Mãn nhãn với các mẫu tủ bếp nhựa cao cấp đẹp miễn chê

Tủ bếp nhựa cao cấp hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu cho căn bếp Việt hiện đại bởi vì mẫu tủ bếp cao cấp bằng nhựa PVC đa dạng phong cách, kiểu dáng, màu sắc, có độ bền cao.

Theo phong cách truyền thống của người Việt, Tủ bếp gỗ tự nhiên là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, hiện nay, nguồn tài nguyên Chất liệu gỗ đang ngày càng cạn kiệt nên người ta hướng sang dùng tủ bếp nhựa hoặc Tủ bếp nhôm cao cấp. Mẫu Thiết kế tủ bếp cao cấp bằng nhựa là xu hướng mới nhất hiện nay được các gia đình lựa chọn. Lí do rất đơn giản:

Thứ 1, Tủ bếp làm bằng nhựa cao cấp sẽ thổi phong cách cá nhân riêng biệt và sự độc đáo, đẳng cấp vào căn bếp của gia đình. Đồng thời thể hiện cá tính của người sử dụng nó.

Thứ 2, Giá thành Mẫu tủ bếp PVC đẹp rẻ hơn nhiều so với Tủ bếp gỗ cao cấp.

Thứ 3, Tủ bếp đẹp nhất bằng nhựa cao cấp có khả năng chống mối mọt, chịu nước tốt, không ẩm mốc,…

Mẫu tủ bếp bằng nhựa PVC cao cấp

Mẫu Tủ bếp bằng nhựa PVC cao cấp

Với những tính năng vượt trội trên, chúng tôi tin rằng, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với các mẫu thiết kế và thi công tủ bếp nhựa.

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Laminate

Với ưu thế tuyệt vời về độ bền , chất lượng vượt trội nhưng bề mặt mịn, bóng và hiện đại, Tủ bếp Laminate bằng nhựa cao cấp đã và đang trở thành loại tủ bếp được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hơn nữa, giá tiền để sở hữu chúng không quá đắt như các loại tủ gỗ tự nhiên hay Tủ bếp gỗ MDF,…

Điểm nổi trội hơn cả đó là tủ bếp Laminate có hơn 60 màu sắc khác nhau như vân đá, vân gỗ, giả da, đơn sắc, bóng, sần… người tiêu dùng cũng như các nhà thiết kế, sản xuất nội thất dễ dàng lựa chọn được một bộ Tủ bếp PVC chữ U, chữ L và  có màu sắc phù hợp với sở thích cũng như gu thẩm mỹ của mình.

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Laminate

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Laminate

>> Xem ngay Bộ sưu tập mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Laminate để chọn cho gia đình ý tưởng thiết kế độc đáo nhất.

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Acrylic

Tủ bếp nhựa Acrylic hay người ta vẫn quen gọi là Tủ bếp Acrylic bóng gương được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại với sự kiểm duyệt chất lượng khắt khe là dòng sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường. Bề mặt Chất liệu Acrylic có độ nhẵn bóng và phẳng mịn cao gấp 2 lần so với tủ bếp gỗ phủ sơn. Mẫu tủ bếp PVC cao cấp phủ Acrylic tạo cho căn bếp gia đình sự sang trọng, không gian thoáng đãng và rộng rãi.

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Acrylic

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Acrylic

>>> Xem ngay Ablum mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Acrylic đẳng cấp và đẹp nhất 2017 tại đây!

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Đài Loan

Tủ bếp nhựa Đài Loan cao cấp là một trong những mẫu tủ bếp mới nhất và hiện đại bậc nhất hiện nay. Đặc trưng cơ bản của mẫu Thiết kế tủ bếp hiện đại này là có độ thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc, đặc biệt là chống thấm nước cao, không cong vênh, mối mọt. Tủ bếp nhựa cao cấp Đài Loan tạo cho chủ nhà một cá tính riêng biệt thể hiện đẳng cấp sang trọng trong phong cách sống. Với màu sắc đa dạng khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu mã hài lòng nhất và hợp phong thủy và tuổi của chủ nhà. Với chất liệu nhựa Đài Loan cao cấp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng tủ bếp này.

