Phong thủy nhà bếp: nên và không nên

Phong thủy nhà bếp nên và không nên bạn cần quan tâm để có được căn bếp đúng chuẩn để tránh những điều không may mắn mang lại cho gia đình vận may.

Theo quan niệm của những cố nhân về phong thủy bếp thì việc sắp xếp thiết kế bếp có ảnh hưởng trực tiếp tới tài lộc, sự thịnh vượng của gia đình và được coi như trái tim của chính ngôi nhà. Vậy phong thủy nhà bếp nên và không nên làm gì? hãy cùng xem ngay để biết.

phong thủy nhà bếp nên và không nên

Phong thủy bếp: nên và không nên.

Phong thủy nhà bếp: nên và không nên

1. Không nên đặt bếp đối diện với nhà vệ sinh bởi nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn, có nhiều uế khí dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc gia đình.

2. Đặt hướng bếp phải phù hợp với cung mệnh của gia chủ. Bếp cần đặt ở hướng dữ và nhìn về hướng lành hay còn gọi là  “Tọa hung hướng cát”.

3. Tuyệt đối không đặt bếp ở hướng sát so với nhà vì sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của những thành viên trong gia đình.

4. Nhà bạn tọa hướng Đông thì sát tại cung thân, hướng Tây thì sát tại cung Tỵ, Nam thì sát tại cung Hợi, Bắc thì cung Thìn, Đông Nam cung Dậu và Tây Bắc thì cung Ngọ…

5. Không đặt bếp ở gần khu vực phòng ngủ vì những luồng khí như dầu mỡ tích tụ lâu ngày lan sang sẽ khiến ảnh hưởng tới sức khỏe.

6. Thức ăn muốn ngon miệng, không bị xảy ra sự cố như sống, cháy…thì nên đặt bếp ở hướng Thiên Y, đặc biệt hướng này còn có lợi cho sản phụ.

7. Tuyệt đối tránh đặt bếp ở dưới xà ngang nếu không muốn nữ chủ nhà bị hao tổn về tài lộc.

8. Đảm bảo không gian bếp luôn thông thoáng và đủ ánh sáng khi làm việc cũng như sum họp tụ tập gia đình.

9. Theo phong thủy bếp thì bếp nấu nên đặt ở nơi kín gió để an toàn cũng như hợp phong thủy.

10. Chọn màu tủ bếp phù hợp với bản mệnh để tránh xung khắc.

11. Không đặt bếp trên bể nước, cống rãnh để tránh sự xung đột.

12.  Chậu rửa trong bếp phải cách xa bếp nấu ít nhất 80 cm.

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866