Tại sao nên chọn bản lề Blum cho tủ bếp gia đình?

Bản lề tủ bếp Blum với chất lượng và độ bền vượt trội đem đến cho người sử dụng sự yên tâm. Hãy cùng xem Bản lề Blum có những ưu điểm gì nhé!

Phụ kiện tủ bếp Blum là một trong những hãng phụ kiện tủ bếp nổi tiếng có mặt từ lâu đời trên thị trường tủ bếp. Năm 2008, công ty Hafele bắt đầu phân phối phụ kiện tủ bếp bếp Blum tại thị trường Việt Nam với mục đích đem lại cho người sử dụng những sản phẩm tốt và bền bỉ trong môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng đó chính là bản lề tủ bếp Blum và được người sử dụng xếp bản lề Blum vào loại bản lề cao cấp cho Tủ bếp đẹp. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao bản lề tủ bếp Blum lại được nhiều người tiêu dùng tin tưởng đến vậy trong bài viết dưới đây nhé.

Bản lề tủ bếp Blum

Bản lề nổi bật nhất của hãng phụ kiện tủ bếp Blum chính là bản lề CLIP top BLUMOTION, đây cũng là loại bản lề đạt được nhiều giải thưởng về thiết kế xuất sắc cũng như được ứng dụng công nghệ tiên tiến, tích hợp bộ phận giảm chấn BLUMOTION vào chén bản lề tủ bếp Blum, giúp việc đóng mở cánh tủ bếp diễn ra êm ái, nhẹ nhàng. Ngoài ra, nếu bạn không thích bạn còn có thể tắt được chức năng giảm chấn BLUMOTION.

Bản lề tủ bếp Blum

Bản lề tủ bếp Blum

Bản lề tủ bếp Blum

Ưu điểm của bản lề tủ bếp Blum

– Bản lề tủ bếp Blum được tích hợp giảm chấn BLUMOTION sẵn trong chén bản lề và có thể tắt lúc nào bạn muốn.

– Giúp mọi cánh tủ bếp đẹp chuyển động được trơn tru, nhẹ nhàng, êm ái.

– Thiết kế sang trọng, hiện đại giúp những mẫu tủ bếp thêm đẳng cấp.

– Bản lề tủ bếp Blum dùng được với những loại đế bản lề tủ bếp hiện có.

– Bản lề CLIP top BLUMOTION 110° có thể dùng cho loại Tủ bếp gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp dày tới 24mm.

– Bản lề CLIP top BLUMOTION 107° chỉ cần khoan lỗ sâu 11.5mm cho cửa tủ bếp dày 15mm.

Bản lề tủ bếp Blum Bản lề tủ bếp Blum

Bản lề tủ bếp Blum Bản lề tủ bếp Blum  Bản lề tủ bếp Blum Bản lề tủ bếp Blum Bản lề tủ bếp Blum  Bản lề tủ bếp Blum Bản lề tủ bếp Blum


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866