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Đài Loan

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Đài Loan

>>> Xem ngay những mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Đài Loan – Bạn chắc chắn sẽ vô cùng thích thú!

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Composite

Gỗ composite (hay còn gọi là gỗ nhựa – tên quốc tế là Wood Plastic Composite (WPC)) là một loại vật liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, WPC còn có thể được gọi là vật liệu Composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.

Trong các loại vật liệu đó thì giá tủ bếp nhựa Composite cao cấp đắt nhất bởi nó khắc phục được tất cả nhược điểm của gỗ như: có khả năng ngâm nước, không bị đốt cháy, không bị mối mọt hay cong vênh trong quá trình sử dụng, trọng lượng tủ nhẹ, gia công dễ dàng…

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Composite

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Composite

>>> Xem ngay những mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Composite tinh tế, đẳng cấp và theo xu hướng mới nhất.

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Picomat

Tủ bếp Picomat là loại tủ bếp làm bằng tấm ván gỗ nhựa WPC – Wood Plastic Composite, một chất liệu hoàn toàn mới cho xu hướng tủ bếp chất liệu nhựa PVC mới nhất 2017.

Tủ bếp gỗ nhựa picomat cao cấp có đặc điểm nổi bật như:

  • – Bề mặt chịu chày xước tốt
  • – Màu sắc phong phú
  • – Có thể uốn cong theo yêu cầu tạo dáng của nội thất, tủ bếp
  • – Chống cong vênh, mối mọt
  • – Chịu nước tuyệt đối
  • – Chống cháy
  • – Vật liệu xanh, thân thiện với môi trường và không độc hại đối với người sử dụng/ thi công.
Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Picomat

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Picomat

>>> Ngại gì không vào đây xem những mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Picomat độc đáo, lạ mắt.

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Pomex

Tủ bếp nhựa cao cấp Fomex ngày càng được phát triển mạnh trên thị trường Việt Nam, Fomex là một chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống chống chày xước và chống mối mọt rất tốt. Tủ bếp Fomex được sản xuất trên dây truyền hiện đại lên kiểu dáng rất sang trọng, lịch lãm, màu sắc của tủ được các nhà kĩ sư thiết kế pha trộn hài hòa với thiên nhiên luôn tạo sự tươi mới, ấm cúng cho gia đình bạn.

Chất liệu nhựa Fomex là chất liêu chuyên dùng để trang trí tủ bếp, tuổi thọ của chúng rất cao, đặc biệt không có những mùi hôi khó chịu độc hại. Khi đun nấu nhiệt độ trong bếp rất cao những với Tủ bếp nhựa cao cấp Fomex quý khách hàng không cần bận tâm bởi Fomex chịu lực và chịu được nhiệt độ rất cao.

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Pomex

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Pomex

>>> Xem ngay những mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Picomat đẹp nhất và sang trọng nhất 2017.

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp giả gỗ

Tủ bếp nhựa giả gỗ được làm bởi tấm nhựa pvc với đặc tính là bề mặt cứng và nhẵn, chịu nước tuyệt đối và khả năng chống cháy vượt trội, phù hợp với không gian phòng bếp ở Việt Nam. Với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam thì tủ bếp nhựa cao cấp giả gỗ đáp ứng tốt khả năng chống ẩm ướt và mối mọt và đặc biệt thiết kế rất bền và dễ lau chùi bằng nước để trở lại bình thường.

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp giả gỗ

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp giả gỗ

>>> Hãy ghé nhìn những mẫu tủ bếp nhựa cao cấp giả gỗ đẹp, hiện đại tại đây.

Đến với Siêu thị tủ bếp đẹp,  quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí để chọn lựa ra chất liệu đóng tủ bếp nhựa cao cấp tốt nhất. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tủ bếp sẽ mang đến cho bạn các mẫu tủ bếp nhựa cao cấp đẹp miễn chê đẹp nói riêng và các mẫu tủ bếp nói chung sao cho phù hợp nhất với không gian bếp nhà bạn. Hy vọng rằng quý vị sẽ luôn đồng hành cùng Tubeptot.com trên chặng đường biến căn bếp thành không gian nấu ăn ấm cúng, thoải mái nhất cho gia đình của bạn.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866