Tủ bếp gỗ công nghiệp chống mối mọt có thực sự tốt?

Tủ bếp gỗ công nghiệp có phải là loại tủ bếp có thể chống mối mọt tốt hay không?Có phải là loại tủ bếp phù hợp với môi trường nhà bếp?

Được xếp vào một trong những dòng tủ bếp được nhiều gia đình lựa chọn cho căn bếp, Tủ Bếp Gỗ công nghiệp với giá thành phải chăng và đáp ứng đầy đủ công năng của một Bộ tủ bếp đẹp giúp chị em nội trợ có những giờ đứng bếp tuyệt vời. Tuy nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp có phải là loại Tủ bếp tốt hay không và có thực sự phù hợp với không gian bếp gia đình trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa nữa hay không? Hãy cùng tubeptot.com cùng tìm hiểu ngay nhé.

Mẫu tủ bếp hiện đại nhất 2017 cho nhà chung cư

Tủ bếp gỗ công nghiệp có thể chống mối mọt tốt hay không?

Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, đã là tủ bếp gỗ thì thật sự không thể tránh được tình trạng bị mối mọt. Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất thì tủ bếp gỗ công nghiệp có thêm một số chất phụ gia như keo, hóa chất chống mối mọt nên thường có khả năng kháng lại tình trạng bị mối mọt tốt hơn gỗ tự nhiên. Để tủ bếp gỗ công nghiệp được kéo dài tuổi thọ thì nên sử dụng thuốc chống mối mọt định kỳ từ 1-2 lần/năm.

Mẫu tủ bếp hiện đại nhất 2017 cho nhà chung cư

Tủ bếp gỗ công nghiệp có chịu được ẩm mốc không

Câu hỏi về tủ bếp gỗ công nghiệp có thể chịu được ẩm mốc tốt hay không chính là câu hỏi mà rất nhiều chị em nội trợ muốn được giải đáp. Chắc chắn tủ bếp gỗ công nghiệp với những loại gỗ kém chất lượng thì hiện tượng bị ẩm mốc là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên thì hiện tại để khắc phục tình trạng đó, nhiều nhà sane xuất đã sản xuất ra những cốt gỗ công nghiệp để giúp chị em nội trợ hạn chế tình trạng trên ở mức tối đa nhất. Chẳng hạn với những loại tủ bếp gỗ MDF, MFC… lõi xanh chống ẩm, chị em có thể kéo dài tuổi thọ của tủ bếp gỗ công nghiệp hơn rất nhiều so với những loại tủ bếp gỗ thường nhé.

Mẫu tủ bếp hiện đại nhất 2017 cho nhà chung cư

Hiểu được rằng tủ bếp gỗ trong môi trường nhà bếp thường hay tiếp xúc với nồm ẩm nên việc lựa chọn loại chất liệu tủ bếp tốt để hạn chế thấp nhất mức độ bị ẩm mốc và mối mọt, chị em nội trợ đã ưu tiên lựa chọn những loại Tủ bếp cao cấp bằng gỗ công nghiệp có thể chịu ẩm mốc tốt hơn. Ngoài ra, lựa chọn những phương pháp bảo vệ tủ bếp như lau chùi, kiểm tra và giúp căn bếp luôn khô thoáng cũng giúp tủ bếp kéo dài tuổi thọ hơn rất nhiều.

Nên chọn loại tủ bếp gỗ công nghiệp nào thì bền nhất?

Hiện nay, tủ bếp gỗ công nghiệp sử dụng cốt gỗ MDF chống ẩm, chống trầy xước và các loại vật liệu bề mặt phủ như: Laminate, Acrylic, Veneer…Vậy trong những loại vật liệu này thì loại tủ bếp gỗ công nghiệp nào là bền nhất?

Mẫu tủ bếp hiện đại nhất 2017 cho nhà chung cư

Theo đánh giá của một số chuyên gia về tủ bếp thì loại tủ bếp gỗ công nghiệp phủ Laminate là loại tủ bếp có khả năng chịu đựng được sức nặng khá tốt, gần như tốt nhất trong số những loại vật liệu phủ kể trên. Loại tủ bếp gỗ công nghiệp này cũng được nhiều khách hàng đặt làm với những dáng Tủ bếp MDF chữ L phủ Laminate hay chữ U, chữ I. Bạn có thể tham khảo kỹ hơn về loại vật liệu Laminate tại đây để hiểu rõ hơn về loại vật liệu này nhé.

Nên sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp như thế nào để kéo dài tuổi thọ?

Việc sử dụng tủ bếp như thế nào cũng quyết định khá nhiều tới tuổi thọ của tủ bếp nên bạn cần chú ý để bảo vệ tủ bếp gỗ công nghiệp tốt hơn. Chẳng hạn nên chống mối mọt định kỳ cho tủ bếp, thường xuyên lau chùi, vệ sinh và tránh để nước ẩm quá lâu trên tủ bếp và giữ cho không gian bếp luôn khô thoáng nhé.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866