Loạt mẫu tủ bếp cao cấp tại Hà Nội “hot” nhất 2017

Cùng khám phá phong cách thiết kế và độ tinh xảo, hoành tráng của những Mẫu tủ bếp cao cấp Hà Nội được yêu thích và “hot” nhất năm 2017.

Tủ bếp đẹp nhất là chủ đề được giới bà nội trợ săn lùng nhiều nhất trong năm nay. Trước đây, người ta thường quan tâm nhiều đến sự tiện nghi và chất lượng của vật liệu hoặc chất liệu để làm ra tủ bếp. Nhưng hiện nay, họ còn chú ý đến yếu tố thẩm mỹ, phong cách thiết kế vì họ muốn thể hiện tính cách riêng và địa vị thể hiện trong không gian bếp. Và Hà Nội là một trong những địa chỉ tìm kiếm những mẫu tủ bếp cao cấp và hiện đại nhiều nhất trên cả nước.

Tủ bếp cao cấp Hà Nội

Tủ bếp đơn giản – Ngày xưa gọi là trạn, chính là nơi để đồ ăn của gia đình. Còn xoong nồi treo trên tường hoặc úp vào rổ  

Tủ bếp cao cấp tại Hà Nội

Các thiết kế tủ bếp trong mỗi căn bếp của người Hà Nội đã dần trở nên đẹp, sang trọng và mới lạ hơn.

Thấu hiểu sự khó khăn trong việc lựa chọn mẫu tủ bếp nào đẹp và phù hợp, trong bài viết này, Tubeptot.com xin giới thiệu đến quý vị Loạt mẫu Tủ bếp cao cấp tại hà nội “hot” nhất 2017, hy vọng sẽ giúp gia đình bạn có những sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Mẫu tủ bếp gỗ cao cấp tại Hà Nội

Tủ bếp gỗ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nào thích sự mới mẻ, hiện đại kết hợp với phong cách cổ điển. Sự kết hợp đặc biệt này cộng với việc sử dụng Phụ kiện tủ bếp cao cấp sẽ tạo nên một căn bếp tiện nghi, công năng hoàn hảo.

Tủ bếp cao cấp Hà Nội

tủ bếp gỗ óc chó là mẫu tủ bếp được ưa chuộng trên toàn thế giới, không những thế, Chất liệu gỗ óc chó cũng được ứng dụng rộng rãi trong việc sản xuất nội thất phòng bếp. 

Tủ bếp cao cấp Hà Nội

Mẫu tủ bếp gỗ lim giúp cho phòng bếp trở nên tươi sáng, khỏe khoắn và không gian thoải mái. 

Tủ bếp cao cấp Hà Nội

Tủ bếp gỗ xoan đào có độ sáng và bóng đẹp nhất trong các loại Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp

Ngoài ra, khi nhắc đến Tủ bếp gỗ đẹp, không thể không nhắc đến tủ bếp gỗ tràm, gỗ veneer, gỗ sưa,…cũng được quan tâm trong năm 2017.

Mẫu tủ bếp MDF cao cấp Hà Nội

Chất liệu MDF  luôn được xem là một trong những chất liệu đóng tủ bếp hoàn hảo và lý tưởng nhất vì giá thành hợp lý mà tính thẩm  mỹ lại khá cao.

Tủ Bếp MDF Chữ L Sang Trọng

Tủ Bếp MDF Chữ L Sang Trọng màu trắng này thích hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ.

Tủ bếp cao cấp Hà Nội

Thiết kế tủ bếp MDF có quầy Bar hình chữ I sẽ tạo điểm nhấn giúp phòng bếp trở nên sang chảnh và độc đáo.

Mẫu tủ bếp Acrylic cao cấp tại Hà Nội

Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp phủ Acrylic là một trong những mẫu tủ bếp đẹp được ưa chuộng nhất 2017. Cao cấp, bóng đẹp, sang , xịn mịn, chất …luôn là những tính từ mà các khách hàng khi đến với nhắc đến mẫu tủ bếp này.

Mẫu tủ bếp PVC cao cấp phủ Acrylic

Tủ bếp PVC phủ Acrylic đẹp nhất được tạo nên với sứ mệnh loại bỏ hoàn toàn những nỗi lo lắng về một tủ bếp bị ẩm mốc, mối mọt hay cong vênh, co ngót.

Mẫu Tủ bếp cao cấp màu trắng tại Hà Nội

Màu trắng tượng trưng cho vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch. Tủ bếp màu trắng lại chính là mẫu tủ bếp vệ sinh nhất vì dễ lộ bẩn nên mọi vết bẩn bám trên tủ bếp đều được xử lý ngay lập tức do dễ lộ.

Tủ bếp cao cấp màu trắng tại Hà Nội là ưu tiên hàng đầu bởi màu trăng là màu dễ kết hợp nhất với những màu còn lại.

Những thiết kế tủ bếp màu trắng kiểu như thế này luôn ấp dẫn người nhìn vì nó vừa đơn giản lại có sự sang trọng, lịch lãm trong đó. 

Mẫu tủ bếp cao cấp Hà Nội phong cách cổ điển

Tủ bếp cổ điển thường được sử dụng trong các ngôi biệt thự, lâu dài, dinh thự hoặc những căn hộ chung cư mang phong cách châu Âu. Sở hữu Những mẫu tủ bếp đẹp nhất này sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp của bạn.

Tủ bếp cao cấp Hà NộiTủ bếp tân cổ điển cao cấp đẹp nhất được yêu thích năm 2017 giúp căn bếp trở nên sang trọng, thể hiện đẳng cấp của gia đình. 

Tủ bếp cao cấp Hà Nội

Tủ bếp cổ điển cao cấp tại Hà Nội màu trắng, sử dụng kỹ thuật hoa văn tinh tế tôn lên vẻ đẹp độc đáo cho căn bếp.

Tủ bếp cao cấp Hà Nội

Tủ bếp đẹp pha trộn phong cách cổ điển kết hợp hiện đại làm cho nhà bếp trở nên sang trọng, lịch lãm phù hợp với khu đô thị như ở Hà Nội.

Với những mẫu tủ bếp cao cấp Hà Nội tuyệt đẹp trên đây, chắc hẳn đã làm cho bạn cảm thấy “khoái” và muốn sở hữu ngay. Nếu có nhu cầu cần thiết kế, thi công, lắp đặt tủ bếp, quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 012.7300.8300, chúng tôi rất mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng gia đình.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866