Cách vệ sinh tủ bếp gỗ Veneer đơn giản trong tích tắc

Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp vệ sinh Tủ bếp gỗ veneer nhưng làm hết cách này cách khác nó vẫn không sạch? Chắc chắn những bí kíp làm sạch tủ bếp sau đây sẽ giúp bạn hết lo lắng đấy!

Cách vệ sinh tủ bếp gỗ Veneer đơn giản trong tích tắc

Như chúng ta đã biết, vết dầu mỡ, bụi bẩn bị phân hủy sẽ gây nên mùi hôi khó chịu cho gian bếp. Đặc biệt sẽ làm mất đi vẻ đẹp của Tủ Bếp Gỗ cũng như ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vậy Làm thế nào để vệ sinh tủ bếp gỗ Veneer sạch và luôn mới? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây mà Siêu thị tủ bếp chia sẻ nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh tủ bếp gỗ Veneer tại nhà

Không nên nấu nướng ở nhiệt độ dầu quá cao

Các mẹ nội trợ khi nấu ăn thường để dầu sôi già, tuy nhiên việc làm này sẽ làm cho dầu bị biến chất và gây ung thư cho người sử dụng lâu dài (tương tự với việc dùng dầu chiên đi chiên lại). Không những thế dầu khi để già sẽ bốc ra một lượng hơi nhất định và chính chúng là nguyên nhân khiến Tủ bếp đẹp của bạn bị cáu bẩn.

Luôn để bếp thông thoáng

Không gian bếp kể cả với bếp nhỏ hay khu vực bếp lớn thì đều cần phải tạo sự thông thoáng. Bạn có thể sử dụng cửa sổ, máy hút mùi, hệ thống thông phong (ô nhỏ) như nhà truyền thống.

Vào buổi sáng bạn nên mở cửa để làm thoáng khí phòng bếp vì dù bạn có lau chùi nhưng mùi dầu mỡ ngưng tự qua đêm vẫn sẽ sản sinh ra những mùi khó chịu.

Che chắn hoặc ốp thiết bị và tủ bếp

Khu vực tường gạch ốp ở bếp nấu bạn có thể mua những miếng dán tường gạch chống bán dầu mỡ chuyên dùng. Với loại miếng dán này bạn vệ sinh cũng rất nhanh gọn và có thể thay mới liên tục vì giá thành rẻ.

Với đồ chiên rán bạn nên lót giấy thấm dầu lên bề mặt xung quanh bếp dùng. Dầu mỡ bắn ra sẽ bám vào giấy. Khi nấu ăn xong chỉ cần vứt giấy đi và lau lại với nước ấm và khăn mềm.

Hút mùi cho khi nấu nướng

Không phải bếp nhà nào cũng phù hợp với việc đặt máy hút mùi chuyên dụng, vì thế bạn có thể sử dụng một số mẹo đơn giản sau:

Dùng nến thơm: Mùi nến thơm có thể át được mùi dầu mỡ, đồ ăn.

Vỏ bưởi: đây là nguyên liệu thường xuyên được sử dụng, tốt cho sức khỏe lại dễ kiếm.

Làm sạch đồ dùng trong nhà bếp

– Dầu mỡ dính trên sàn nhà tẩy sạch bằng dấm ăn, lau nhẹ nhàng đến hết.

– Nước cơm đun sôi có thể giúp bạn tẩy vết dầu bẩn. Bạn nhúng đồ dùng vào rồi để khô là dễ dàng lấy đi.

– Rèm cửa trong nhà bếp cáu bẩn ố vàng nên ngâm với hỗn hợp sữa chua và bột giặt trong 15’ rồi giặt như bình thường.

Làm bóng mặt tủ bếp veneer

Nếu bạn không thích sử dụng vecni thì có thể làm một trong những phương pháp sau đây:

– Dùng vải thấm sữa bò

– Dùng hỗn hợp 1:1 giấm và nước rồi dùng vải hoặc bông mềm lau nhẹ nhàng bề mặt tủ. Rất nhanh gọn lại hiệu quả.

– Với vết bẩn cứng đầu hơn, bạn pha trà (để uống chè) thật đặc rồi lau. Lặp đi lặp lại khoảng 2 – 3 lần để đạt được độ bóng mong muốn.

Cách vệ sinh tủ bếp gỗ Veneer đơn giản trong tích tắc

Trên đây là Cách vệ sinh tủ bếp gỗ Veneer nhanh nhất và hiệu quả, bạn hãy đọc thật kỹ để áp dụng cho gian bếp nhà mình nhé. Đừng quên luôn đồng hành cùng Siêu thị Tủ bếp cao cấp để có nhiều mẹo vặt hay cho nhà bếp.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866