+1001 Mẫu tủ bếp trắng làm điên đảo giới nội trợ Việt

Sử dụng màu trắng làm chủ đạo trong thiết kế, tủ bếp màu trắng với sự phối màu đơn giản nhưng không kém phần trang trọng cùng cảm giác sạch sẽ cho căn bếp.

Đem lại cho không gian bếp vẻ rộng rãi và sáng sủa, tủ bếp màu trắng mang lại cho người dùng cái nhìn sang trọng, nhẹ nhàng và đơn giản. Gam màu trắng là gam màu chưa bao giờ bị lỗi mốt, cũng là gam màu yêu thích của tất cả các nhà thiết kế bởi với nó, họ tha hồ sáng tạo và phối hợp cùng nhiều phong cách tủ bếp khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. Gam màu trắng cũng giúp gia chủ dễ phối hợp với các thiết bị bếp và tạo ra những không gian phòng bếp theo sở thích của bản thân. Với những mẫu tủ bếp màu trắng dưới đây, bạn tha hồ tìm được trong đó cho mình những ý tưởng mới lạ, độc đáo nếu bạn đang có ý định trang bị cho không gian bếp của gia đình mình tủ bếp màu trắng.

I. TỦ BẾP TRẮNG PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Tủ bếp màu trắng theo phong cách cổ điển luôn là những cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế sáng tạo. Cùng ngắm nhìn những mẫu tủ bếp trắng dưới đây bạn sẽ mắt tròn – mắt dẹt và thốt lên tại sao lại đẹp đến thế.

Tủ bếp trắng cổ điển 01

Tủ bếp trắng cổ điển 02

Tủ bếp trắng cổ điển 03

Tủ bếp trắng cổ điển 04

Tủ bếp trắng cổ điển 05

Tủ bếp trắng cổ điển 06

Tủ bếp trắng cổ điển 07

Tủ bếp trắng cổ điển 08

Tủ bếp trắng cổ điển 09

Tủ bếp trắng cổ điển 10

Tủ bếp trắng cổ điển 11

Tủ bếp trắng cổ điển 12

Tủ bếp trắng cổ điển 13

Tủ bếp trắng cổ điển 14

Tủ bếp trắng cổ điển 15

Tủ bếp trắng cổ điển 16

II. TỦ BẾP TRẮNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Sự trải nghiệm vừa lạ vừa quen với những mẫu tủ bếp trắng mang hơi hướng phương tây sẽ đem lại cho những người nội trợ những phút giây thật thú vị trong chính căn bếp yêu thương của gia đình. Nếu bạn yêu thích chúng, hãy ngắm nhìn và cảm nhận nhé!

Tủ bếp trắng hiện đại 01

Tủ bếp trắng hiện đại 02

Tủ bếp trắng hiện đại 03

Tủ bếp trắng hiện đại 04

Tủ bếp trắng hiện đại 05

Tủ bếp trắng hiện đại 06

Tủ bếp trắng hiện đại 07

Tủ bếp trắng hiện đại 08

Tủ bếp trắng hiện đại 09

Tủ bếp trắng hiện đại 10

Tủ bếp trắng hiện đại 11

Tủ bếp trắng hiện đại 12

Tủ bếp trắng hiện đại 13

Tủ bếp trắng hiện đại 14

Tủ bếp trắng hiện đại 15

Tủ bếp trắng hiện đại 16

Tủ bếp trắng hiện đại 17

Tủ bếp trắng hiện đại 18

Với +1001 mẫu tủ bếp trắng đa phong cách từ cổ điển đến hiện đại, chắc chắn sẽ đem đến cho không gian bếp của gia đình bạn sự tươi mới, độc đáo. Nếu bạn có nhu cầu, hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline để  được tư vấn về thiết kế, thi công, lắp đặt, báo giá về Tủ bếp PVC.

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866