Giúp phòng bếp thay áo mới với giá “rẻ bèo”

Phòng bếp sử dụng lâu ngày sẽ phải đến lúc thay đổi diện mạo trong những dịp như tết hoặc chuyển mùa. Vậy tân trang bếp thế nào cho vừa đẹp vừa tiết kiệm?

Cứ mỗi dịp tết đến hoặc thời điểm chuyển giao giữa các mùa, xu hướng tân trang lại phòng bếp cho phù hợp được các mẹ nội trợ tìm tòi và áp dụng cho không gian bếp của gia đình mình. Tuy nhiên, việc tân trang lại cho căn bếp không phải lúc nào các mẹ cũng có thể làm được bởi còn gặp phải vấn đề về tài chính. Vậy làm thế nào để các mẹ tân trang bếp vừa đẹp lại vừa rẻ đây?

1. Giúp tủ bếp và những món đồ nội thất thay áo mới.

Việc thay đổi diện mạo không gian bếp sẽ bắt đầu từ nội thất quan trọng nhất, chính là nội thất tủ bếp. Bạn không cần phải thay một bộ tủ bếp khác mà chỉ cần sơn lại cho Tủ bếp gia đình là bạn đã sở hữu một không gian bếp mới rồi đấy. Tuy nhiên, trường hợp sơn mới chỉ thực hiện được với Tủ bếp PVC phủ sơn PU-2K hoặc Tủ bếp gỗ MDF phủ sơn, đối với Tủ bếp gỗ tự nhiên hoặc những loại tủ bếp có bề mặt phủ laminate hay acrylic bạn khó mà thực hiện được.

Mẫu tủ bếp chữ I thông minh tiện dụng cho bếp gia đình

Tuy nhiên, bạn cũng có thể thay đổi bằng cách thêm thắt hoặc thay Phụ kiện tủ bếp mới bên trong Tủ bếp đẹp của gia đình bạn. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn sơn lại cho những món đồ nội thất bằng gỗ của gia đình bạn, vừa làm mới không gian bếp mà lại không quá tốn kém.

2. Bỏ những đồ dùng đã quá hạn hoặc không sử dụng tới

Có thể bạn sẽ tìm lý do để giữ lại những món đồ mà bạn không sử dụng tới trong căn bếp hoặc trong những bộ tủ bếp. Tuy nhiên, nếu đã không sử dụng tới thì bạn nên đem cho hoặc tìm một không gian nào đó để cất giữ ngoài căn bếp như nhà kho chẳng hạn. Những món đồ lâu ngày không sử dụng tới sẽ tích tụ bụi bẩn và tiềm ẩn những mầm bệnh nào đó gây hại cho sức khỏe. Đừng vì tiếc chúng mà khiến cho căn bếp trở nên thật chật chội nhé.

 

3. Trang bị thêm một vài dụng cụ mới trong nhà bếp

Bạn có thể trang bị thêm cho nhà bếp của gia đình mình những dụng cụ mới để vừa tăng thêm hứng khởi mỗi khi vào bếp và làm mới cho không gian bếp của gia đình mình.

Mẫu tủ bếp chữ I thông minh tiện dụng cho bếp gia đình

Chẳng hạn, lắp một số bóng đèn mới, những chiếc ghế quầy bar mới…sẽ giúp không gian bếp của gia đình trở nên tuyệt hơn rất nhiều. Việc tăng thêm màu sắc cho căn bếp cũng chính là giúp căn bếp của gia đình bạn thêm mới mẻ và tràn đầy sức sống.

4. Thay thế một vòi nước mới

Tân trang bếp

Việc sở hữu một chiếc vòi bếp nhỏ với nước chảy nhỏ khiến cho công việc nhà bếp trở nên thật khó chịu biết bao. Thay thế chiếc vòi cũ này bằng 1 chiếc vòi bếp khác tại khu vực tủ bếp dưới cũng sẽ giúp bạn thấy hứng khởi hơn khi đứng bếp hàng ngày.

5. Mở rộng không gian

 

Thiết kế tủ bếp đẹp với hình dạng độc đáo cho bếp Việt

Việc tận dụng mọi không gian trong nhà bếp là điều cần thiết đối với chị em bởi nó không chỉ giúp chị em tiết kiệm không gian mà còn giúp chị em làm mới không gian bếp. Việc cất giữ gọn gàng đồ dùng trong ngăn tủ bếp giúp phòng bếp gọn gàng nhưng không hẳn việc treo một vài dụng cụ nhà bếp tại tường sẽ khiến căn bếp trở nên bừa bộn.

6. Đừng quên yếu tố ánh sáng

Việc giúp phòng bếp thay áo mới không chỉ đơn giản là thay đổi những yếu tố trên, yếu tố quan trọng không kém trong căn bếp của gia đình chính là ánh sáng. Phải sắp xếp ánh sáng sao cho căn bếp luôn đảm bảo cho các hoạt động trở nên thuận lợi.

Mẫu tủ bếp chữ I thông minh tiện dụng cho bếp gia đình

Ngoài ra, việc trang trí thêm 1 vài chậu cây xanh hay tranh ảnh cũng là những cách để bạn giúp phòng bếp của gia đình mình trở nên tuyệt hơn đấy.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866