Những tủ bếp cổ điển cao cấp cho bếp Việt đẹp như mơ

Tủ bếp cổ điển cao cấp không phải là mẫu thiết kế xa lạ với mỗi chúng ta. Qua nhiều thời gian nhưng tủ bếp cổ điển vẫn khẳng định được vị thế trong không gian bếp của các gia đình Việt.

Tủ bếp cổ điển đã có lịch sử ra đời từ lâu, phù hợp với không gian bếp rộng. Do đó, tủ bếp cổ điển thường xuất hiện trong các căn biệt thự cao cấp để tôn lên sự sang trọng, cao quý của ngôi nhà.

Tủ bếp cổ điển cao cấp

Điều đầu tiên phải nói đến đó chính là sự thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết và hoa văn của bộ tủ bếp cổ điển. Chính điều này đã tạo nên  sự độc đáo trong không gian căn bếp nhà bạn.

Tủ bếp cổ điển cao cấp

Tủ bếp cố điển được làm từ Chất liệu gỗ cao cấp, tuổi đời lâu năm mang lại sự cổ kính, ám áp cho không gian bếp nhà bạn.

Tủ bếp cổ điển cao cấp

Việc thiết kế chiếc tủ áp trần để tăng không gian lưu trữ, là nơi lý tưởng cho người nội trợ nấu ăn.

Tủ bếp cổ điển cao cấp

Với đường cong uốn lượn và những họa tiết tỉ mĩ nên tủ bếp cổ điển thường chọn màu trắng làm chủ đạo. Màu trắng góp phần làm tôn lên vẻ đẹp của những Mẫu tủ bếp cổ điển và với những tủ bếp quá lớn và kích thước đồ sộ thì màu trắng sẽ làm cho không gian bếp trở nên nhẹ nhàng và thông thoáng hơn.

Tủ bếp cổ điển cao cấp

Không gian bếp trở nên trong lành và ấm áp của Tủ bếp bằng gỗ mộc mạc cùng với ánh sáng tự nhiên.

Nếu không gian bếp nhà bạn khá rộng thì tủ bếp cổ điển cao cấp có bàn đảo là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp căn bếp đầy đủ hơn. Đây cũng là một điểm nhấn  giúp nhà bếp thêm tươi sáng và sinh động hơn.

Tủ bếp cổ điển cao cấp

Tủ bếp cố điển cao cấp không chỉ được thiết kế hình chữ I, Tủ bếp chữ L mà còn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với không gian bếp nhà bạn.

Tủ bếp cổ điển cao cấp

Căn phòng bếp trở nên lộng lẫy hơn với họa tiết trên tường kết hợp với ánh sáng của chiếc đèn trang trí nhà bếp.

Tủ bếp cổ điển cao cấp

Tủ bếp cổ điển cao cấp dù đã qua bao nhiêu thế  hệ những vẫn được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Đây hứa hẹn là Mẫu tủ bếp đẹp không bao giờ lỗi mốt.

Tủ bếp cổ điển cao cấp ngoài những mẫu có sẵn thì tubeptot.com còn nhận thiết kế theo yêu cầu. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với Showroom tủ bếp chúng tôi theo Hotline: 012.7300.8300.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866