Tủ bếp gỗ dổi – Đặc điểm cơ bản của tủ bếp gỗ dổi

Tủ bếp gỗ dổi cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, cổ điển theo nhiều kiểu dáng như tủ bếp gỗ dổi chữ I, chữ L, chữ U.


Để biết được tủ bếp gỗ dổi có những đặc điểm cơ bản nào chúng ta cùng nghiên cứu những tính chất, công dụng cơ bản của gỗ dổi.

Tủ bếp gỗ dổi - Đặc điểm cơ bản của tủ bếp gỗ dổi – gỗ dổi

Tủ Bếp Gỗ dổi – Đặc điểm cơ bản của tủ bếp gỗ dổi – gỗ dổi

Tủ bếp gỗ dổi - Đặc điểm cơ bản của tủ bếp gỗ dổi – gỗ dổi

Tủ bếp gỗ dổi – Đặc điểm cơ bản của tủ bếp gỗ dổi – gỗ dổi

Đặc điểm cơ bản của gỗ dổi – tủ bếp gỗ dổi:

+ Gỗ dổi Là cây Nam á nhiệt đới ẩm, cây gỗ Dổi chủ yếu phân bố trên vùng đồi núi với lượng mưa hơi cao. Riêng tại núi phía Bắc cây gỗ Dổi thường gặp ở góc đông nam từ vùng bờ vịnh Bắc bộ đến những huyện của Quảng Ninh, Lạng Sơn và Cao Bằng. Cao trình thường gặp là dưới 600m, phần lớn mọc rải rác hoặc thành quần thể thể tích nhỏ.

+ Đa số vùng phân bố có nhiệt độ bình quân năm trên 21 độ C, nhiệt độ bình quân tháng nóng nhất 28 độ C trở lên và tháng lạnh nhất là 11 độ C trở lên, nhiệt độ thấp nhất tuyệt đối sở hữu thể tới -3 độ C mà cây ko rụng lá. Lượng mưa hàng năm giao động từ 500 – 1.800mm, độ ẩm tương đối trên 80%.

+ Đất thường gặp trên vùng phân bố là Feralit đỏ, đỏ vàng, phong hóa trên granit, diệp thạch, phiến thạch cát… số đông đều chua hoặc hơi chua. Tại nơi sở hữu tầng đất dày, ẩm ướt, thành phần cơ giới từ thịt nhẹ đến trung bình, cây gỗ dổi Bắc thường mọc rất tốt.

+ Cây Gỗ dổi là loài cây trung tính thiên dương, khi nhỏ ưa bóng nhẹ, là cây có rễ ăn nông, ưa ấm áp, ẩm ướt và đất phì nhiêu nhưng mang thể chịu cất giá rét ở mức độ nhẹ. Dẫn giống tới Hồ Nam tới vùng sở hữu cực hạn tuyệt đối xuống tới – 7oC vẫn không bị tổn thương, như vậy sở hữu thể đưa cây dổi lên các cao trình tương đối cao ở miền núi phía Bắc Việt Nam (1.000 – một.200m).

Công dụng của gỗ dổi – tủ bếp gỗ dổi

+ Cây gỗ dổi Ford – Manglietia fordiana (Hemsl.) Oliv., thuộc họ Ngọc Lan – Magnoliaceae.

+ Mô tả: Cây gỗ thường xanh, cao 5-20m. Lá sở hữu cuống dài một,5cm, phiến xoan ngược bầu dục, lớn vào khoảng 12×4,5cm, đầu tù, gốc từ từ hẹp trên cuống, dày, dai; gân phụ 11-13 cặp.

– Quả, vỏ cây, vỏ rễ

– Nơi sống và thu hái: Cây gỗ dổi mọc ở rừng vùng núi miền Bắc nước ta, ven các sông suối, thung lũng. Thu hái vỏ cây và vỏ

– Cánh hoa bầu dục; nhị rộng rãi, trung đới mang đầu hình chuỳ; lá noãn rộng rãi noãn. Hoa tháng 4-5 quả tháng 7-8

– Bộ phận dùng: Thu hái quả chín trước lúc nứt rồi phơi khô để sử dụng dần.

– Tính vị, tác dụng: Vị cay, tính mát, mang tác dụng trừ ho, nhuận tràng.

– Công dụng, chỉ định và phối hợp: Ðược sử dụng trị 1. Táo bón; 2. Ho khan của người già. dùng vỏ, rễ hay quả 15-30g dạng thuốc sắc.

Gỗ dổi – Tủ bếp gỗ dổi

+ Hạt gỗ dổi là hạt của cây gỗ dổi, được đồng bào dân tộc vùng Tây Bắc sử dụng như một chiếc gia vị thay thế cho hạt tiêu của người miền xuôi.

