Hướng dẫn làm món gà hấp bia khiến ông xã “say lòng”

Gà hấp bia là món ăn được các gia đình Việt ưa chuộng, đặc biệt các phái mạnh bởi sự hòa quyện giữa thịt gà ngon ngọt bên trong nhưng giòn ngon ở bên ngoài, hương thơm của hành, tỏi, ngũ vị hương, đặc biệt hương bia nồng nàn khiến mùi vị món ăn trở nên vô cùng độc đáo.

Cách làm món gà hấp bia

Thịt gà ngoài việc có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe còn được chị em phụ nữ yêu thích vì dễ chế biến, thịt gà thơm ngon nên chỉ cần chút tỉ mỉ khi chế biến thì món nào cũng ngon tuyệt. Thịt gà quay, thịt gà luộc, thịt gà hầm thuốc bắc đều là những mỹ vị nhưng độc đáo hơn cả là thịt gà hấp bia hấp dẫn và lạ miệng. Cách làm món gà hấp bia cũng sẽ ghi điểm “ông xã” bởi sự đơn giản, cùng thử nhé!

Hướng dẫn cách làm món gà hấp bia thơm ngon, béo ngậy

Nguyên liệu chuẩn bị

– 1 con gà

– 1 chai bia, 1 chút rượu gạo

– Hành tây, tỏi

– Dầu ăn

– Gia vị: Hạt tiêu, bột ngọt, muối, đường

Cách nấu gà hấp bia đơn giản tại nhà

Bước 1: Làm sạch gà với nước muối rồi chặt thành miếng vừa ăn

Cách làm món gà hấp bia

Cách làm món gà hấp bia

Bước 2:  Hành tỏi bóc vỏ rồi băm nhỏ. Ướp gà với một phần hành tỏi đã băm nhỏ, đường, bột ngọt, tiêu, rượu trong 30 phút.

Cách làm món gà hấp bia

Bước 3: Chiên sơ gà cho món gà hấp thêm ngon. Phi thơm hành tỏi rồi cho gà, thêm bia cùng 1 chén nước vào đậy nắp nấu cho gà mềm.

Cách làm món gà hấp bia

Bước 4:  Sau đó, nêm muối tiêu, bột ngọt cho vừa ăn. Cho đến khi nước hấp gà hơi keo lại là bạn đã hoàn thành xong món gà hấp bia thơm ngon rồi đấy.

Cách làm món gà hấp bia

Gà hấp bia là một trong những món “thời thượng” của các tay nhậu. Món ăn này không chỉ có mùi thơm của gà mà còn tăng phần hấp dẫn của bia hấp – một chất tạo nên cảm giác lạ mà lại còn mang lại cảm giác ngon miệng cho món ăn. Siêu thị tủ bếp hy vọng đã đem đến cho quý vị công thức chế biến món ăn tuyệt vời cho gia đình. Chúc bạn sẽ thực hiện thành công với cách làm món gà hấp bia đơn giản này.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866