Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 5m2 độc đáo

Bạn có tin Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 5m2 độc đáo, chứa được những vật dụng nhà bếp tốn nhiều diện tích như lò nướng hay máy rửa bát. Nếu biết cách bố trí nội thất gian bếp hợp lý, bạn sẽ vẫn có thể sở hữu một căn bếp cá tính và nhỏ gọn và đầy tiện nghi đấy.

thiet-ke-phong-bep-nho-duoi-5m2-doc-dao-1

Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 5m2 độc đáo

Tại các thành phố lớn, việc sở hữu những căn bếp nhỏ là chuyện tương đối bình thường. Nhưng làm sao để sắp xếp bếp một cách hợp lý để vừa bảo đảm tính thẩm mỹ và công năng nội trợ hàng ngày là một bài toán không đơn giản. Vì thế, hãy cùng Tubeptot.com đi tìm hiều Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 5m2 độc đáo. Với cách bài trí thông minh nay bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để thiết kế cho căn bếp nhỏ nhà mình đấy nhé!

thiet-ke-phong-bep-nho-duoi-5m2-doc-dao-2

Thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ dưới 5m2 độc đáo

Căn bếp này được thiết kế khá thông minh và đầy đủ công năng, tiện ích của 1 căn bếp hiện đại. Với diện tích chưa đầy 3m2, gia chủ đã bố trí máy sấy, lò nướng, máy giặt, chậu rửa cỡ lớn với nhiều vật dụng bếp khác.

>> Hãy tham khảo thêm bài viết Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2 sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để trang trí 1 căn bếp hiện đại.

thiet-ke-phong-bep-nho-duoi-5m2-doc-dao-3

Thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ dưới 5m2 độc đáo

Chỉ với diện tích khoảng 4m2, căn bếp này được thiết kế tủ bếp gỗ mộc kết hợp với màu trắng tạo nên 1 không gian an bình, hài hòa với thiên nhiên. Chính sự kết hợp này sẽ gia tăng không gian thoáng đãng, rộng lớn cho căn bếp nhà bạn.

>> Vậy hãy tham khảo ngay Mẫu tủ bếp đẹp màu trắng sẽ rất thích hợp đối với những căn bếp nhỏ dưới 5m2 đấy nhé!

thiet-ke-phong-bep-nho-duoi-5m2-doc-dao-4

Thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ dưới 5m2 độc đáo

Với chiều dài hơn 1m mà bộ tủ bếp này được thiết kế rất vừa vặn với những căn nhà bếp nhỏ chưa đầy 5m2. Để tạo điểm nhấn cho không gian, chủ nhân đã mạnh dạn sử dụng màu xanh đậm cho bếp nhà mình. Việc sử dụng màu xanh cũng đã phá tan sự chật chội, oi nóng trong mùa hè này.

>> Dừng chân và điểm danh ngay mẫu Tủ bếp đẹp nhất hiện nay 2017 đang níu chân nhiều bà mẹ nội trợ với vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi.

thiet-ke-phong-bep-nho-duoi-5m2-doc-dao-5

Thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ dưới 5m2 độc đáo

Chủ nhân đã để hầu hết các vật dụng trong nhà bếp vào chiếc tủ chứa đồ tiện dụng này. Việc sắp xếp đồ đạc của căn bếp vào chiếc tủ đồ này tạo sự tiện nghi, khoa học và gọn đẹp cho căn bếp hiện đại. Chiếc tủ được chia thành các ngăn kéo và đợt gỗ có chiều dài khác nhau thích hợp với từng vật dụng.

>> Muốn sở hữu 1 gian bếp hiện đại, gọn đẹp thì hãy bấm ngay vào đây Mẫu tủ bếp gọn đẹp hiện nay các bạn nhé!

thiet-ke-phong-bep-nho-duoi-5m2-doc-dao-6

Thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ dưới 5m2 độc đáo

Chỉ với chiều ngang khoảng 50cm, một góc tủ bếp thôi cũng đủ để chứa các thiết bị đồ bếp như máy xay thịt và máy đánh bột. Bạn hãy cho các vật dụng đồ bếp vào một không gian riêng trong căn bếp nhé. Chắc chắn sẽ rất tiện dụng và tiện lợi đấy nhé!

thiet-ke-phong-bep-nho-duoi-5m2-doc-dao-7

Thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ dưới 5m2 độc đáo

1 phòng đọc sách đã được thu hẹp lại trong 1 căn bếp nhỏ xinh này nhé. Chỉ cần bạn đam mê với sách, thì dù trong bếp, hay trong phòng bạn cũng sẽ tạo được không gian riêng biệt. Rất đặc biệt phải không?

> Hãy xem ngay Mẫu tủ bếp đẹp tiện dụng thích hợp với bất kỳ loại phòng bếp từ nhỏ đến lớn mà các bà mẹ nội trợ đừng nên bỏ lỡ.

thiet-ke-phong-bep-nho-duoi-5m2-doc-dao-9

Thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ dưới 5m2 độc đáo

Bạn không thể bỏ qua căn bếp này nếu thích phong cách vintage. Chủ nhân căn bếp đã hoàn chỉnh về thẩm mỹ và công năng chỉ với 3m2 thôi. Màu trắng chiếm chủ đạo và điểm chút sắc đỏ, làm cho căn bếp trông rộng rãi hơn so với diện tích thực tế.

Vậy đấy, nếu không gian bếp rộng lớn thì việc thiết kế sẽ dễ dàng hơn những căn bếp có diện tích nhỏ phải không. Nhưng Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 5m2 độc đáo cũng chẳng đánh khó bạn tẹo nào đâu nhỉ. Chỉ cần một chút ý tưởng kết hợp màu sắc hài hòa là bạn sẽ được tận hưởng 1 căn bếp nhỏ nhỏ xinh xinh và đầy tiện nghi phải không nào.

Tại Thế giới tủ bếp đẹp chúng tôi đang cung cấp Những mẫu tủ bếp đẹp nhất dành cho mọi quý khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được khám phá nhiều mẫu tủ bếp được làm từ những vật liệu khác nhau như: Mẫu tủ bếp PVC đẹp, Mẫu Tủ bếp gỗ đẹp, hay Mẫu tủ bếp MDF…..Tất cả đều được thiết kế dựa trên ý tưởng của quý khách và chúng tôi chính là người phác thảo vẽ lại ý tưởng dựa trên ý kiến của khách hàng.

Bạn muốn sở hữu những mẫu tủ bếp đẹp cho riêng mình thì đừng ngần ngại mà không liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được tư vấn tốt nhất: 120.7300.8300.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866