Thiết kế phong thủy bếp đặt dưới cầu thang tận dụng góc chết

Phong thủy nhà bếp và ứng dụng trong thiết kế, bày trí sẽ giúp gia đình có một căn bếp đúng chuẩn phong thủy đem lại nguồn tài lộc quanh năm. Xem ngay!

Với những không gian nhà nhỏ, việc tận dụng mọi không gian trống là điều cần thiết, chẳng hạn như dưới gầm cầu thang làm một căn bếp nhỏ là một ý tưởng tuyệt vời. Vậy thiết kế ra sao để bạn vừa có thể tận dụng được không gian lại vừa đảm bảo được phong thủy. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế phong thủy bếp đặt dưới cầu thang tận dụng góc chết 

Với sức sáng tạo vô cùng vô tận của những nhà thiết kế, bạn tha hồ tận dụng không gian chết dưới gầm cầu thang và biến nơi này thành một căn bếp vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Hãy thử tham khảo xem nhé. Với thiết kế dưới đây, bạn chỉ cần một không gian 15 – 20 mét vuông cũng đủ để bạn thỏa sức sáng tạo để mang lại sự mới lạ, độc đáo cho chính ngôi nhà của bạn.

phong thủy bếp đặt dưới cầu thang

Căn bếp dưới gầm cầu thang nhỏ gọn

Bạn có thể sử dụng cầu thang với tay vịn bằng vật liệu kính trong suốt vừa tạo sự thẩm mỹ lại vừa đảm bảo về mặt phong thủy tạo vách ngăn để hạn chế xự sung đột giữa 2 luồng khí luân chuyển trong nhà.

phong thủy bếp đặt dưới cầu thangKhông gian bên dưới cầu thang được tận thu làm kệ bếp

Một không gian vô cùng khoa học và tận dụng được mọi góc chết. Nhà thiết kế đã sử dụng một hệ thống bếp vừa kín lại vừa có thể giúp chủ nhà trưng bày những đồ dùng, vật dụng nhà bếp vô cùng đẹp mắt, tinh tế.

phong thủy bếp đặt dưới cầu thangCác ngăn chứa nhỏ bên cạnh là nơi đựng gia vị, hành tỏi…

phong thủy bếp đặt dưới cầu thang
Một chiếc bàn ăn nhỏ xinh màu trắng vừa giúp không gian bếp sáng lên lại vừa có thể tận hưởng những giây phút quây quần, đầm ấm bên người thân và bạn bè.

phong thủy bếp đặt dưới cầu thang
Một chiếc tủ lạnh mini vô cùng nhỏ xinh được thiết kế với tông màu tương đồng với màu tủ bếp cũng là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời giúp bạn giúp tiết kiệm không gian.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866