10 kiểu kệ bếp cực hữu ích cho mẹ nội trợ lưu trữ đồ

Kệ bếp chắc chắn sẽ giúp ích cho chị em trong việc lưu trữ đồ dùng nhà bếp. Hãy tham khảo 10 kiểu kệ bếp cực hữu dụng để tự trang bị cho bếp nhà mình nhé.

Đối với mỗi không gian bếp, kệ bếp được xem như nội thất quan trọng giúp chị em tích trữ đồ dùng trong phòng bếp.  Hiện kệ bếp có 2 loại là kệ bếp có cánh che và kệ bếp không cánh che. Việc thiết kế kệ bếp phá cách với những phong cách khác nhau sẽ giúp cho căn bếp trở nên thật thẩm mỹ và độc đáo. Hãy cùng chiêm ngưỡng 10 kiểu kệ bếp cực độc đáo này nhé.

Kệ bếp

Một chiếc kệ bếp cực độc đáo như thế này được thiết kế treo tường phía trên tủ bếp thì quả thật là chủ nhân của chiếc kệ bếp này có óc sáng tạo tuyệt vời. Chiếc kệ bếp này không chỉ giúp căn bếp trở nên tuyệt vời hơn mà còn giúp phòng bếp thêm hiện đại hơn rất nhiều.

Kệ bếp

Chiếc kệ bếp này quả thật đem lại cho người nhìn cảm giác thật mộc mạc và giản dị. Sự kết hợp giữa kệ bằng gỗ và khung sắt đem tới sự chắc chắn cho người sử dụng. Với kệ để đồ nhiều tầng thế này thì chị em tha hồ mà sử dụng để tích trữ đồ dùng trong gia đình mình.

Kệ bếp

Có phải chiếc kệ bếp này đẹp quá sức tưởng tượng không? Một chiếc kệ bếp siêu yêu như thế này chắc chắn sẽ là bộ đôi hoàn hảo với Tủ bếp cao cấp của gia đình bạn. Chiếc kế bếp này được gia chủ sắp đặt khéo léo giữa không gian phòng bếp và phòng khách giúp 1 công đôi việc, vừa để đồ trong nhà bếp lại vừa để đồ trang trí cho phòng khách.

 

Kệ bếp

Mẫu kệ tủ này thuộc ý tưởng của một bà mẹ trẻ yêu thích phong cách Tây Âu. Chiếc kệ bếp này giúp sắp xếp đồ dùng nhà bếp một cách khoa học và giúp mẹ nội trợ dễ dàng tìm kiếm đồ dùng nhà bếp. Các chị em cũng có thể tự thiết kế và chế tạo một chiếc kệ bếp kiểu này nhờ vào những tấm gỗ thừa không dùng đến trong gia đình hoặc loại vật liệu nào đó tùy thích.

Kệ bếp

Có vẻ như đây là một chiếc kệ bếp đa di năng nhỉ? Bạn có thể đặt bất cứ đồ dùng nào trong nhà bếp lên chiếc kệ bếp siêu tiện dụng này. Vị trí đặt kệ bếp ngay phía trên bếp nấu cũng là một cách để giúp mẹ nội trợ phối hợp ăn ý với Tủ bếp gia đình bên dưới giúp căn bếp thêm tiện nghi.

Kệ bếp

Nếu như không gian trong Tủ bếp đẹp không đủ để chứa được hết đồ dùng trong nhà bếp của gia đình bạn thì hãy tận dụng những chiếc kệ bếp thế này để giúp bạn tích trữ đồ dùng.

Kệ bếp

Một sự sáng tạo rất độc đáo của chủ nhân căn bếp này. Chiếc kệ bếp được thiết kế âm tường chính là một gợi ý tuyệt vời giúp chị em nội trợ nới rộng không gian bếp của gia đình mình thay vì những ngăn tủ bếp trên.

Kệ bếp

Chiếc kệ bếp này không cần phải cầu kỳ về thiết kế, sự tối giản chi tiết cũng giúp người sử dụng cảm giác như căn bếp rộng rãi hơn nhiều.

Kệ bếp

Thay vì sử dụng ngăn tủ bếp trên thì tuyệt chiêu giúp các mẹ nội trợ vừa tiết kiệm kinh tế lại vừa có không gian lưu trữ đồ dùng chính là việc thiết kế những chiếc kệ bếp đơn giản nhưng không kém phần thẩm mỹ và tiện nghi thế này đâu nhé.

Kệ bếp

Việc tận dụng không gian xung quanh chiếc máy hút mùi chính là cách thông minh mà chủ nhân của căn bếp này nghĩ ra, việc thiết kế chiếc kệ bếp treo trần phía trên bếp nấu tại đảo bếp chính là ý tưởng mà các mẹ nên học theo nhé.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866