Gỗ giá tỵ và những ứng dụng trong thiết kế tủ bếp

Gỗ giá tỵ là gì? Bạn có biết về gỗ giá tỵ không? Nếu chưa biết hãy tìm hiểu gỗ giá tỵ và những ứng dụng trong thiết kế tủ bếp qua bài viết này nhé!

Tủ bếp gỗ giá tỵ (gỗ teak)

Mẫu tủ bếp gỗ giá tỵ hay còn gọi là gỗ teack

Được đánh giá là một trong những loại gỗ có chất lượng tốt và bền, Gỗ giá tỵ và những ứng dụng trong thiết kế tủ bếp đóng vai trò quan trọng, góp phần phát triển ngành nội thất tại Việt Nam. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn về loại gỗ đặc biệt này, cùng tham khảo nha!

gỗ giá tỵ có tốt không, đặc điểm của loại gỗ này như thế nào?

Gỗ giá tỵ và những ứng dụng của gỗ có thể bạn chưa biết

Gỗ giá tỵ và những ứng dụng của gỗ có thể bạn chưa biết

  • Gỗ giá tỵ hay còn gọi là gỗ tếch (Teak) là loại gỗ quý hiếm xếp vào nhóm gỗ mềm nhưng đặc biệt sức bền rất cao đồng thời độ dẻo lớn. Xuất hiện khá nhiều tại các nước Đông Nam Á như: Việt Nam, Lào, Thái Lan. Đây là loại gỗ thích hợp với thời tiết nhiệt đới. Tại Việt Nam cây gỗ Tếch được nhiều hộ gia đình chọn là loại cây phát triển kinh tế đặc biệt là tại các tỉnh Tây Nguyên và Đông Nam Bộ bởi những giá trị bất ngờ mà nó mang đến.
  • Đặc điểm nhận dạng gỗ Giá tỵ: gỗ giá tỵ tự nhiên có màu vàng sẫm, thớ gỗ to, mịn, kết cấu vân gỗ đẹp. Gỗ tếch có tốt không? Gỗ tếch khi sử dụng làm đồ nội thất không cong vênh và có độ bền đáng nể khi có thể chống lại sự phá hoại của các loại côn trùng như mối, mọt hoặc nấm mốc. Một trong những ưu điểm nổi bật khác của gỗ giá tỵ chính là màu sắc của nó. Gam màu vàng sẫm sang trọng, hiện đại nên được sử dụng khá nhiều trong sản xuất nội thất gia dụng.

Gỗ giá tỵ và những ứng dụng trong thi công nội thất

Nguyên liệu tuyệt vời làm nên những món nội thất đắt giá:

  • Với đặc điểm tâm gỗ màu sắc ấm áp từ trắng nhạt, vàng nâu đến đỏ nâu đây là những gam màu có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, khi nhìn vào có tác dụng kích thích thị giác đồng thời khơi gợi sự sáng tạo gây sự hưng phấn. Nội thất làm từ gỗ giá tỵ tạo cho bạn một cảm giác như lạc vào một không gian thanh lịch mà không kém phần sang trọng.
  • Một nguyên nhân khác khiến loại gỗ này trở thành “con cưng” rất được ưa chuộng trong thiết kế và sản xuất nội thất chính là khả năng chống mối mọt tuyệt vời của nó. Loại chất có trong nhựa cây không bị mất đi ngay cả trong quá trình gia công và sản xuất chính là tấm áo giáp tự nhiên tuyệt vời giúp chúng chống trọi với những loại côn trùng cứng đầu nhất như bọ cánh cứng chẳng hạn. Chính vì thế, nếu sử dụng bàn ghế gỗ giá tỵ bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong việc chống mối mọt đấy.
  • Ngoài ra, nội thất gỗ giá tỵ còn dễ dàng vệ sinh bằng các chất tẩy rửa như xà phòng, giấm, rượu giúp bề mặt gỗ bóng loáng hơn mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như màu sắc của gỗ.  Chính vì thế, nó được được dùng nhiều trong sản xuất tủ bếp gỗ hay các đồ dùng làm bếp.

Gỗ Giá Tỵ và những ứng dụng trong ngành công nghiệp đóng tàu:

Bản chất tự nhiên của gỗ này đã lớn nên nó sẽ chịu đựng thời tiết khó khăn và khắc nghiệt và khả năng chịu lực tuyệt vời. Gỗ giá tỵ là loại gỗ nhẹ, không giãn nở, biến dạng khi gặp hơi nước hoặc gia công. Ngoài ra,  gỗ giá tỵ là lựa chọn hàng đầu cho các thiết kế thường xuyên phải di chuyển, tiếp xúc nhiều với nước đặc biệt là “miễn nhiễm” với môi trường nước mặn. Chính vì thế, đây là một trong những nguyên liệu lý tưởng nhất được lựa chọn trong ngành công nghiệp đóng tàu, thuyền, bè… gỗ Tếch còn là nguyên liệu chính để sản xuất ra những chiếc du thuyền cao cấp hay sàn gỗ ở hồ bơi hay sân thượng của các chung cư, biệt thự cao cấp ngày nay. Đây cũng được xem là ưu thế vượt trội mà không có dòng gỗ nguyên liệu nhập khẩu nào sánh được.

Trên đây là một vài chia sẻ về Gỗ giá tỵ và những ứng dụng trong thiết kế tủ bếp. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một bộ tủ bếp từ gỗ giá tỵ hãy liên hệ với chúng tôi 012 7300 8300 để được tư vấn miễn phí nhé.

Hình ảnh mẫu thiết kế tủ bếp bằng gỗ giá tỵ

Dưới đây là một số hình nahr mẫu thiết kế tủ bếp bằng gỗ giá tỵ trong thi công nội thất được nhiều hộ gia đình yêu thích. Được làm bằng Chất liệu gỗ tự nhiện. Tủ bếp bằng gỗ giá tỵ sẽ mang đến vẻ đẹp hài hòa cho gian bếp nhà bạn.

Hình ảnh mẫu tủ bếp gỗ giá tỵ

Hình ảnh mẫu thiết kế tủ bếp bằng gỗ giá tỵ

thiet-ke-tu-bep-go-gia-ty-3

Hình ảnh mẫu thiết kế tủ bếp bằng gỗ giá tỵ

Hình ảnh mẫu thiết kế tủ bếp bằng gỗ giá tỵ

Hình ảnh mẫu thiết kế tủ bếp bằng gỗ giá tỵ

Hình ảnh mẫu thiết kế tủ bếp bằng gỗ giá tỵ

Như vậy qua bài viết Gỗ giá tỵ và những ứng dụng trong thiết kế tủ bếp hy vọng các bạn đã có thêm kiến thức về loại gỗ giá tỵ này.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866