Tin tức mới nhất về thị trường giá cả phụ kiện tủ bếp

Giá phụ kiện tủ bếp luôn là vấn đề nóng hổi và được rất nhiều khách hàng quan tâm đến và mong muốn được hiểu rõ, những thông tin đó hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hiện nay trên thị trường phụ kiện tủ bếp có rất nhiều hãng sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Chính vì vậy mà giá phụ kiện tủ bếp cũng vô cùng đa dạng khiến cho người tiêu dùng khó khăn hơn trong việc lựa chọn sản phẩm cho tủ bếp của gia đình mình. Tuy được sự tư vấn từ những chuyên gia tủ bếp khi có nhu cầu Thiết kế tủ bếp gia đình nhưng khách hàng cũng cần phải tìm hiểu về những loại phụ kiện tủ bếp để biết đó là những loại phụ kiện tủ bếp như nào? Loại nào tốt, loại nào không tốt? Tránh trường hợp có một số địa chỉ sản xuất tủ bếp gia đình cố tình nâng khống giá Phụ kiện tủ bếp thông minh để ăn lãi cao. Vậy giá phụ kiện tủ bếp sẽ dao động trong khoảng nào? Hãy cùng tubeptot.com cùng tìm hiểu nhé.

Người sử dụng thường quan tâm đến giá phụ kiện tủ bếp nào?

Theo thống kê, những loại phụ kiện tủ bếp người tiêu dùng hay quan tâm về giá bao gồm:

– Các loại kệ, giá treo tường.

– kệ góc, mâm xoay tủ bếp.

– Hệ thống giá tủ kho.

– Thùng đựng gạo – thùng đựng rác.

– Hệ thống ray, bản lề tủ bếp..

– Các loại phụ kiện khác

Giá phụ kiện tủ bếp dao động trong khoảng nào?

Các loại kệ, giá treo tường

Các loại kệ và giá treo tường bao gồm: Kệ chai lọ – gia vị, kệ dao thớt, kệ bát đĩa, giá treo xoong…Đây là những loại phụ kiện tủ bếp quan trọng giúp chị em nội trợ sắp xếp đồ dùng nhà bếp một cách khoa học. Sẽ không còn là những phút giây vất vả vì phải chạy đi tìm xem gia vị, xoong nồi nhà mình ở đâu nữa, thay vào đó, những đồ dùng này sẽ được sắp xếp theo từng khu vực đảm bảo sự tiện lợi trong mỗi giờ đứng bếp.

Kệ bát đĩa Blum mang đến sự hiện đại cho căn bếp gia đình

Thường thì những loại phụ kiện tủ bếp này thường được làm bằng inox và sẽ có giá dao động trong khoảng từ 100 nghìn – 8 triệu đồng tùy thuộc vào kích cỡ, chất lượng và hãng phụ kiện bạn chọn.

Kệ gia vị FGV mang đến cho người sử dụng tiện nghi, hiện đại

Kệ góc, mâm xoay tủ bếp

Kệ góc, mâm xoay là những loại Phụ kiện tủ bếp cao cấp và cực thông minh dành riêng cho khu vực được coi là góc chết” của tủ bếp. Những loại phụ kiện này giúp chị em tận dụng triệt để không gian bếp cũng như dễ dàng hơn trong việc lấy đồ được cất giữ tại khu vực này. Với thiết kế thông minh và hiện đại, phụ kiện tủ bếp này thường có giá khá cao từ 600 nghìn cho đến 3 triệu đồng đối với chất liệu inox và 8 – 24 triệu đồng đối với chất liệu đá hoặc sứ. Loại bằng inox là loại được nhiều người sử dụng hơn bởi chúng có giá thành vừa phải, phù hợp với nhiều hộ gia đình.

Hệ thống giá tủ kho

Tùy theo chất liệu, kích cỡ và số ngăn, hệ thống giá đồ khô có giá dao động trong khoảng từ 3 – 30 triệu đồng. Hệ giá tủ kho có thiết kế đứng với số ngăn từ 8 – 12 ngăn được thiết ké so le nhau với 2 loại được thiết kế với cánh mở và cánh kéo.

Phòng bếp hiện đại, đẳng cấp với kệ đồ khô Cariny thông minh

Thùng đựng gạo – Thùng đựng rác

Thùng đựng gạothùng đựng rác có giá dao động từ khoảng 900 nghìn đến 3 triệu đồng. Những loại thùng này được thiết kế rất cao cấp giúp bảo vệ tốt gạo gia đình cũng như giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên trong lành, đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Thùng rác

Thùng đựng gạo

Hệ thống ray, bản lề tủ bếp

Hệ thống ray và bản lề tủ bếpphụ kiện tủ bếp quan trọng và sẽ có giá dao động từ 50 – 200 nghìn/chiếc và đây là những loại đảm bảo chất lượng cho tủ bếp của gia đình bạn, tránh gặp phải những vấn đề rắc rối phía sau.

Bản lề cửa tủ bếp

Các loại phụ kiện tủ bếp khác

Các loại phụ kiện tủ bếp khác như: tay nâng, tay nắm…là những loại phụ kiện kèm theo và tùy theo từng thiết kế tủ bếp mà có sử dụng hay không. Những loại phụ kiện này sẽ có giá từ vài chục nhìn có tới 2 – 3 triệu đồng tùy chất liệu, tùy hãng.

Dùng phụ kiện của hãng nào thì tốt?

Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất phụ kiện tủ bếp gia đình. Vậy người tiêu dùng nên lựa chọn loại phụ kiện của hãng nào? Câu trả lời tốt nhất dành cho bạn là hãy xem tình hình tài chính của gia đình mình để lựa chọn xem mình nên chọn phụ kiện của hãng nào. Bạn có thể tin tưởng lựa chọn một số hãng như: Phụ kiện tủ bếp Blum, Phụ kiện tủ bếp Cariny, Phụ kiện tủ bếp Hafele, Phụ kiện tủ bếp Cavallo, Phụ kiện tủ bếp Wellmax…là những hãng phụ kiện uy tín trên thị trường. Khi lựa chọn hãy nhớ kỹ kiểm tra chế độ bảo hành và giấy tờ liên quan để đảm bảo đó là hàng chính hãng nhé.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866