Cách làm thạch cà chua giúp da đẹp, giảm cân hiệu quả

Thạch cà chua giúp bạn có một làn da đẹp, không lo bị tăng cân trong những ngày hè, đặc biệt có tác dụng giảm cân cực hiệu quả.  Xem ngay cách làm tại đây!

Cà chua là một trong những loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho sức khỏe như vitamin B, C, E và khoáng chất,…Chính vì vậy, cà chua giúp chị em nhanh chóng lấy lại dáng đẹp, thân hình thon thả và làn da mịn màng. Tuy nhiên, nhiều người lại không thể ăn cà chua sống cũng như uống sinh tố cà chua vì mùi vị chua chua lại hăng của nó.

Hướng dẫn cách làm thạch cà chua

Trong bài viết này, Siêu thị tủ bếp xin chia sẻ đến bạn công thức làm thạch cà chua giúp bạn bổ sung năng lượng cho ngày hè, đồng thời có tác dụng tốt cho việc giữ dáng, giảm cân. Đây là món tráng miệng rất dễ ăn, cả người lớn và trẻ em đều rất “nghiền”, hãy tham khảo cách thực hiện cùng chúng tôi nhé!

Công thức làm thạch cà chua vừa đẹp vừa ngon

Nguyên liệu chuẩn bị

– 150g cà chua bi

– 20g bột thạch agar

– 50g đường

– Nước

Hướng dẫn cách làm thạch cà chua

Cà chua – Nguyên liệu chính làm thạch

Cách làm thạch cà chua đẹp mắt tại nhà

Bước 1: Cà chua bi rửa sạch, dùng dao sắc khía hai đường cắt chéo nhau ở 1 đầu quả cà chua (khứa như vậy để khi chần cà chua qua nước sôi vỏ sẽ bong ra dễ dàng). Sau đó đun nước sôi, cho tất cả cà chua vào chần trong 1 phút. Vỏ cà chua sẽ bong ra, bạn dễ dàng bóc hết vỏ bỏ đi.

Hướng dẫn cách làm thạch cà chua Hướng dẫn cách làm thạch cà chua

Bước 2: Cho cà chua đã bóc vỏ vào máy xay sinh tố cùng với 2 cốc nước, xay nhuyễn.

Hướng dẫn cách làm thạch cà chua

Bước 3: Cho sinh tố cà chua và nồi (nếu muốn bạn có thể lọc qua một cái rây để loại bỏ các gợn còn sót lại sau khi xay).

Hướng dẫn cách làm thạch cà chua

Bước 4: Thêm đường (độ ngọt tùy sở thích) sau đó cho bột thạch agar vào, đun sôi rồi nhỏ lửa khuấy đều trong 3 – 5 phút cho đường và bột thạch tan hết.

Hướng dẫn cách làm thạch cà chua

Bước 5: Tắt bếp, nhấc nồi xuống, để nguội bớt rồi đổ hỗn hợp vào các khuôn nhỏ hoặc ly thủy tinh. Để nguội hẳn rồi cho vào tủ lạnh trong 2 giờ là ăn được.

Hướng dẫn cách làm thạch cà chua

(*) Lưu ý: 

– Nếu bạn lọc nước ép cà chua qua rây thì miếng thạch sẽ trong suốt và mịn hơn

– Khi đun nhớ khuấy đều liên tục để không bị cháy đáy nồi.

 

Trời bắt đầu nắng nóng, cơ thể dễ mệt mỏi nhất là bọn trẻ. Vậy bạn hãy bổ sung năng lượng và vitamin cho cả người lớn và trẻ nhỏ với món tráng miệng Thạch cà chua ngon tuyệt này nhé. Hy vọng công thức món ăn mà Tubeptot.com chia sẻ sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!

>> Xem thêm: Cách làm thạch dưa hấu tại đây


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866