Bản lề góc dành cho tủ bếp cao cấp gia đình

Bản lề góc dành cho tủ bếp là bản lề như thế nào và được dùng cho những loại tủ bếp ra sao, hãy cùng tubeptot.com tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Là loại phụ kiện giúp liên kết giữa cánh tủ bếp và thân tủ bếp, bản lề tủ bếp được xem như loại phụ kiện tủ bếp quan trọng bắt buộc phải có khi bạn đóng tủ bếp cho gia đình. Bản lề tủ bếp có rất nhiều loại và bạn bắt buộc phải lựa chọn một trong những loại bản lề tủ bếp đó, chẳng hạn như: Bản lề lá, bản lề bật (bản lề Châu Âu), bản lề số 8, bản lề góc, bản lề chữ thập…tùy theo cánh tủ bếp của gia đình bạn được thiết kế như thế nào mà sử dụng loại bản lề cho phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc về bản lề góc dành cho tủ bếp, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Bản lề tủ bếp Blum

Bản lề góc dành cho tủ bếp được thiết kế đặc biệt dành cho tủ bếp có độ dày cánh tủ từ 16-2mm, với góc mở rộng 120 độ và có khả năng điều chỉnh 3 chiều sau khi lắp đặt bản lề. Loại bản lề góc dành cho tủ bếp có độ bền và tuổi thọ lớn, độ hở giữa cánh tủ và thành tủ bếp là rất nhỏ trong phạm vi cho phép, đảm bảo không bị ảnh hưởng tới hoạt động nội trợ.

Bản lề tủ bếp

Loại bản lề góc dành cho Tủ bếp cao cấp được đánh giá là loại Phụ kiện tủ bếp thông minh khi được tích hợp thêm bộ phận giảm chấn giúp việc đóng mở cánh tủ trở nên thật nhẹ nhàng, tránh phát ra tiếng ồn. Nếu tủ bếp của gia đình bạn cũng cần đến loại bản lề góc thì bạn có thể lựa chọn những hãng phụ kiện tủ bếp uy tín để đảm bảo chất lượng nhé.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866