Bật mí phong cách Eclictic cho thiết kế tủ bếp đẹp độc đáo

Khám phá những phong cách mới nhất đem lại cá tính riêng cho chủ nhân bằng những bộ tủ bếp đẹp phong cách Eclictic. XEM NGAY!

Phong cách Eclictic là gì? Eclictic là sự pha trộn giữa nhiều phong cách. Là sự hòa trộn giữa ồn ào và tĩnh lặng, giữa cá tính và nhẹ nhàng. Bạn sẽ thích mê khi tận hưởng cảm giác mới lạ của bộ tủ bếp đẹp phong cách Eclictic này.

Mẫu tủ bếp đẹp phong cách Eclictic cá tính

phong-cach-eclictic-1

tủ bếp đẹp phong cách eclictic

Sự pha trộn giữa các tông mẫu pastel tạo cảm giác nhẹ ngàng như lạc vào một vùng quê yên bình. Nơi cảm xúc lắng xuống, con người ta trở về với những điều bình dị và thân thuộc nhất. Bạn sẽ biết rằng nhà là nơi yên bình nhất để trở về.

phong-cach-eclictic-3

Phong cách cổ điển thoáng gặp ở đâu đó gợi bạn trở về những năm thập niên 60, sự kết hợp tuyệt vời giữa hiện đại và cổ điển.

phong-cach-eclictic-4

phong-cach-eclictic-5

Sự kết hợp tinh tế giữa các tông màu Pastel tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời cho một bức tranh tổng thể với nhiều màu sắc nhẹ nhàng.

phong-cach-eclictic-6

tủ bếp đẹp phong cách eclictic

phong-cach-eclictic-8

Tủ bếp đẹp PVC phong cách Eclictic độc đáo

Nếu bạn đã yêu thích được mẫu tủ bếp phong cách Eclictic nào rồi? Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để nhận được những tư vấn miễn phí. Thi công, lặp đặt tủ bếp, lên chi tiết báo giá công trình theo HOTLINE: 012.7300.8300


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866