Những thiết kế tủ bếp nhôm cao cấp ấn tượng nhất 2017

Những mẫu thiết kế tủ bếp nhôm cao cấp sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho các loại tủ bếp gỗ, mà giá thành lại phải chăng. Xem mẫu ấn tượng nhất 2017 tại đây!

Tủ bếp nhôm cao cấp

Tủ bếp nhôm đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt. Sản phẩm với ưu điểm là giá rẻ, bền, đẹp với mẫu mã đa dạng, phong phú. Siêu thị tủ bếp chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu tủ bếp nhôm trọn gói, giá rẻ nhất thị trường Hà Nội.

Mẫu tủ bếp nhôm cao cấp

Tủ bếp nhôm kính được làm từ 3 loại vật liệu chính là nhôm, kình, tấm hợp kim nhôm. Tủ bếp nhôm kính tại siêu thị tủ bếp chúng tôi sử dụng nguyên liệu cao cấp nhất, siêu bền, không bị oxi hóa, không bị cong vênh và đặc biệt là không bị phai màu. So với các loại tủ bếp khác như Tủ bếp bằng gỗ, Tủ bếp PVC hiện đại, Tủ bếp MDF cao cấp thì tủ bếp nhôm kính có giá rẻ hơn rất nhiều.

– Tủ bếp nhôm kính đa dạng về mẫu mã, có thể thiết kế theo mội nhu cầu sủ dụng của khách hàng.

– Tủ bếp nhôm kình rất dễ vệ sinh và lau chùi, sản phẩm ít bám bụi, không thấm dầu mỡ, cực kì dễ lau nên sản phẩm đảm bảo luôn luôn sạch và mới.

– Tủ bếp nhôm kính có thể chống nước nên không lo nấm mốc hay vi khuẩn ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình bạn.

– Tủ bếp nhôm kính rất chắc chắn có thể chịu được tải trọng từ 300 – 500 kg.

Những thiết kế tủ bếp nhôm cao cấp ấn tượng nhất 2017

Tủ bếp nhôm cao cấp

Mẫu tủ bếp nhôm kính giả gỗ cao cấp đẹp nhất theo xu hướng mới

Toàn bộ các mẫu tủ bếp mới nhất

Thiết kế tủ bếp nhôm kính trắng sứ cao cấp mang đến không gian bếp hiện đại cho gia đình

Toàn bộ các mẫu tủ bếp mới nhất

Bộ tủ bếp nhôm kính treo tường tiện nghi khiến các mẹ nội trợ rất thích thú vì công năng hoàn hảo.

Tủ bếp nhôm cao cấp

Loại tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện cao cấp được nhiều gia đình ưa chuộng bởi nó chẳng khác nhiều so với những Mẫu tủ bếp đẹp hiện nay.

Chúng tôi, siêu thị tủ bếp chuyên cung cấp các Mẫu tủ bếp nhôm cao cấp với chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất luôn luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đừng quên gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 012.7300.8300 để có cho mình những mẫu tủ cao cấp hiện đại và sang trọng nhất nhé.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866