ những xong, nồi hay những dụng cụ để phục vụ nấu nướng.

Tủ Bếp MDF Chữ I Phủ Sơn

Hãy bắt tay ngay vào việc trang trí bếp đơn giản cho nhà mình bạn nhé. Với những cách trang trí bếp đơn giản trên, bạn hãy thử thay đổi và cho mọi người cùng xem thành quả nào.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866