Kinh nghiệm chống ẩm mốc cho tủ bếp mùa nồm hiệu quả

Mùa nồm là những ngày tháng mà ai cũng ghê sợ vì đây là cơ hội cho các vi khuẩn ẩm mốc phát triển rất nhanh, với Tủ bếp cao cấp cũng không ngoại lệ. Cần phải tìm cách xử lý trước khi vào mùa để Tủ bếp đẹp, mới và bền vững theo thời gian.

Kinh nghiệm chống ẩm mốc cho tủ bếp mùa nồm hiệu quả

Một mùa đông nữa lại sắp đến, Miền Bắc lại hứng chịu những ngày độ ẩm trong không khí rất cao, nhất là trong tháng 3 và tháng 4, vật dụng trong nhà luôn trong tình trạng “đổ mồ hôi”. Đây chính là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi. Vì thế, việc cần làm ngay lúc này là chống ẩm mốc, đặc biệt là trong Tủ bếp gia đình – nơi cất giữ vật dụng, gia vị ăn hàng ngày. Hãy cùng Siêu thị tủ bếp tham khảo Cách chống ẩm mốc cho tủ bếp mùa nồm để giúp căn bếp luôn sạch sẽ, ấm áp nhé!

Bí kíp phòng chống ẩm mốc cho tủ bếp mùa nồm

Tủ Bếp Gỗ là đồ vật thông dụng trong căn bếp của hầu hết các gia đình. Loại vật liệu này đẹp, bền nhưng có khuyết điểm là rất dễ ẩm mốc, nặng hơn là mối mọt, nấm mốc ám vào bát đĩa, dụng cụ làm bếp, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Kinh nghiệm chống ẩm mốc cho tủ bếp mùa nồm hiệu quả

Để khắc phục, bạn cần vệ sinh sạch sẽ tủ bếp, các vật dụng đặt bên trong. Cầm theo một chiếc khăn vải khô, sau khi lau sạch bằng khăn ẩm, lau lại bằng khăn khô để hút hết nước khỏi tủ. Bạn cũng có thể dùng  vỏ cam, vỏ quýt, vừa tác dụng khử mùi, vừa giúp chống mốc.

Ngoài ra, bạn có thể đặt một túi chứa viên hút ẩm trong tủ, loại này dễ mua ở các siêu thị, hoặc tận dụng túi hút ẩm trong các gói thực phẩm khô.

Một số lưu ý vệ sinh khu vực bếp trong những ngày nồm

Việc nấu nướng của người Việt Nam dùng khá nhiều dầu, mắm, mỡ khiến cho trong quá trình nấu, bếp dễ ám mùi và dính dầu mỡ bắn ra xung quanh, đây là chất xúc tác tạo ra nhiều vi khuẩn trong mùa này.

Kinh nghiệm chống ẩm mốc cho tủ bếp mùa nồm hiệu quả

Để hạn chế việc làm bẩn tường và phải lau bếp nhiều lần với hóa chất, bạn dùng một miếng bìa carton hay giấy báo hoặc nilon để chắn tường và quanh bếp, dùng xong vài lần bỏ đi. Luôn làm vệ sinh căn bếp và giữ thông thoáng, ngăn nắp, không mùi thức ăn đọng lại và không có nước đọng thì sẽ hạn chế tối đa nấm mốc.

Ngoài ra, bạn không nên để cây cảnh hay chậu thủy trong bếp, nhất là mùa nồm, việc này góp phần tạo ra hơi ẩm, lại không tốt về phong thủy.

Với cách chống ẩm mốc cho tủ bếp mùa nồm đơn giản như trên, Siêu thị tủ bếp hy vọng đã mang đến cho bạn thông tin hữu ích nhất. Đừng quên luôn đồng hành cùng chúng tôi để có nhiều hơn những mẹo vặt hay cho tủ bếp nhé!

(Tham khảo Internet)


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866