Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2

Bạn đang loay hoay đi tìm Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà bếp nhỏ dưới 8m2. Nhưng bạn vẫn chưa tìm được những mô hình tủ bếp đẹp cho riêng mình. Bài viết này Tubeptot.com xin chia sẽ hơn 15 mẫu Bài trí nội thất cho bếp nhỏ dưới 8m2 đang được cộng đồng mạng săn tìm nhất là các bà mẹ nội trợ. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2

Hạn chế không gian bếp là đa số của nhiều hộ gia đình sinh sống tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…..Vậy làm sao để tìm được những mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 đây? Và làm sao có thể bài trí nội thất cho căn bếp nhỏ tiện nghi khi chỉ vỏn vẹn 8m2. Đừng lo lắng và cũng không nên nóng vội khi nhiệt độ mùa hè này lên đến 40 độ các bạn nhé. Chúng ta cứ bình tĩnh để cùng nhau khám phá những bộ tủ bếp siêu đẹp, siêu mát ngay dưới đây nào.

Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2: Tủ bếp chữ I

Chắc chắn rồi, mô hình tủ bếp chữ I không thể vắng bóng trong những gian bếp chặt hẹp từ 3m2, 4m2, 5m2 đến 15m2 được các bạn nhỉ? Tủ bếp chữ I là mẫu thiết kếchuẩn mực và vô cùng hoàn mỹ của 1 phòng bếp gọn đẹp. Tủ Bếp Gỗ bao gồm: bàn, tủ, nội thất bố trí thẳng hàng với nhau trên một mặt phẳng. Cách bài trí nội thất cho bếp nhỏ dưới 8m2 này vừa đơn giản, hiệu quả, lại giúp chị em đi lại thuận tiện và thao tác nấu nướng dễ dàng mà không bị vật cản.

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2-1

Bộ sưu tập Mẫu tủ bếp chữ i đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 – Mẫu 01

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2-2

Bộ sưu tập Mẫu tủ bếp chữ I đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 – Mẫu 02

>> Có thể bạn sẽ quan tâmThiết kế nội thất nhà bếp diện tích nhỏ 15m2 để sở hữu 1 không gian nhà bếp tiện nghi và ấm cúng.

Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2: Đảo bếp nhỏ xinh

Cứ nghĩ mẫu tủ bếp kết hợp với đảo bếp chỉ dành cho những căn bếp có diện tích lớn. Nhưng không, đảo bếp lại được thiết kế ngay trong gian bếp nhỏ đấy nhé.  Chỉ với diện tích khiêm tốn từ 5 – 8m² nhưng bạn cũng đủ không gian để thống trị một “ốc đảo” của riêng mình. Ở đó, bạn tha hồ trang trí, tha hồ bày biện những món ăn ngon cho gia đình mình.

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2-3

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 – Mẫu 03

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2-4

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 – Mẫu 04

>> Hãy khám phá ngay mẫu tủ bếp đẹp có đảo bếp đang hút hồn các mẹ nội trợ từ cái nhìn thiện cảm đầu tiên.

Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2: Nội thất thông minh

Việc thiết kế 1 gian bếp thông minh chỉ vơi diện tích chưa dưới 8m2 cũng không làm khó các KTS nhé các bạn. Các nhà sản xuất không ngừng sáng tạo nên những mẫu tủ tích hợp bồn rửa, bếp nấu, ghế ngồi, kệ lưu trữ, hệ thống khử mùi tự động,… cực kỳ tiện lợi. Đến đây, thì bạn chẳng phải lo lắng khi căn bếp nhà mình quá nhỏ phải không?

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2-5

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 – Mẫu 05

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2-9

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 – Mẫu 06

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2-10

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 – Mẫu 07

> Cùng khám phá xem Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 sẽ mang đến 1 không gian căn bếp như thế nào nhé các bạn.

Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2: Hệ thống mở

Đối với Mẫu tủ bếp đẹp tiện dụng sẽ mang đến 1 căn bếp hiện đại, tiện nghi. Và hiện nay, hệ thống kệ mở đang là một trong những xu hướng phổ biến khi thiết kế phòng bếp nhỏ. Thay vì những mẫu tủ đồ sộ với cánh cửa khép mở. Giờ bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình mẫu kệ mở, vừa đẹp mắt vừa gọn gàng mà lại tạo sự thoáng đãng cho bếp. Và đương nhiên, hệ thống kệ mở là nơi lý tưởng để bạn có thể lưu trữ đồ đạc 1 cách khoa học nhất cho mình rồi đấy nhé!

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2-11

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 – Mẫu 08

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2-12

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 – Mẫu 09

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2-13

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 – Mẫu 10

>> Đừng ngần ngại mà bở lỡ bài viết Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2 mà đông đảo chị em phụ nữa đang quan tâm và thiết kế.

Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2: Ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên cũng là 1 trong những yếu tố để bạn có thể thiết kế cho gian bếp nhỏ dưới 8m2 thêm sinh động hơn. Nó tạo sự thông thoáng không bí bách và chật chội. Như thế, bạn vừa tiết kiệm năng lượng điện, vừa ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, hơn nữa lại giúp thổi bừng lên sức sống thiên nhiên vào căn bếp vỏn vẹn chưa đến 8m2.

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2-14

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 – Mẫu 11

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2-15

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 – Mẫu 12

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2-18

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 – Mẫu 13

>> Hãy tham khảo ngay để lựa chọn mẫu Tủ bếp đẹp nhất hiện nay trong 2017 mà Tubeptot.com đã sưu tầm và chắt lọc dành cho bạn.

Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2: Trang trí sáng tạo

Và để những căn bếp 8m2 trở nên rộng rãi, bắt mắt hơn thì phải trang trí sáng tạo giữa các đồ nội thất với nhau. Nếu biết cách khéo léo cùng óc thẩm mỹ tinh tế, bạn có thể biến nơi đầy khói bụi và dầu mỡ trở nên đầy cảm hứng. Tận dụng bức tường, rèm che, chậu cây cảnh, hoa tươi,… mọi chi tiết được nhấn nhá sẽ tạo sự nên thơ và lãng mạn đấy.

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2-20

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 – Mẫu 14

bai-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-8m2-21

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 – Mẫu 15

>>> Xem mẫu tủ bếp đẹp đang làm điêu đứng bao nhiêu các chị em phụ nữ nội trợ và đặc biệt các ông chồng cũng bị cuốn theo chiều gió bởi vẻ đẹp của tủ bếp này.

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ dưới 8m2 mà chúng tôi vừa chia sẽ cho các bạn ở trên. Hy vọng, sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc bài trí nội thất cho gian bếp nhỏ đáng yêu của mình nhé. Còn rất nhiều Mẫu tủ bếp nhà đẹp đang chờ các bạn đấy nhé. Đừng bỏ lỡ mà hãy luôn đồng hành cùng Thế giới tủ bếp đẹp để tha hồ, thoải mái chiêm ngưỡng những bộ Tủ bếp đẹp nhất hiện nay.

Và nếu bạn là tín đồ của mẫu Thiết kế tủ bếp PVC thì đừng ngần ngại mà không nhấc máy lên alo cho chúng tôi theo số Hotline để được tư vấn miễn phí ngay từ bây giờ nhé!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866