8/3 Mua tủ bếp chăm nếp nhà, nhận quà khủng tặng vợ yêu

Khuyến mãi nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 mua tủ bếp tặng quà hấp dẫn trị giá lên tới 7 triệu đồng. Nhanh tay gửi quà tặng ý nghĩa tới phái đẹp thôi nào.

Banner khuyến mại tủ bếp

Người phụ nữ vất vả như thế nào?

Từ xưa đến nay, người phụ nữ luôn chịu thiệt thòi hơn đàn ông, luôn là người phải lùi lại phía sau để làm hậu phương vững chắc cho người đàn ông lèo lái con thuyền sự nghiệp, mang lại cho tổ ấm của mình những điều tốt đẹp nhất. Phụ nữ từ lúc sinh ra cho tới khi trưởng thành luôn phải sống trong một khuôn mẫu nhất định do những quan niệm và hủ tục từ rất rất lâu như phải giỏi “nữ công gia chánh” hay “phụ nữ đảm việc nước, giỏi việc nhà” phải đủ tiêu chuẩn “công, dung, ngôn, hạnh”…Những quan niệm đó không sai những khiến cho người phụ nữ phải gồng mình lên để sống theo khiến họ không được sống đúng với con người thật của mình, luôn phải khép nép và không có nhiều cơ hội để phát triển bản thân.

Sự vất vả của người phụ nữ

Người phụ nữ luôn là người vất vả, chịu thiệt thòi.

Tuy bản thân chịu thiệt thòi là thế, phải chịu hy sinh vì chồng, vì con, vì gia đình nhỏ của mình để những người thân yêu nhất của họ có được những điều tốt đẹp nhất. Những người phụ nữ may mắn thì được chồng yêu thương, chia sẻ bảo vệ, những người phụ nữ kém may mắn hơn thì bị chồng hắt hủi, thậm chí còn bị những trận đòn roi từ người chồng vũ phu hay nhà chồng không yêu thương mình. Tuy vậy, họ chẳng một chút kêu ca, vẫn chịu đựng vì cái tình, cái nghĩa. Những người phụ nữ, họ thật xứng đáng để được yêu thương, thật xứng đáng để được trân trọng.

Phụ nữ đẹp

Hiểu được sự vất vả của những người phụ nữ luôn phải gồng mình lên để “đảm việc nước, giỏi việc nhà”, ban ngày họ vẫn phải lao động và làm việc như những người đàn ông, hết giờ làm họ lại tất bật ngược xuôi để lo những bữa cơm gia đình rồi dọn dẹp nhà cửa, bếp núc để giữ cho tổ ấm của gia đình luôn thơm mát, sạch sẽ, mang lại cho chồng, cho con những bữa cơm ngon.

Cô tấm thời nay

Tháng 3 là tháng của những người phụ nữ, là tháng phái đẹp được 1 nửa thế giới còn lại dành tặng những lời yêu thương, những món quà cùng những hành động để đáp lại tình cảm và sự cố gắng của họ dành cho mình.

Mừng 8/3

Phái mạnh đã biết tặng gì cho người vợ, người mẹ của mình chưa?

Dành tặng những người phụ nữ của mình những món quà thật ấn tượng, thật ý nghĩa là điều mà những đấng mày râu luôn đau đầu tìm kiếm, thậm chí phải lên kế hoạch từ rất lâu.

Mùng 8/3

Bạn biết không, công việc nội trợ là công việc cực kỳ vất vả hàng ngày của chị em phụ nữ, đừng lầm tưởng rằng nội trợ là việc đơn giản. Chỉ riêng việc giữ cho không gian bếp luôn gọn gàng, sạch đẹp và thơm mát đã ngốn không ít sức lực của các chị em, chưa kể tới việc phải làm việc bên ngoài nữa. Đã có những chương trình thực tế trải nghiệm 1 ngày, 1 tuần dành cho các ông chồng hoán đổi vị trí với người vợ của mình khi vừa chăm con, vừa dọn nhà và vừa lao động bên ngoài. Kết quả là các ông chồng đã té ngửa và không biết tại sao vợ mình lại có thể phi thường đến như thế. Từ đó họ đã biết yêu thương người phụ nữ bên cạnh mình hơn.

