Cách vệ sinh tủ bếp sạch dầu mỡ bám dính, bạn đã biết?

Tủ bếp nhà bạn có vết loang của dầu mỡ? Làm thế nào để có thể vệ sinh tủ bếp sạch dầu mỡ bám dính hiệu quả và nhanh nhất? Dễ mà lại khó, đặc biệt với những chị em nội trợ làm văn phòng.

Cách vệ sinh tủ bếp sạch dầu mỡ bám dính

Tủ bếp đẹp là một thành phần không thể thiếu trong mỗi gian bếp của gia đình. Chính vì vậy, cần phải giữ cho tủ bếp luôn thông thoáng và sạch sẽ. Hiện nay, có rất nhiều bà nội trợ chỉ chú ý vệ sinh những vết dầu mỡ nhìn thấy bằng mắt thường mà bỏ quên mất phần khói dầu mỡ ám trên tủ bếp. Chỉ đến khi chúng bám dính và hút bụi bẩn, mọi người mới giật mình nhận ra chúng khó vệ sinh đến nhường nào. Qua thời gian, những vết dầu mỡ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng gỗ. Trong bài viết này, Siêu thị tủ bếp xin gợi ý cho các mẹ Cách vệ sinh tủ bếp sạch dầu mỡ bám dính, mời bạn tham khảo tại đây!

Mẹo làm vệ sinh tủ bếp sạch dầu mỡ bám dính tại nhà

Cách thứ nhất: Dùng xà phòng rửa bát

Trộn 2 muỗng canh xà phòng rửa bát với 2 chén nước ấm. Bạn dùng một miếng vải sạch nhúng dung dịch và chà nhẹ nhàng theo đường vân gỗ. Lau sạch lại bằng nước rồi lau khô bằng khăn sạch.

ve sinh tu bep

Cách thứ hai: Dùng backing soda

Rắc baking soda vào một miếng vải ẩm sạch và chà tủ bếp. Rửa sạch bằng giẻ và lau khô bằng khăn khô, sạch.

ve sinh tu bep 2

Cách thứ ba: Dùng giấm

Thêm 1 chén giấm trắng vào hỗn hợp nước rửa bát. Tỉ lệ phủ hợp là 2 chén nước, 2 muỗng canh xà phòng và 1 chén giấm trắng. Dùng dung dịch để lau tủ bếp trước khi lau sạch lại bằng nước.

ve sinh tu bep 3

Cách thứ tư: Dùng hàn the

Nếu bạn cần phương pháp mạnh hơn thì thêm một nửa tách hàn the vào hỗn hợp xà phòng rửa bát, giấm và nước. Chà bằng vải mềm và cuối cùng lau khô.

ve sinh tu bep 4

Cuối cùng lau tủ bằng một lượng nhỏ tinh dầu cam hoặc tinh dầu chanh cho thơm tho.

ve sinh tu bep 5

Trên đây là 4 bí quyết vệ sinh tủ bếp sạch dầu mỡ bám dính đơn giản nhất, hy vọng sẽ trở thành thông tin hữu ích với bạn. Đừng quên luôn đồng hành cùng Tubeptot.com để có thêm nhiều mẹo vặt hay cho nhà bếp nhé.

(Nguồn: Eva.vn)


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866