Cách vệ sinh tủ bếp màu trắng đơn giản và hiệu quả nhất

Tủ bếp màu trắng rất dễ bám bụi bẩn, nếu để lâu ngày sẽ khó làm sạch được. Do đó, vệ sinh Tủ bếp gia đình thường xuyên hoặc tìm cách giải quyết để tủ bếp luôn sạch sẽ và mới. 

Cách vệ sinh tủ bếp màu trắng đơn giản và hiệu quả nhất

Có rất nhiều phương pháp làm sạch tủ bếp hiệu quả, tuy nhiên, hiện nay, có một ý tưởng thu hút được sự quan tâm lớn của các mẹ nội trợ đó là việc giữ cho tủ bếp màu trắng luôn được sạch sẽ. Nhiều người cho rằng việc này cực kỳ khó, tuy nhiên, với Cách vệ sinh tủ bếp màu trắng đơn giản và hiệu quả nhấtSiêu thị tủ bếp chia sẻ dưới đây, bạn sẽ thấy không hề khó chút nào.

Cách vệ sinh tủ bếp màu trắng đơn giản và hiệu quả nhất

Đây là nhà bếp màu trắng hoàn hảo bởi vì nó trông như không có ai nấu ở đây. Và đó là cách tốt nhất để giữ cho sự lấp lánh của nhà bếp trắng. Tuy nhiên, nếu bạn nhấn mạnh vào thực tế sử dụng nhà bếp của bạn, bạn có thể gặp tủ bếp gia đình bị vàng ố, tích lũy mỡ, và nhuộm màu và hoen ố chậu rửa và bàn làm việc. Điều gì còn là thú vị.

Nguyên nhân khiến tủ bếp màu trắng dễ bị bẩn?

Tại sao những Tủ bếp cao cấp màu trắng lấp lánh bắt đầu chuyển sang màu vàng?  

Lý do thứ nhất là do Tủ bếp chung cư, Tủ bếp biệt thự tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp, mà có xu hướng bị ố vàng hoặc phai gỗ sơn (và bề mặt nhiều lớp). Bạn nên xem xét rèm, phim cửa sổ để che chắn cho Tủ bếp bền đẹp của bạn từ ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Lý do thứ hai là bếp đun nấu của bạn. Ngay khi bạn bắt đầu nấu ăn, những mùi hương gia tăng vào không khí dưới dạng các hạt thức ăn hoặc hơi mỡ, và vì chúng phải bám ở đâu đó, vậy tại sao không vào Tủ bếp đẹp màu trắng của bạn? Kết quả là gì? Tủ trắng chuyển sang màu vàng.

Giải pháp vệ sinh tủ bếp màu trắng tốt nhất

Để ngăn chặn điều này, bạn không thể để tích lũy mỡ trên tủ bếp đẹp hiện đại của bạn. Ngay khi bạn bắt đầu đun sôi, nướng hoặc chiên sâu, bật quạt thông gió hoặc máy hút mùi để lọc ra ít nhất một số các hơi nhỏ xíu trước khi chúng chạm đến bề mặt xung quanh.

Cách vệ sinh tủ bếp màu trắng đơn giản và hiệu quả nhất

Tủ bếp chữ U, L, I nên có ống hút mùi, quạt thông gió

Tubeptot.com khuyên bạn nên loại bỏ một sắc vàng cho tủ bếp gỗ màu trắng theo cách này: Rửa tủ bếp của bạn với một hỗn hợp có ga của 1 chén giấm, 2 chén nước ấm và 1 muỗng canh soda. Để giữ cho tủ bếp trắng, bạn nên lau chùi 1 tháng 1 lần với một dung dịch nước ấm và xà phòng cho sạch dầu mỡ.

Sau đó, các chất bẩn không thể tránh khỏi và bụi bẩn tích tụ từ dầu và dầu mỡ bắn, thực phẩm và nước giải khát tràn vào tủ. Lưu ý, không sử dụng các chất tẩy rửa ăn mòn hoặc miếng tẩy rửa vào Tủ bếp phủ sơn màu, vì chúng có thể làm xước hoặc mờ bề mặt. Một miếng vải cotton mềm được làm ẩm với nước ấm thường là đủ để làm sạch tủ của bạn để trông trắng hơn.

Nếu làm sạch triệt để hơn là cần thiết, sử dụng dung dịch nước rửa chén nhẹ trộn lẫn với nước ấm. Sau khi làm sạch, quét sạch tất cả các bề mặt với một miếng vải ẩm. Lau khô ngay lập tức bằng cách sử dụng một miếng vải mềm, sạch.

Hãy nhớ không để cho những vết bẩn nán lại. Tiếp xúc kéo dài với sự cố tràn có thể gây ra sự đổi màu vĩnh viễn hoặc thiệt hại đến Tủ bếp hiện đại của gia đình.

Cọ sạch chậu rửa cho đến khi nó bắt đầu trông giống như chưa thực sự sử dụng. Các chậu rửa màu trắng trong nhà tôi mất khoảng năm phút để tìm chút kinh ngạc. Bạn có thể làm sáng chúng và loại bỏ vết bẩn với thuốc tẩy gia dụng thông thường. Các chuyên gia khuyên bạn nên đặt khăn giấy phẳng bên dưới cùng của chậu rửa và làm ướt chúng với chất tẩy. Điều này ngăn cản các chất tẩy chạy thẳng xuống cống. Để lại khăn giấy thay cho nửa giờ để cho phép các chất tẩy làm công việc của mình, sau đó loại bỏ chúng và rửa chậu rửa sạch với nước ấm.

Đối với một giải pháp tự nhiên hơn, thêm vào các chậu rửa với chất soda và nước cốt chanh và để cho hỗn hợp này tẩy các vết bẩn khi nó thấm vào. Sau khi bạn làm sạch chậu rửa bát, thoa nước chanh thẳng trực tiếp đến bất kỳ vết bẩn cứng đầu. Bạn có thể phải lặp lại quá trình này nhiều lần.

Gạch màu trắng với vừa trắng? Thật không? Tôi chính thức đưa lời khuyên cho các bạn thích phong cách này. Đây là thỏa thuận: Làm sạch gạch ốp màu trắng của bạn, vết bẩn trên vữa sẽ xuất hiện, vì vậy đây là một phần quan trọng của vệ sinh nhà bếp màu trắng của bạn. Thực hiện phương thuốc sau: Kết hợp soda và dấm với nước để tạo ra một hỗn hợp tẩy. Đổ một ít giấm vào một bình xịt. Xịt lên vữa và sau đó phun một lơp nhẹ của giấm lên. Sử dụng miếng cọ rửa hoặc bàn chải đánh răng và rửa thật kỹ.

Trên đây là Phương pháp giúp tủ bếp màu trắng luôn sạch và mới, Siêu thị tủ bếp hy vọng đã gửi đến bạn thông tin hữu ích. Đừng quên luôn đồng hàng cùng chúng tôi để có nhiều hơn mẹo vặt hay cho tủ bếp cao cấp nhé!

(Nguồn: Internet)


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866