Cách trang trí nhà hợp phong thủy bếp cho người mệnh hỏa #4

Xem phong thủy nhà bếp, phong thủy bếp cho người mệnh hỏa thêm tài lộc, mang may mắn vào nhà, phú quý, hưng vượng. XEM NGAY!

Cách trang trí nhà hợp phong thủy bếp cho người mệnh hỏa

Theo phong thủy bếp cho người mệnh hỏa. Người mệnh hỏa hợp những hướng như Nam, Tây Bắc. Còn các hướng Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc và hướng Bắc không tốt lắm. Chúng ta đều biết phần nền của nhà là hành Thổ hợp với những người Hỏa. Đặc biệt, Khi xây nhà chọn mái nhà nhọn hoặc tam giác khi đó sẽ mang lại may mắn cho người mệnh hỏa.

Cách trang trí nhà hợp phong thủy bếp cho người mệnh hỏa

Nhà chọn mái nhà nhọn hoặc tam giác khi đó sẽ mang lại may mắn cho người mệnh hỏa.

Xét trong ngũ hành tương sinh mộc sinh hỏa. Vậy nên, màu sắc thích hợp dành cho trang trí nhà cho người mệnh hỏa là màu xanh lá cây và màu vàng gỗ. Những màu sắc này đều là những màu tươi mát làm dịu đi tính cách của những người mệnh hỏa. Không những vậy, đây còn là những màu dễ phố hợp màu nội thất. 

Màu sắc thích hợp dành cho trang trí nhà cho người mệnh hỏa là màu xanh lá cây và màu vàng gỗ.

Màu sắc thích hợp dành cho trang trí nhà cho người mệnh hỏa là màu xanh lá cây và màu vàng gỗ.

Theo phong thủy bếp cho người mệnh hỏa. Hỏa khác thủy nên những ai mệnh hỏa cần tránh màu xanh thẫm, đen, xanh dương. Trong nhà của những người mệnh hỏa cũng cần sử dụng những màu đại diện cho mệnh của mình như: đỏ, cam, hồng, tím. Tuy nhiên, những màu sắc này khá nổi bật và rực rỡ nên bạn cần sử dụng chúng một cách phù hợp. Không nên quá mạnh tay, dạm dụng những màu sác này vì chúng khá khó phối nội thất.

Trong nhà của những người mệnh hỏa cũng cần sử dụng những màu đại diện cho mệnh của mình

Trong nhà của những người mệnh hỏa cũng cần sử dụng những màu đại diện cho mệnh của mình

Theo phong thủy bếp cho người mệnh hỏa. Những người mệnh hỏa thích hợp với những loại đá quý như: Thạch anh tóc xanh, đá cẩm thạch xanh, đá mắt hổ xanh. Khi người mệnh hỏa sử dụng những loại đá quý này làm đồ trang sức hay dùng làm đồ trang trí nội thất trong nhà sẽ đem lại may mắn cho gia chủ. Đặc biệt, người mệnh hóa nên sử dụng chất liệu đá hay gỗ và cần tránh những loại như kim loại.

Phong thủy nhà bếp cho người mệnh Hỏa

Phong thủy nhà bếp cho người mệnh Hỏa

Theo phong thủy bếp cho người mệnh hỏa. Để kích hoạt năng lượng người mệnh hỏa nên sử dụng giương hay bể cá cảnh để kích hoạt Thủy khí cân bằng trong nhà. Sự cân bằng này giúp bạn may mắn trong phát triển sự nghiệp. Nên lưu ý, Gương không nên để đối diện với cửa ra hoặc đối diện với đầu giường vì có thể gây cảm giấc bất an.

bể cảnh cánh dành phù hợp cho người mệnh Hỏa

Bể cảnh cánh dành phù hợp cho người mệnh Hỏa

Theo nguyên tắc mọc sinh hóa nên trong nhà của người mệnh hỏa nên sử dụng cây xanh. Đặc biệt, nên sử dụng cây xương rồng. Ngoài ra, người mệnh hỏa nên sử dụng chậu có màu đỏ để trông những loại cây có thể ra hoa kết trái để tăng thêm vượng khí. Một số loại hoa nên trồng như làn hồ điệp, hoa phượng tiên, hoa hỏa tước…

Loại hoa phù hợp phong thủy của người mệnh Hỏa

Loại hoa phù hợp phong thủy của người mệnh Hỏa


Bài viết liên quan:

Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866