Cách thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ 15m2 gọn đẹp

Cách thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ 15m2 gọn đẹp đang là chủ đề nóng hổi được nhiều gia đình trẻ quan tâm. Để biến căn bếp nhỏ đẹp trở nên gọn đẹp và khoa học hơn thì trước tiên bạn cần phải phải chọn Bộ tủ bếp gọn đẹp phù hợp với không gian nhà bếp nhỏ. Hãy cùng Tubeptot.com đi tìm cách thiết kếnội thất nhà bếp diện tích nhỏ mang tính khoa học, gọn gàng và hiện đại nhé các bạn!

thiet-ke-nha-bep-dien-tich-nho-15m2

Cách thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ 15m2 gọn đẹp

Không phải gia đình nào cũng có không gian diện tích rộng rãi để thiết kế một phòng bếp lớn theo sở thích của mình. Vì thế, nhiều gia đình đang sở hữu căn bếp khoảng 15m2, một diện tích khá hạn hẹp. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn những Mẫu tủ bếp đẹp tiện dụng và phù hợp cho gian bếp nhỏ 15m2 thì bạn sẽ sở hữu không gian bếp đầy xinh xắn và rộng rãi.

Vì thế, nếu bàn đang sở hữu một không gian bếp hẹp chỉ vỏn vẹn 15m2 thì hãy tham khảo ngay Thiết kế nội thất nhà bếp diện tích nhỏ 15m2 cùng chúng tôi. Chắc chắn, với những ý tưởng, cách chúng tôi chia sẻ bạn sẽ biết cách áp dụng để thiết kế phòng bếp nhỏ đẹp cho riêng mình đấy nhé!

  1. Chọn phong cách thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ hiện đại

Đối với bất cứ phòng bếp nhỏ nào bạn cũng cần phải chọn Mẫu tủ bếp bền đẹp kết phong cách thiết kếphủ hợp để tận dụng diện tích tối đa của bếp nhỏ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là phải tìm được cách thiết kế nội thất nhà bếp diện tích nhỏ để tiết kiệm diện tích cũng như làm nới rộng không gian cho căn bếp nhỏ nhà mình.

thiet-ke-nha-bep-dien-tich-nho-15m2-1

Cách thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ 15m2 gọn đẹp

Hiện nay, để Thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ 15m2 thì bạn nên lựa chọn những bộ tủ bếp gọn đẹp kết hợp với không gian sáng để làm sao gian bếp lúc nào cũng thoáng đãng. Như thế, bạn sẽ không có cảm giác bếp nhà mình trở nên chật hẹp.

2.Thiết kế phòng bếp nhỏ đẹp 15m2: Tủ bếp chữ U

Sau khi chọn được một số mẫu tủ bếp đẹp, việc quan trọng là phải chọn được mô hình, kiểu dáng để thiết kế phòng bếp cho nhà mình. Đối với mẫu tủ bếp chữ U khi thiết kế phòng bếp nhỏ 15m2  thì nó sẽ đánh tan không gian nhỏ hẹp thay vào đó là 1 không gian nấu nướng rộng lớn để bạn thỏa sức nấu ăn.
thiet-ke-nha-bep-dien-tich-nho-15m2-2Cách thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ 15m2 gọn đẹp
>>> Đừng bỏ lỡ cơ hội tham khảo ngay  Mẫu tủ bếp chữ u đẹp cho nhà nhỏ sẽ rất thích hợp với những căn bếp có diện tích 15m2.

3.Thiết kế nội thất nhà bếp diện tích nhỏ 15m2: Tủ bếp chữ I

Nếu căn bếp nhà bạn chỉ có diện tích tối đa là 15m2 thì bạn thử nghĩ đến mô hình tủ bếp chữ I xem thế nào nhỉ? Đây cũng là kiểu mẫu tủ bếp khá thông dụng nhưng lại rất phù hợp với những căn bếp có diện tích hạn hẹp đấy nhé.

thiet-ke-nha-bep-dien-tich-nho-15m2-3

Cách thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ 15m2 gọn đẹp

Tuy thiết kế khá nhỏ, những mẫu tủ bếp chữ I này lại được bố trí khoa học, tiện nghi với đầy đủ công năng tiện ích. Từ chỗ để đồ cho đến khu nấu ăn hay máy hút mùi. Tất cả đều được kết hợp hài hòa khéo léo đánh tan sự nhỏ hẹp của gian bếp nhỏ.

>> Đừng bỏ lỡ cơ hội để tham khảo ngay  Mẫu tủ bếp chữ i đẹp cho nhà nhỏ đang được nhiều mẹ nội trợ cực kỳ yêu thích đấy nhé.

4.Thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ 15m2: Tủ bếp chữ L

Và bạn có nghĩ, thiết kế tủ bếp nhà mình theo mô hình chữ L thì thế nào nhỉ? Hoàn toàn hợp lý nhé các bạn. Nếu căn biết nhà bạn chỉ có diện tích khoảng 15m2 thì mẫu tủ bếp đẹp theo mô hình chữ L cũng thích hợp cho Nhà bếp nhỏ gọn. Một chút phá cách, và có sự thẩm mỹ trong thiết kế là bạn hoàn toàn sở hữu 1 gian bếp thông minh, đầy tiện nghi.

thiet-ke-nha-bep-dien-tich-nho-15m2-4

Cách thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ 15m2 gọn đẹp

Sự pha trộn giữa sắc xanh nhạt và màu trắng đã làm không gian bếp trở nên vô cùng thông thoáng đánh tan sự chật hẹp của 1 gian bếp tiện nghi.

>> Bạn nên xem ngay trên  Mẫu tủ bếp chữ L đẹp cho nhà nhỏ từ 10-15-16-20m2 mà Tubeptot.com đã thực hiện.

Đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm khi Thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ 15m2 mà vẫn sở hữu một không gian bếp tiện nghi, hiện đại. Không cần diện tích quá lớn mới có thể thiết kế nội thất bếp đẹp mà đối với những gian bếp nhỏ cũng có những cách xử lý rất độc đáo và thông minh phải không các bạn.

Nếu bạn đang đi tìm ý tưởng để Thiết kế tủ bếp đẹp cho chính mình thì đừng bỏ lỡ bài viết Mẫu tủ bếp PVC cao cấp đang khiến nhiều người si mê vì ưu điểm vượt trội và tính năng tiện lợi của chúng. Hãy liên hệ theo số Hotline: 012.7300.8300 để được hỗ trợ tốt nhất nhé!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866