Món quà ý nghĩa nhất chính là giúp các mẹ nội trợ làm thế nào để bớt đi sự vất vả, mệt nhọc trong công việc tại nhà nhất là công việc cuối ngày là nấu nướng và dọn dẹp căn bếp. Căn bếp chính là trái tim, đại diện cho người phụ nữ trong gia đình. Vậy để giúp người phụ nữ luôn chăm sóc tốt cho gia đình, những đức ông chồng đã lên kế hoạch dành tặng món quà ý nghĩa cho người phụ nữ của mình bằng cách mang đến cho chị em nội trợ người bạn đồng hành tuyệt vời, chính là tủ bếp cao cấp được làm từ vật liệu PVC.

Các mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp, sang trọng, tinh tế

Không gian phòng bếp không chỉ được sạch sẽ hơn, Tủ Bếp PVC Cao Cấp còn là loại vật liệu chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt, co ngót và có tuổi thọ lên đến hơn 30 năm. Đồng thời loại vật liệu này giúp chị em tiết kiệm thời gian làm vệ sinh bởi bề mặt được phủ những lớp vật liệu bóng mịn, chỉ cần nhẹ nhàng lau chùi là đã sạch sẽ rồi.

Tủ bếp xua tan nỗi vất vả mệt nhọc của chị em

Không còn mệt nhọc, vất vả vì phòng bếp luôn bừa bãi bởi đồ dùng không sắp xếp khoa học khiến chị em thường xuyên phải dọn dẹp hoặc mất công tìm kiếm mỗi khi cần tới. Với món quà ý nghĩa dành tặng nhân dịp mùng 8/3 ngày quốc tế phụ nữ, tủ bếp sẽ thổi bay những nỗi lo đó của chị em nội trợ. Chỉ cần dành tặng cho chị em nội trợ một bộ tủ bếp mới, chính là những đức ông chồng đã thay lời muốn nói của mình gửi tới chị em rồi.

Mua tủ bếp tại Tubeptot.com bạn được gì?

Hiểu được rằng, căn bếp chính là trái tim của ngôi nhà, và tủ bếp lại chính là trái tim của cả căn bếp, Tubeptot.com được vận hành bởi Công ty Cổ phần iBross luôn mong muốn mang đến cho chị em nội trợ những Bộ tủ bếp cao cấp giúp chị em xua tan đi sự mệt mỏi, vất vả trong những giờ đứng bếp hàng ngày.

Gửi tới các mẹ, các bà, các cô cùng các chị em thuộc 1 nửa thế giới lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Cũng nhân dịp này,  đội ngũ nhân viên iBross cũng dành tặng những món quà ý nghĩa tới khách hàng để tri ân khách hàng và mong muốn khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm và chính sách bán hàng của chúng tôi. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn cụ thể:

ĐỐI VỚI NHỰA PVC NHẬP KHẨU:

  1. Khuyến mãi giảm giá 10% nhựa PVC nhập khẩu.
  2. Tặng quà theo giá trị tủ bếp:

   khuyen mai

Bảng quà tặng theo giá trị Tủ bếp PVC nhập khẩu nhân dịp 8/3.

3

Khách hàng mua tủ bếp trị giá từ 30 – 45 triệu đồng sẽ được tặng: 01 quạt cây đứng cao cấp Vinawind, có điều khiển từ xa trị giá 1.180.000 VNĐ

5

Khách hàng mua tủ bếp trị giá từ 45 – 65 triệu đồng được tặng: 01 lò vi sóng 25L Sunhouse SHD4823 trị giá 2.690.000 VNĐ

6

Khách hàng mua tủ bếp trị giá từ 65 triệu đồng trở lên được tặng: 01 bộ tủ chậu nhựa PVC nhập khẩu (danh sách mã sản phẩm đính kèm).

ĐỐI VỚI  NHỰA PVC TRONG NƯỚC

Tặng 01 bộ 03 nồi Anod màu đồng quai EB SH8831EB trị giá 965.000 vnđ cho tủ bếp có giá trị 30.000.000 vnđ trở lên.

15

Tặng 01 bộ 03 nồi Anod màu đồng quai EB SH8831EB trị giá 965.000 VNĐ cho tủ bếp bằng PVC trong nước có giá trị 30.000.000 vnđ trở lên.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay bấm tới số Hotline: 012.7300.9300  để được tư vấn miễn phí và nhận ngay những phần quà hấp dẫn từ chúng tôi và biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi tủ bếp nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 nhé.

Lưu ý:

– Hàng tặng chỉ được xuất ra khi hợp đồng được ký trong thời gian khuyến mại.

– Hàng tặng chỉ được xuất ra khi đã quyết toán xong hợp đồng.

– Thời gian áp dụng khuyến mại: Từ ngày 01/03 – 31/03/2017.

Kính mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng để chương trình được thực hiện có hiệu quả.

Xin trân trọng cảm ơn!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866