Sự tinh tế của tủ bếp Laminate với phòng bếp sang trọng

Bạn thích những mẫu tủ bếp bền, đẹp phù hợp với khí hậu nóng ẩm? Bạn muốn chọn vật liệu thân thiện với thiên nhiên? Bạn không thích những hiện tượng cong vênh, co ngót đặc biệt là mối mọt?


Hãy cùng Siêu thị tủ bếp Tốt tìm kiếm dòng tủ bếp được làm bằng chất liệu phù hợp nhất với nhưng mong muốn của bạn nhé!
Tủ bếp phủ Laminate đẹp

Sự tinh tế của tủ bếp Laminate với phòng bếp sang trọng

Sự tinh tế của tủ bếp Laminate với phòng bếp sang trọng

Laminate được biết đến là vật liệu có khả năng chịu lực tốt nhất trong số các chất liệu làm tủ bếp phổ biến. Nhưng bên cạnh đó, một đặc trưng khác của Laminate mà hiếm chất liệu nào có được là vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà tinh tế, vừa sáng bóng như Arcylic, vừa đầy màu sắc như Veneer.

Sự tinh tế của tủ bếp Laminate với phòng bếp sang trọng

Sự tinh tế của tủ bếp Laminate với phòng bếp sang trọng

Laminate là vật liệu được chế biến theo công nghệ HPL (High Pressure Laminate), bao gồm 3 lớp đế chủ yếu là bột giấy được ép tuần hoàn ở chế độ cao (300kg/cm2 và nhiệt độ 125 độ). Trên bề mặt có 2 lớp, một lớp tạo mỹ thuật bằng kỹ thuật in và một lớp melamin resin bảo vệ bề mặt. Tiêu chuẩn thông thường một tấm có kích thước 1.220 x 2.440 mm bề dày 0,8 mm. Sản phẩm có nhiểu loại: bề mặt mờ (matt), mịn (satin), mặt gỗ tự nhiên, mặt thuỷ tinh…

Với tiêu chuẩn kỹ thuật trên, tấm Laminate có tính chịu lực cao, không thấm nước. Ngoài ra nó còn có tính thẩm mỹ cao, thể hiện ở:

Sự tinh tế của tủ bếp Laminate với phòng bếp sang trọng

Sự tinh tế của tủ bếp Laminate với phòng bếp sang trọng

1. Màu sắc đồng đều:

Với kỹ thuật vượt bậc của ngành thiết kế graphic và công nghệ in tiên tiến đã giúp cho bề mặt của các tấm laminate có màu, vân, hoa văn y như thật. Đây là nét vượt trội của sản phẩm vì có thể sản xuất hàng loạt với chất lượng và hình ảnh đồng đều. Trong ngành trang trí nội thất thì đây là ưu điểm giúp cho nhà thiết kế có thể đặt hàng làm các hoa văn, màu sắc riêng cho mình.

2. Có khả năng uốn cong:

Trong ngành trang trí nội thất, tính uốn cong của vật liệu giúp cho các bo góc lượn tròn rất tiện dụng trong thi công. Đồng thời nó cho ra các “tác phẩm nghệ thuật” thực sự với những đường cong mềm mại và bắt mắt. Đây là một điểm vượt trội mà ít loại sản phẩm nào có được.

3. Sự đa dạng:

Vật liệu gỗ Laminate hiện được ứng dụng rất rộng và phổ biến ở châu Âu. Hiện có khoảng trên 2.000 mẫu được cập nhật liên tục.

Đầu tiên phải kể đến các sản phẩm mô phỏng thiên nhiên, đây là loại được tiêu thụ nhiều nhất vì nó có vai trò thay thế vật liệu tự nhiên đang ngày càng khan hiếm.Chỉ riêng vân gỗ thì Laminate đã có trên 40 mẫu tạo cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Laminate vân gỗ, vân đá gần gũi với con người, trông bề mặt giống như tự nhiên, thậm chí bề mặt cũng có độ nhám, sần sùi của gỗ, đá.

Sự tinh tế của tủ bếp Laminate với phòng bếp sang trọng

Sự tinh tế của tủ bếp Laminate với phòng bếp sang trọng

Bên cạnh đó còn có các mẫu Laminate màu dùng cho các trang trí có tính hiện đại (thiết kế tủ bếp thường dùng loại Laminate màu này vì thi công nhanh và màu sắc thu hút) . Loại này có khoảng 120 màu giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Với màu ánh nhũ thì bề mặt trơn nhẵn, bên trong có lớp hạt nhũ phản chiếu ánh sáng. Loại mặt kính cũng cho cảm giác bóng bẩy và có chiều sâu. Hai loại này thích hợp cho không gian sang trọng bởi tính chất phản chiếu ánh sáng sẽ làm cho khung cảnh lung linh hơn.

Có thể thấy, tất cả những đặc tính trên đã khiến Laminate mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế, khiến nó trở thành sự lựa chọn phổ biến bậc nhất không thể thay thế được trong việc Thiết kế tủ bếp hiện đại. Thêm nữa, Laminate còn có khả năng chịu lực đặc biệt tốt, đồng thời đi cùng nó là cốt gỗ chịu ẩm khiến nó trở thành sự lựa chọn phù hợp bậc nhất cho môi trường thường xuyên ẩm ướt và đầy dầu mỡ như không gian bếp.

Tủ bếp gỗ laminate ko chỉ mang lại nét đẹp riêng cho thể tích bếp nhà bạn mà còn sở hữu khả năng chống trầy xước cao, độ bền vượt trội, ưng ý có khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
Vật liệu Laminate có 1 điểm mạnh là màu sắc cực kỳ phong phú, sở hữu cảm giác rằng ko có bất cứ kiểu dáng, màu sắc nào sở hữu thể làm cho khó cho Laminate. Tủ bếp Laminate có hơn 60 màu sắc khác nhau như vân đá, vân gỗ, nhái da, đơn sắc, bóng, sần… người tiêu dùng cũng như các nhà bề ngoài, sản xuất nội thất dễ dàng lựa chọn được 1 bộ tủ bếp Laminate với màu sắc thích hợp sở hữu sở thích cũng như gu thẩm mỹ của mình. Đồng thời giá tủ bếp Laminate cũng không quá đắt hơn so sở hữu gỗ trùng hợp như xoan đào, sồi nga.

Để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu Tủ bếp Laminate đẹp bạn hãy liên hệ tới phòng chăm sóc khách hàng của Siêu Thị Tủ Bếp Tốt theo Hotline: 012.7300.9300 để nhận được những tư vấn hữu ích nhất
Dưới đây là những mẫu không gian phòng bếp đẹp bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những mẫu tủ bếp này sẽ giúp bạn có thêm những cách sắp xếp phòng bếp khoa học hơn.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866