Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 đẹp đến mê hồn

Những căn bếp hạn chế về diện tích đang là “cơn sốt” khiến nhiều chị em nội trợ lo lắng. Với những căn bếp chưa đầy 3m2, 4m2, 5m2 hay 7m2 thì liệu có giải pháp nào thiết kế phòng bếp đẹp không nhỉ? Hôm nay, tủ bếp tốt tiếp tục chia sẻ với độc giả Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 đẹp đến mê hồn. Chắc chắn không làm các bạn nhất là chị em phụ nữ phật ý đâu nha!

thiet-ke-phong-bep-nho-duoi-7m2-1

Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 đẹp đến mê hồn

Với một căn bếp có kích thước nhỏ dưới 7m². Thì việc sắp xếp đồ đạc thế nào cho hợp lý là việc tương đối vất vả. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách lựa chọn những Mẫu tủ bếp gọn đẹp hiện nay cộng thêm 1 chút khéo léo trong cách bài trí và sắp xếp đồ dùng trong nhà. Chắc chắn dù bếp có nhỏ chỉ 7m2 hay 3m2 bạn vẫn có thể sở hữu 1 căn bếp hiện đại, tiện nghi và vô cùng gọn đẹp đấy nhé!

Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 đẹp: Màu trắng

Khi Trang trí nội thất cho bếp nhỏ dưới 4m2 hoặc Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 5m2 thông thường các bạn hay lựa chọn gam màu trắng. Bởi màu trắng tượng trưng cho sự tinh khôi, sang trọng đồng thời cũng mang đến 1 không gian bếp thoáng rộng. Bạn sẽ không có cảm giác chật chội mặc dù bếp chỉ vỏn vẹn 7m2 hay nhỏ hơn.

thiet-ke-phong-bep-nho-duoi-7m2-2

Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 đẹp đến mê hồn

>> Tham khảo ngay bài viết Thiết kế tủ bếp đẹp màu trắng được nhiều người lựa chọn cho phòng bếp nhỏ gọn cho gia đình.

Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 đẹp: bồn rửa nhỏ

Với không gian bếp chưa đầy 7m2 thì bạn nên thiết kế bồn rửa đơn. Vì như vậy sẽ tiết kiệm được không gian cho căn bếp mà lại bảo toàn được tính gọn đẹp, khoa học của 1 căn bếp hiện đại và đầy tinh tế.

thiet-ke-phong-bep-nho-duoi-7m2-3

Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 đẹp đến mê hồn

thiet-ke-phong-bep-nho-duoi-7m2-4

Miếng ốp nhựa giúp bạn không bị ướt khi rửa ráy.

>> Để sở hữu những căn bếp gọn đẹp thì đừng bỏ qua bài viết Mẫu tủ bếp gọn đẹp đang trở thành tâm điểm của các bà mẹ nội trợ.

Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 đẹp: móc treo tường

Thông thường, đối với những căn bếp chưa đến 7m2 việc sử dụng móc treo là giải pháp vô cùng hữu hiệu. Chính những công năng của móc treo tường sẽ giúp bạn lưu trữ đồ đặc 1 cách tiện dụng nhất. Bạn chỉ cần khéo léo đặt một tấm ván mỏng lên trên khung đỡ, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một kệ mở để lưu trữ tất cả mọi thứ cho gian bếp nhà mình. Trông gian bếp nhà bạn chẳng khác gì tủ bếp kết hợp quầy bar phải không?

thiet-ke-phong-bep-nho-duoi-7m2-5

Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 đẹp đến mê hồn

>> Hãy chiêm ngưỡng ngay Mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp đang được rất nhiều gia chủ quan tâm và thiết kế cho căn bếp nhà mình.

Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 đẹp: giá để đồ

Để tiết kiệm được không gian cho nhà bếp nhỏ dưới 7m2 thì bạn có thể kết hợp với giá, kệ treo cạnh cửa sổ. Chỉ cần thay đổi, bày trí một chút thôi về màu sắc, kệ đồ cũng đã khiến căn bếp của bạn dễ thương, lung linh hơn.

thiet-ke-phong-bep-nho-duoi-7m2-6

Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 đẹp đến mê hồn

thiet-ke-phong-bep-nho-duoi-7m2-7

Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 đẹp đến mê hồn

Như vậy, Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 đẹp đến mê hồn thực ra không quá khó khăn nếu bạn biết cách trang trí và bài trí nội thất 1 cách khéo léo và hợp lý. Một gian bếp đẹp không chỉ dựa vào diện tích lớn hay nhỏ mà quan trọng cách thiết kế nội thất như thế nào cho tiện dụng nhất phải không các bạn.

Nếu bạn muốn sở hữu và thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 như trên đừng ngần ngại nhấc máy điện thoại lên theo số Hotline: 012.7300.8300 để được tư vấn miễn phí nha bạn.

Thế giới tủ bếp đẹp chính là nơi để bạn khám phá và lựa chọn nhiều mẫu tủ bếp đẹp dành cho riêng mình. Hiện tại, chúng tôi đang Thiết kế tủ bếp PVC cao cấp, mẫu Tủ bếp gỗ đẹp hay Thi công tủ bếp MDF…. cho mọi gia đình Việt. Mỗi Chất liệu gỗ khác nhau đều được thiết kế theo mô hình chữ U, chữ I, chữ L, chữ G….theo mọi phong cách hiện đại, cổ điển, cách tân.

Nếu yêu thích chúng tôi, nếu muốn sở hữu 1 căn bếp đẹp cá tính thì hãy đến với Tubeptot.com các bạn nhé. Nơi gửi gắm những món ăn ngon trong từng gian bếp đẹp cho gia đình.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866