Trang trí bếp nhà cấp 4 đẹp mê hoặc cùng thời gian

Việc trang trí bếp nhà bếp 4 thế nào cho phù hợp với không gian kiến trúc chật hẹp không phải là chuyện đơn giản? Cùng xem phương án thiết kế tại đây để có thể tìm được ý tưởng bài trí tủ bếp nhà cấp 4 đẹp nhất nhé!

Trang trí bếp nhà cấp 4 đẹp mê hoặc cùng thời gian

Ngày nay, xây dựng nhà cửa càng được chú trọng về vấn để thẩm mỹ , tiện lợi và khoa học.  Người ta không chỉ chú ý đến việc thiết kế phòng khách, phòng ngủ mà không gian phòng bếp cũng rất được chú trọng. Phòng bếp là vị trí trung tâm để cả gia đình quây quần bên nhau sau những buổi làm việc mệt mỏi, nơi chia sẻ cảm xúc của người nội trợ gửi gắm tới các thành viên còn lại, là không gian thư giãn, ấm cúng. Vì thế nhiều người không ngại chi tiền để có được một phòng bếp đẹp, đẳng cấp với đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ .

 Nội thất nhà bếp ngày càng đa dạng, không chỉ có các không gian nhà biệt thự, chung cư, các nhà ống, nhà phố hiện đại nội thất phòng bếp mới được xem trọng, hiện nay các mẫu nhà cấp 4 gia chủ cũng rất xem trọng thiết kế phòng bếp. Với các căn nhà cấp 4 nếu muốn nhà bếp đẹp, đơn giản nhưng hiện đại chúng ta phải sắp xếp, trang trí kết hợp được kiểu dáng và màu sắc nội thất hài hòa và quan trọng là chọn được nội thất tiết kiệm không gian.Nếu biết cách sắp xếp , trang trí một phòng bếp nhỏ trong căn nhà cấp 4  bạn vẫn có thể tận hưởng và sử dụng một cách đầy thông minh và hiện đại . Và dù bạn thiết kế, trang trí thế nào thì nên đảm bảo các nguyên tắc thiết kế :

Các món ăn bạn thường nấu: cách thức nấu nướng sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc thiết kế, trang trí phòng bếp, nếu thường xuyên nấu những món cầu kỳ bạn phải đầu tư nhiều máy móc, chỗ để đồ, vì vậy đối với một gian bếp nhỏ trong gian nhà cấp 4 bạn phải lên danh sách những thứ cần và quyết định mua sắm, bố trí đồ dùng cho phù hợp với không gian.

Nắm rõ mặt bằng: Nếu bếp đã có sẵn hệ thống điện, nước bạn ghi chú lại để bố trí tủ, khu nấu nướng, khu bàn ăn cho phù hợp.

Áp dụng quy tắc tam giác trong khu bếp:  Trong bếp có 3 điểm quan trọng nhất là tủ lạnh, bồn rửa và bếp nấu nên bố trí theo hỉnh tam giác để hạn chế việc đi lại.

Không gian có thể thay đổi chức năng: Chiếc bàn có thể mở rộng giúp bạn tiếp nhiều khách hơn, sử dụng thay thế cho đảo bếp.

Kích thước bếp hợp lý: Chiều cao tủ bếp, đảo bếp, khoảng cách giữa chậu rửa và bếp cần tuân theo những chuẩn mực. Tuy nhiên, tùy thuộc vào chiều cao của người nấu chính trong nhà bạn có thể điều chỉnh để không phải với tay lên quá cao khi lấy bát đũa hay vướng víu khi có hai người cùng nấu.

Đảm bảo an toàn cho bếp: Những đồ dễ bén lửa như khăn lau, rèm cửa cần cách xa bếp nấu, thảm phải chống trơn trượt.

Sắp xếp đồ dùng hợp lý:  Bạn cần liệt kê mọi dụng cụ cần sử dụng khi nấu bếp, bố trí chúng ở những ngăn tủ trong tầm với.

Lựa chọn vật liệu dễ lau chùi, bảo quản: Gạch ốp tường nên chọn loại sáng màu, trơn bóng. Mặt bàn bếp nên sử dụng vật liệu cứng, chống nhiệt. Chất liệu thép không gỉ cũng thích hợp với khu bếp.

Nhìn xa trông rộng: Bạn nên chi nhiều tiền để sử dụng các nguyên vật liệu bền vững, thiết bị tiện lợi nhất. Bạn cũng cần đo đạc chính xác để không mua phải những món đồ có kích cỡ sai.

Dưới đây Tubeptot.com xin giới thiệu một vài hình ảnh về cách trang trí phòng bếp trong các căn nhà cấp 4 để bạn tham khảo và lựa chọn cách trang trí phòng bếp nhà mình:

Trang trí bếp nhà cấp 4 đẹp mê hoặc cùng thời gian

         Chọn nội thất sáng màu cho bếp để nhà mang lại cảm giác rộng hơn.

Trang trí bếp nhà cấp 4 đẹp mê hoặc cùng thời gian

Trang trí  bếp bằng cách sử dụng vật liệu gỗ là lựa chọn tốt nhất cho Tủ Bếp Gỗ mang lại sự ấm áp cho không gian căn nhà cấp 4 có nhà bếp đẹp.

Trang trí bếp nhà cấp 4 đẹp mê hoặc cùng thời gian

Kết hợp giữa màu sắc tủ và các bức tường sẽ là một ý tưởng tốt cho việc thiết kế nhà bếp trong một căn nhà cấp 4

Trang trí bếp nhà cấp 4 đẹp mê hoặc cùng thời gian

  Đồ nội thất và nhà bếp dường như nổi bật hơn với màu đen huyền bí.

Trang trí bếp nhà cấp 4 đẹp mê hoặc cùng thời gian

                   Màu xanh lại tạo cảm giác tươi mới và hấp dẫn.

Hãy cố gắng sắm những đồ nội thất phù hợp với diện tích ngôi nhà xinh xinh của mình nhé.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866