Mẫu tủ bếp PVC cao cấp được thiết kế đẹp tới ấn tượng

Xu hướng năm 2017 với tủ bếp PVC cao cấp lên ngôi tạo nên làn gió mới trong thiết kế phòng bếp hiện đại, phù hợp với khí hậu nhiệt đới ấm.

Đặc điểm nổi bật của tấm PVC

Đặc điểm nổi bật của tấm PVC

Đặc điểm nổi bật của tấm PVC

1.Vật liệu xanh: Vật liệu Ván Nhựa tấm pvc foam được tạo thành từ bột gỗ và nhựa PVC nên Ván Nhựa picolo rất thân thiện với môi trường và không gây độc hại đối với người sử dụng -người thi công. Hơn nữa, vật liệu Ván Nhựa Picolo có khả năng tái chế.

2.Không mối mọt: Thành phần chủ yếu của sản phẩm Picolo là bột nhựa PVC nên sản phẩm Picomat có khả năng chống mối mọt tuyệt đối.

3.Dể thi công: Gỗ Nhựa Picolo ( tấm pvc foam) có thể được gia công bằng các công cụ truyền thống. Các công cụ để gia công Gỗ Nhựa ( PVC Foam) cũng như tương tự như các công cụ dùng để gia công gỗ công nghiệp.

4.Chống cháy:Tấm Picomat không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan toả của đám cháy. Vì vậy, sử dụng vật liệu ván nhựa Picomat để làm trần, các đồ dùng nội thất trong các tòa nhà văn phòng, chung cư, vui chơi giải trí…sẽ là 1 giải pháp hiệu quả và an toàn trong tương lai.

5.Chịu nước:Chịu nước và chống ẩm mốc: Tấm picolo có khả năng chịu nước tuyệt đối. Vì vậy, Tấm tiêu chuẩn Picolocó ứng dụng rất phổ biến trong môi trường có độ ẩm cao như: phòng tắm và khu vực nhà bếp. Ngoài ra, tấm Picolotấm Picolo cũng có thể được sử dụng trên tất cả các nơi trong ngôi nhà (tầng hầm, gác xép, nhà để xe và phòng ngủ và phòng khách ( Có thể xem )

6.Có thể sơn phủ được:Có thể sơn trực tiếp lên bề mặt. Các loại sơn phù hợp với tấm Picolo có thể sơn cả sơn CPU, sơn 2k

Mẫu tủ bếp PVC cao cấp  phủ Acrylic

Mẫu tủ bếp PVC cao cấp phủ Acrylic

Mẫu tủ bếp PVC cao cấp phủ Acrylic

Khác với meca thông thường, Tủ bếp PVC cao cấp phủ Acrylic là dòng nhựa có đặc tính trong suốt, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại sau đó cán mỏng tạo màng. Chất liệu nhựa Acrylic là vật liệu có độ dẻo cao.Do đó chất liệu nhựa Acrylic đòi hỏi phải đạt tiêu chuẩn, để không làm ảnh hưởng đến chất lượng tủ bếp cho nên hầu hết các Chất liệu Acrylic đều được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.
Tủ bếp nhựa Acrylic sử dụng lâu dài không bị cong vênh, không thấm nước, chống mối mọt tốt. Chất liệu này có khả năng uốn cong nên thích hợp với mọi không gian bếp. Ngoài Tủ bếp nhựa đẹp Acrylic có thể sơn bất cứ màu sắc nào mà bạn ưa thích.

Mẫu tủ bếp PVC cao cấp phủ Laminate

Mẫu tủ bếp PVC cao cấp phủ Laminate

Mẫu tủ bếp PVC cao cấp phủ Laminate

Tủ bếp PVC cao cấp phủ Laminate là một chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống chày xước và chống mối mọt rất tốt. Sử dụng tủ bếp nhựa laminate sẽ giúp bạn có được một chiếc Tủ bếp bền đẹp và sang trọng cho không gian bếp nhà mình. Khi khách hàng đặt đóng tủ bếp tại nội thất Thành Nam, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất về giá cả. Khách hàng sẽ được thợ kỹ thuật đến khảo sát và vẽ bản phác thảo mẫu tủ bếp ưa thích, khi đã được duyệt nội thất Thành Nam mới bắt đầu thi công.

Tủ bếp chất liệu 100% Nhựa PVC sơn 2K công nghệ ôtô: chịu nước tuyệt đối, không mối mọt, không ẩm mốc, không co ngót, chống xước, lau chùi vệ sinh rễ ràng, thân thiện với môi trường, không độc hại, chống cháy không duy trì ngọn lửa
Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để sở hữu 1 không gian bếp hiện đại, sang trọng với công năng sử dụng tối ưu nhất.

Dưới đây là những mẫu tủ bếp đẹp bạn đọc hãy tham khảo. Hi vọng chúng giúp bạn chọn được Bộ tủ bếp đẹp phù hợp với không gian phòng bếp của bạn.

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866