Cách hóa giải phong thủy bếp – Tất tần tật các cách hóa giải #3

Cách hóa giải phong thủy bếp để tiền vào như nước, sức khỏe dồi dào mang lại nhiều tiền tài, may mắn cho cho gia chủ. XEM NGAY

Phòng bếp là một phần của “Bộ ba phong thủy “. Đó là phòng ngủ, phòng tắm và phòng bếp. Chúng có vai trò đặc biệt quan trọng tới sức khỏe, hạnh phúc và giảm thiểu được những điều chưa tốt tại ngôi nhà của bạn.

Cách hóa giải phong thủy bếp - Tất tần tật các cách hóa giải

Cách hóa giải phong thủy bếp – Tất tần tật các cách hóa giải >> ảnh 1

–  Vị trí xấu nhất về mặt phong thủy trong phòng bếp của bạn chính là cửa ra vào. Vì sao lại vậy? Điều này không áp dụng cho những phòng bếp ở xa cửa nhưng có thể nhìn thấy một phần từ lối vào. Điều này chỉ đúng với những thiết kế mặt bằng khi bạn bắt buộc phải đi qua phòng trước khi vào trong nhà.

– Vị trí phong thủy xấu nhất của phòng bếp chính là nơi ở gần với cửa ra vào và là hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy khi vừa bước vào nhà. Điều này cần được hiểu một cách rõ ràng và đúng đắn. Nó không áp dụng với các phòng bếp ở xa cửa nhưng có thể nhìn thấy một phần từ lối vào. Nó chỉ đúng với thiết kế mặt bằng mà bạn phải đi qua phòng bếp để vào trong nhà.

Cách hóa giải phong thủy bếp - Tất tần tật các cách hóa giải

Cách hóa giải phong thủy bếp – Tất tần tật các cách hóa giải >> ảnh 2

– Khi vị trí phong thủy không tôt đó chính là vị trí bếp được đặt dưới phòng tắm. Cửa phòng tắm ở gần bếp nấu (lò nướng ), đảo bếp sẽ là rất xấu. Điều này khá dễ để giải thích trong phong thủy bếp. Với hai nguồn năng lượng đối lập Thủy – Hỏa cần được tách biệt, không được hòa trộn vào nhau nếu không sẽ làm giảm đi năng lượng của cả hai loại.

 Cách hóa giải phong thủy bếp:Cần treo mành dây hoặc đặt tấm bình phong trước cửa phòng vệ sinh hoặc cửa nhà bếp để ngăn cản sự xung giữa hai luồng khí này.

– Cần đảm bảo rằng  phòng bếp nhà bạn luôn luôn sạch sẽ đặc biệt nên được thiết kế riêng biệt, cách xa khu vực vệ sinh.

– Vị trí xấu cuối cùng của phòng bếp chính là sát với cầu thang.Bởi cầu thang là nơi có hai luồng khí xong hành với nhau, chúng hoạt động đối lập với nhau.

– Không chỉ có những vị trí trên mà con có một vi trí xấu khác đó chính là phòng bếp gần phòng giặt, ga-ra. Tuy nhiên, hai trường hợp này chúng ta dễ dàng sử lý hơn nhiều.

Những nguyên tắc cơ bản rất quan trọng trong thiết kế phòng bếp thực tiễn bạn nên lưu tâm. 

=> Nguyên tắc tam giác: Bếp nầu, tủ lạnh, chậu rửa tạo thành hình tam giác  

=> Tránh thiết kế bếp nấu quay lưng với cửa ra vào. >>

Cách hóa giải phong thủy bếp - Tất tần tật các cách hóa giải

Cách hóa giải phong thủy bếp – Tất tần tật các cách hóa giải >> ảnh 3

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866