Say đắm mẫu thiết kế tủ bếp PVC có tủ rượu tuyệt mỹ

Ngây ngất những mẫu tủ bếp PVC có tủ rượu đẹp, hiện đại, đẳng cấp. Sang chảnh hơn khi kệ tủ bếp được bày tên các hãng rượu nổi tiếng. Xem tại đây!

Tủ bếp có tủ rượu thường được làm cao, dài tới kịch trần tạo ý nghĩa về mặt phong thủy. Tủ bếp cao hơn mang ý nghĩa như núi non, còn bàn ghế thấp tượng trưng cho sông nước. Khi phòng bếp nhà bạn có núi non, sông nước kết hợp hài hòa. Sẽ sinh ra luồng khí có lợi cho gia đình. 

Mẫu thiết kết tủ bếp PVC có tủ rượu giản đơn:

iBross giới thiệu tới quý khách hàng các mẫu tủ bếp có tủ rượu giản đơn dành cho nhà ở chung cư hay nhà mặt đất có diện tích nhỏ. Các bạn có thể tham khảo các mẫu dưới đây .

bep lam anh (3)

tủ bếp PVC có tủ rượu' the vissai ninh binh (4)

Tủ bếp có tủ rượu-04

Tủ bếp có tủ rượu-03

Tủ bếp có tủ rượu-02

Tủ bếp có tủ rượu-01

Tủ bếp PVC có tủ rượu giản đơn

Mẫu tủ bếp PVC có tủ rượu cao cấp

Những khu biệt thự sang trọng hay những khu nghỉ dưỡng xa hoa đều không thể thiếu những mẫu tủ bếp PVC có tủ rượu cao cấp của iBross nhằm tôn lại vẻ lộng lẫy, xa hoa cho phòng bếp gia đình bạn.

tủ bếp PVC có tủ rượu

mau-tu-bep-chu-u-co-tu-ruou-02

mau-tu-bep-chu-u-co-tu-ruou-03

mau-tu-bep-chu-u-co-tu-ruou-04

-mau-tu-bep-chu-u-co-tu-ruou-05

mau-tu-bep-chu-u-co-tu-ruou-06

mau-tu-bep-chu-u-co-tu-ruou-07

mau-tu-bep-chu-u-co-tu-ruou-08

Mẫu tủ bếp có tủ rượu cao cấp

Bạn đọc có thể tham khảo +1000 mẫu tủ bếp PVC có tủ rượu đẹp của chúng tôi. iBross đơn vị chuyên thi, thiết kế, lắp đặt tủ bếp.Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo HOTLINE: 012.7300.9300


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866