Tủ bếp gỗ thông – Đặc điểm cơ bản của gỗ thông cao cấp

Tủ bếp gỗ thông bền đẹp có đặc tính tự nhiên chống mối mọt, ẩm mốc vì bên trong gỗ thồng có nhựa với đặc tính chống muỗi. Xem ngay!

Tủ bếp gỗ thông - Đặc điểm cơ bản của gỗ thông cao cấp

Tủ Bếp Gỗ thông – Đặc điểm cơ bản của gỗ thông cao cấp

Tủ bếp gỗ thông - Đặc điểm cơ bản của gỗ thông cao cấp

Tủ bếp gỗ thông – Đặc điểm cơ bản của gỗ thông cao cấp

Đặc điểm của gỗ thồng – Tủ bếp gỗ thông:

Giới thiệu về gỗ thông

Cây thông tăng trưởng nhanh nên lượng gỗ Thông nguyên liệu trên thị trường được cung cấp khá tốt. Chất lượng gỗ Thông nguyên liệu khá tốt và giá thành không quá cao mà vân gỗ và màu sắc lại khá đẹp, mềm khi sản xuất cũng rất dễ gia công tạo ra các mẫu mã đa dạng và đẹp.

Trên thế giới có nhiều loại Thông nhưng Thông trắng được sử dụng nhiều hơn cả vì vân gỗ rất đẹp và sang trọng. Ở Việt Nam hiện loại Thông này bị khai thác gần như cạn kiệt, hầu hết gỗ Thông trắng sử dụng cho sản xuất tại Việt Nam đều được nhập từ các nước như Chile, New…

Do vân gỗ  đẹp nên thông được dùng làm đồ nội thất rất đẹp, có thẩm mỹ cao nên rất ưa chuộng để làm giưởng, tủ, bàn, ghế xuất khẩu.

Đặc điểm để nhận dạng gỗ Thông

Tâm gỗ thông màu nâu đỏ nhạt, dát gỗ màu trắng hơi ngả vàng nâu, gỗ Thông thường có nhiều mắt lớn, mắt nhỏ, dễ hút ẩm, khi khô mắt này có thể bị rơi ra ngoài. Vân gỗ Thông khá rõ và không nhiều, có ống tiết, trong thân cây Thông có nhựa Thông.

Sau khi khai thác nhựa thông vẫn tồn tại trong gỗ, nhựa thông giúp chống sự xâm hại của mối, mọt và côn trùng phá hoại. Bên ngoài gỗ thông có khá bền do được lớp nhựa gỗ bảo vệ.

Gỗ Thông thường nhẹ hơn các loại gỗ nguyên liệu khác nên đồ dùng làm từ Thông nguyên liệu dễ dàng di chuyển tạo nên sự tiện lợi trong việc trang trí và sắp xếp nội thất.

Chính những đặc điểm cơ bản của gỗ thông quyết định tới những đặc tính vật lý của Tủ bếp gỗ thông:

Để biết thêm thông tin chi tiết về gỗ ThôngTủ bếp gỗ thông hãy truy cập vào Website: Siêu thị Tủ bếp tốt  tại: http://www.tubeptot.com/

Chi tiết:

Tủ bếp PVC: http://www.tubeptot.com/tu-bep-pvc.html

Tủ Bếp Gỗ: http://www.tubeptot.com/tu-bep-go.html

Tủ bếp MDF: http://www.tubeptot.com/tu-bep-mdf.html

Phụ kiện tủ bếp: http://www.tubeptot.com/phu-kien-tu-bep.html

Hãy gọi ngay cho phong chăm sóc khách hàng của Tủ bếp tốt  theo HOTLINE: 012.7300.9300 để nhận được những tư vấn miễn phí tốt nhất, cũng như nhận được những mức chiết khấu tốt nhất khi mua hàng cho phòng bếp gia đình bạn.

Với hàng trăm mẫu Thiết kế tủ bếp đẹp bạn đọc có thể tham khảo dưới đây. Chúng sẽ là nguồn tham khảo cho bạn giúp bạn chọn được bộ tủ bếp đẹp và phù hợp vời không gian phòng bếp của gia đình bạn.4d5e45e8a77ac96e29bd8a1dc1001a07

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866