+ Dổi là mẫu cây cho gỗ rẻ vô cùng yêu thích tiêu dùng để phân phối những đồ nội thất mang giá trị cao. Cây gỗ dổi sở hữu biên độ sinh thái rộng, phù hợp trồng ở mọi khu vực đồi núi trên đất nước ta. không tính việc dùng thân cây để khiến cho ra những sản phẩm về gỗ chất lượng thì hạt của cây dổi còn gọi là hạt dổi với thể dùng khiến cho thuốc chữa bệnh hoặc khiến gia vị nêm cho những bữa ăn.

+ cây gỗ dổi là cây thân gỗ cao và thẳng, rễ cọc tán hẹp, đường kính tán lá cây lớn nhất khoảng 5 mét. Cây dổi to, thường xanh, cao 25m hay hơn nữa, đường kính thân tới trên 1m.

+ Đây là cây gỗ quý sở hữu giá trị cao về mặt kinh tế. Gỗ dổi có mùi thơm đặc biệt, thớ gỗ vàng, mịn, đẹp, bền, ko bị mối mọt, không bị cong vênh.

+ Sau 6-8 năm trồng ta thu được quả và 20 năm được thu gỗ khoảng 1 met khối/ 1 cây. So với trồng các dòng cây lâm nghiệp khác thì cây gỗ dổi mang đến giá trị kinh tế cao hơn rất nhiều. cụ thể:

+ Hạt giổi : 20kg x 1triệu 500 nghìn đồng / 1kg x 100 cây = 1 tỷ 500 nghìn đồng (Bình quân mỗi cây 01 kg / một năm. Hạt của quả được thu từ năm vật dụng 7 – các năm về sau khối lượng hạt càng tăng dần , cây tuổi 50 cho đến 10 kg hạt /năm )

Lưu ý khi sử dụng gỗ dổi

+ Bạn bắt buộc nhờ nhà kiểu dáng nội thất tư vấn giúp bạn. Điều này không chỉ giúp bạn sử dụng mức giá tuyệt vời mà bạn cũng có thể thấy chất lượng của gỗ dễ dàng hơn trường hợp nên và bạn cũng sở hữu thể đảm bảo rằng bạn sẽ mang được màu sắc chính xác sau khi hoàn thành. Điều này đặc trưng với giá trị khi sắm một số phần còn lại cho căn phòng. Đồ nội thất khiến từ gỗ sồi có thể sẽ khiến cho căn phòng của bạn bị thay đổi đáng nói vì các thứ được khiến từ gỗ sồi là khá dễ dàng để nhận biết.

+ Và bạn cần quan tâm mộng (khớp nối) cần được thực hiện 1 cách chính xác sở hữu việc sử dụng tối thiểu đinh và ốc vít (sử dụng đinh vít mạ kẽm).

Để biết thêm thông tin chi tiết về Gỗ dổi hay Tủ bếp gỗ dổi hãy truy cập vào Website: Siêu thị Tủ bếp tốt  tại: http://www.tubeptot.com/

Chi tiết:

Tủ bếp PVC: http://www.tubeptot.com/tu-bep-pvc.html

Tủ Bếp Gỗ: http://www.tubeptot.com/tu-bep-go.html

Tủ bếp MDF: http://www.tubeptot.com/tu-bep-mdf.html

Phụ kiện tủ bếp: http://www.tubeptot.com/phu-kien-tu-bep.html

Hãy gọi ngay cho phong chăm sóc khách hàng của Tủ bếp tốt  theo HOTLINE: 012.7300.9300 để nhận được những tư vấn miễn phí tốt nhất, cũng như nhận được những mức chiết khấu tốt nhất khi mua hàng cho phòng bếp gia đình bạn.

Với hàng trăm mẫu Thiết kế tủ bếp đẹp bạn đọc có thể tham khảo dưới đây. Chúng sẽ là nguồn tham khảo cho bạn giúp bạn chọn được bộ tủ bếp đẹp và phù hợp vời không gian phòng bếp của gia đình bạn.

tu-bep-chu-u-co-ban-dao-02 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-49 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-48 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-47 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-46 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-44 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-43 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-42 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-41 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-40 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-39 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-38 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-37 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-36 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-35 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-34 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-32 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-31 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-30 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-29 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-27 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-26 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-25 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-24 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-23 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-22 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-21 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-20 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-19 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-18 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-17 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-16 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-15 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-14 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-13 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-12 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-11 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-09 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-08 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-07 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-06 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-05 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-04 Tủ bếp chữ U có bàn đảo

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866