Giúp chị em phân biệt 3 loại bản lề bật cho tủ bếp

Bản lề bật cho tủ bếp có 3 loại, được phân biệt như thế nào để chị em nội trợ có thể chọn lựa bản lề tủ bếp cho chuẩn. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bản lềPhụ kiện tủ bếp cực quan trọng mà nếu không có loại phụ kiện này thì tủ bếp chẳng thể nào được hoàn thiện. Thông thường, tủ bếp thường được sử dụng loại bản lề nắp bật, bản lề bật lại được chia thành 3 loại là: Bản lề bật thẳng, bản lề bật cong nhiều và bản lề bật cong vừa. Vậy làm sao để phân biệt được 3 loại bản lề này? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt và tìm hiểu thêm về bản lề nhé.

Bản lề bật được cấu tạo từ 2 bộ phận chính là bộ phận tay bản lề và chén bản lề. Lỗ khoan chén 9mm – chén cup 26mm, lỗ khoan chén 11.5 – chén cup 35mm. Bản lề bật khác với những loại bản lề lá trước đây hay sử dụng cho Tủ bếp gia đình, bản lề bật được lắp phía trong cánh Tủ bếp đẹp, tạo độ thẩm mỹ và tăng tuổi thọ do ít tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, bụi bặm. Loại bản lề bật này được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp giúp người sử dụng dễ dàng kiểm tra cũng như làm vệ sinh cho bản lề tủ bếp. Loại bản lề này có khả năng chịu được lực lớn từ cánh tủ bếp giúp cánh tủ không bị xệ sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, bản lề bật còn gắn những phụ kiện giúp điều chỉnh linh hoạt cánh tủ bếp cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bản lề bật

Bản lề bật thẳng:

Bản lề này khi lắp đặt cánh tủ bếp sẽ che hết toàn bộ cạnh tủ bếp và khoảng cách từ thành tủ đến vít điều chỉnh là 15mm.

 Bản lề bật

Bản lề bật cong vừa:

Loại bản lề này khi lắp ráp cánh tủ bếp sẽ che 1 nửa độ dày cạnh tủ bếp và khoảng cách từ thành tủ đến vít điều chỉnh là 23mm.

Bản lề bật

Bản lề cong nhiều:

Bản lề bật cong nhiều khi lắp ráp cánh tủ bếp sẽ lọt trong cạnh tủ bếp và khoảng cách từ thành tủ bếp đến vít điều chỉnh sẽ là 30mm.

Bản lề bật

Tùy theo cánh tủ bếp như thế nào mà sẽ sử dụng loại bản lề tủ bếp cho phù hợp. Ngày nay, nhiều hộ gia đình đã lựa chọn loại bản lề bật có tích hợp bộ phận giảm chấn để giúp giảm lực va đập khi đóng mở cánh tủ bếp. Bản lề tủ bếp là phụ kiện cực quan trọng mà khi chọn lựa khách hàng cần phải chú ý để lựa chọn cho phù hợp. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại bản lề như: Bản lề Hafele, Bản lề Blum, Bản lề Wellmax, Bản lề FGV, Bản lề Cariny…đây là những loại bản lề cho tủ bếp được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng ổn định và đem lại hiệu quả sử dụng lâu dài.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866