Phong thủy bếp nhà hàng đúng chuẩn quanh năm đông khách

Phong thủy bếp nhà hàng đúng chuẩn sẽ giúp bạn làm ăn phát đạt gặp nhiều may mắn, thịnh vượng, bạn có muốn biết mẹo phong thủy cực hay này không?

Là một lĩnh vực lớn, phong thủy được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau, trong đó có nhà hàng, khách sạn. Là một trong những phần thu hút và giữ chân khách hàng chính là những món ăn được chế biến tại không gian bếp. Vậy làm thế nào để thiết kế được khu vực bếp đúng chuẩn phong thủy giúp nhà hàng luôn đông khách và làm ăn phát đạt, hãy cùng tìm hiểu nhé!

phong thủy bếp nhà hàng

Phong thủy bếp nhà hàng đúng chuẩn quanh năm đông khách

Theo những quan niệm về phong thủy, việc đặt bếp theo phong thủy sẽ hỗ trợ tài lộc, giúp công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi, phát đạt. Lựa chọn vị trí đặt bếp cực kỳ quan trọng trong phong thủy bếp. Vậy đặt như thế nào cho hợp lý?

Người thiết kế bếp cho nhà hàng cần phải tìm hiểu xem vị trí đó có phù hợp để đặt bếp không, chọn hướng bếp phù hợp với tuổi của chủ nhà hàng. Bạn cũng có thể chọn hướng bếp theo “phép khí bát trạch” hoặc bổ trợ hướng khí cho nhà hàng. Nếu nhà hàng không có hướng khí tốt thì việc xoay hướng bếp theo hướng hợp với nguyên tắc phong thủy là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Đặt bếp theo hướng Đông hoặc Nam của nhà hàng sẽ là những hướng tốt.

Chú ý tuyệt đối không được đặt bếp ở vị trí kẹp giữa hay sát liền kề với vòi nước, tủ lạnh, nên cách ít nhất 80cm

Đèn bếp nên đặt trước vị trí chế biến món ăn, không đặt trên cao hay phía sau lưng tránh gây khó khăn cho người đứng bếp. Đèn bếp cần phải có đủ ánh sáng để đảm bảo mọi hoạt động được diễn ra suôn sẻ. Trong trường hợp đã có đèn nhưng lượng ánh sáng từ đèn cung cấp không đủ sáng, hãy sử dụng những tấm gương lớn để tăng cường ánh sáng cho phòng bếp.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866