Những mẫu thiết kế tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ đẹp

Bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư nhỏ? Và bạn đang bí ý tưởng hay đang loay hoay không biết nên thiết kế tủ bếp như thế nào để hợp với nhà chung cư mà mình đang sinh sống. Hãy cùng Tubeptot.com tham khảo những mẫu Thiết kế tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ đẹp ngay dưới đây các bạn nhé!

mau-thiet-ke-tu-bep-cho-nha-chung-cu-nho-dep-8

Những mẫu Thiết kế tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ đẹp

Đối với những căn hộ chung cư thường sở hữu không gian sống rất chật hẹp. Vì thế, phòng bếp cũng sẽ bị hạn chế hơn so với những căn biệt thự hay nhà ở. Thế nhưng, giờ đây không gian căn bếp lại mang một trái tim ấm áp để đưa các thành viên trong gia đình trở về quây quần bữa ăn tối. Nên việc lựa chọn những Mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ đang là mối bận tâm của rất nhiều chị em nội trợ.

Và để giải quyết được không gian chật hẹp cho chung cư nhỏ nhưng vẫn mang đến hơi thở ấm áp cho căn bếp gia đình. Các kiến trúc sư đã đưa ra các giải pháp thiết kế là đưa mô hình tủ bếp chữ I hay tủ bếp chữ L kết hợp với Phụ kiện tủ bếp hài hòa để tạo nên 1 căn bếp đầy tiện nghi và tiện dụng. Chính giải pháp này lại được nhiều bà mẹ nội trợ yêu thích bởi nó đã mang đi sự lo lắng về không gian bếp chật hẹp của chị em phụ nữ.

Dưới đây là những mẫu Tủ bếp đẹp nhất hiện nay do chúng tôi tự tay tuyển chọn theo xu hướng chung năm 2017. Đây là những mẫu Tủ bếp đẹp cho chung cư nhỏ theo mô hình chữ I và chữ L với kiểu dáng sang trọng, tiện nghi và gọn gàng. Chắc chắn sẽ mang đến không gian nhà bếp đẹp, quyến rũ và bắt mắt cho các chị em phụ nữ của gia đình.

Mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ: Tủ bếp chữ I

Dựa trên mô hình chữ I, mẫu tủ bếp đã được ứng dụng vào trong mô hình thiết kế nhà bếp 1 cách linh hoat và khéo léo. Đây  là một trong những thiết kế đơn giản nhất nhưng mang lại hiệu quả khá cao, thường được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất nhà bếp chung cư. Bởi tủ bếp chữ I thuộc Mẫu tủ bếp tiện dụng giải quyết được vấn đề diện tích và đáp ứng toàn bộ công năng tiện ích so với nhiều mẫu tủ bếp khác cùng loại.

mau-thiet-ke-tu-bep-cho-nha-chung-cu-nho-dep-2

Những mẫu thiết kế tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ đẹp – Mẫu 01

mau-thiet-ke-tu-bep-cho-nha-chung-cu-nho-dep-3

Những mẫu thiết kế tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ đẹp – Mẫu 02

mau-thiet-ke-tu-bep-cho-nha-chung-cu-nho-dep-5

Những mẫu thiết kế tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ đẹp – Mẫu 03

Như vậy, nếu bạn muốn thiết kế tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ thì việc lựa chọn mô hình tủ bếp chữ I là một lựa chọn vô cùng thông minh và sáng suốt. Tủ bếp chữ I đẹp sẽ mang đến không gian thoáng đạt, chỗ đi lại nấu bếp dễ dàng và không làm vướng chân các bà mẹ nội trợ nhé.

>> Đừng bỏ qua Mẫu tủ bếp chữ i đẹp cho nhà nhỏ sẽ giúp cho các bạn trong việc thiết kế nội thất nhà bếp cho mình nhé!

Mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ: Tủ bếp chữ L

Mô hình tủ bếp chữ L cũng đã xuất hiện nhiều trong Thiết kế tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ. Tủ bếp gỗ chữ L luôn được lựa chọn cho không gian phòng bếp không được vuông vức, nhiều góc chết, góc cột. Tủ kệ bếp chữ L sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp ích rất nhiều để tạo thêm ngăn lưu trữ từ không gian hẹp.

mau-thiet-ke-tu-bep-cho-nha-chung-cu-nho-dep-1

Những mẫu thiết kế tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ đẹp – Mẫu 04

mau-thiet-ke-tu-bep-cho-nha-chung-cu-nho-dep-4

Những mẫu thiết kế tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ đẹp – Mẫu 05

mau-thiet-ke-tu-bep-cho-nha-chung-cu-nho-dep-6

Những mẫu thiết kế tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ đẹp – Mẫu 06

mau-thiet-ke-tu-bep-cho-nha-chung-cu-nho-dep-7

Những mẫu thiết kế tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ đẹp – Mẫu 07

>> Nếu yêu thích Mẫu tủ bếp chữ L đẹp thì hãy tham khảo ngay bài viết Tủ bếp chữ L đẹp cho nhà nhỏ sẽ là gợi ý tốt để bạn lựa chọn được mẫu tủ bếp cho chính mình.

Như vậy, Mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ sẽ là đáp án để những người yêu nội trợ có thể giải quyết về khâu thiết kế phòng bếp cho nhà mình 1 cách linh hoạt nhất. Tùy theo sở thích, phong cách sống mà bạn có thể lựa chọn tông màu trắng hay gam màu xanh hoặc sự kết hợp nhiều màu sắc để tạo nên sự hài hòa mang đến 1 căn bếp hiện đại, tiện nghi cho gia đình mình.

Luôn luôn sáng tạo, luôn luôn thay đổi và không ngừng học hỏi. Hiện nay, Thế giới tủ bếp đẹp đã thiết kế hàng trăm mẫu tủ bếp cho nhiều căn hộ chung cư như: Mẫu tủ bếp PVC đẹp, Mẫu tủ bếp gỗ hình chữ U, Thiết kế tủ bếp MDF…..bằng nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi một bộ tủ bếp đẹp đều được thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng và chúng tôi là người thực thi dựa theo ý tưởng đấy.

Bạn đang muốn sở hữu những mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ như trên thì đừng ngần ngại mà không liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 012.7300.8300 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866