Cách làm bánh mỳ nướng muối ớt thơm nức mũi siêu “hot”

Ẩm thực Sài Gòn luôn cuốn hút giới trẻ Việt Nam và thực khách du lịch trong thời gian gần đây và bánh mỳ nướng muối ớt là một trong số đó. Vị cay cay của ớt kết hợp với vị ngọt đậm của bánh mỳ đã khơi dậy biết bao đam mê, thách thức mọi tò mò của những tín đồ thèm… món ngon, của lạ, mỹ vị của nhân gian.

Bánh mì nướng muối ớt là món ăn vốn có nguồn gốc từ An Giang. Ban đầu, loại thức ăn được những người dân Khơ Me chế biến đơn giản theo kiểu quét muối ớt lên ổ bánh mì rồi mang đi nướng trên bếp than, cứ thế lan dần và bây giờ là lên tận Sài Gòn thì Bánh mì nướng muối ớt này được biến tấu khác đi một chút tùy theo ý thích của người bán và phong vị thực khách ở đây. Siêu thị tủ bếp mời bạn cùng tham khảo công thức làm món bánh mỳ nướng muối ớt “hot” nhất Sài Gòn để có một bữa sáng thú vị và ấm áp bên gia đình.

Nguyên liệu làm bánh mỳ nướng muối ớt

– Bánh mì

– Tương ớt

– Sa tế

– Ruốc heo

– Xúc xích

– Bột ngọt

– Đường

– Bơ thực vật

– Hành lá chưng mỡ

– Tương cà

– Sốt mayonaise

Cách làm bánh mỳ nướng muối ớt thơm nức mũi siêu "hot"

Nguyên liệu để làm món bánh mỳ nướng muối ớt Sài Gòn

Cách làm bánh mỳ nướng muối ớt thơm ngon, hấp dẫn

Bước 1: Pha nước sốt muối ớt

1 thìa cà phê đường + 1/2 thìa bột ngọt + 1/2 thìa cà phê ớt xay + 1 thìa tương ớt + 1 thìa cà phê sa tế. Tất cả trộn đều cho tan hết gia vị.

Lưu ý: Các bạn ăn cay có thể cho thêm tương ớt xay. Nếu làm với số lượng nhiều thì các bạn làm nhiều sốt hơn (cứ nhân tỉ lệ lên thôi).

Bước 2: Sau khi gia vị tan đều các bạn dùng cọ quét một lượt bơ thực vật lên bánh mì, sau đó là nước sốt muối ớt.

Cách làm bánh mỳ nướng muối ớt thơm nức mũi siêu "hot"

Bước 3: Bạn xếp phần bánh mì đã phết nước sốt dàn đều lên vỉ nướng. Trong quá trình nướng, bạn lật đều và liên tục để bánh mì được giòn đều và không bị cháy.

Cách làm bánh mỳ nướng muối ớt thơm nức mũi siêu "hot"

Bước 4: Bày bánh mì nướng muối ớt bánh lên đĩa, cắt miếng dài, rắc chà bông, cho xúc xích cắt nhỏ, hành lá chưng mỡ, rưới sốt tương cà, tương ớt, sốt mayonaise lên là hoàn thành.

Cách làm bánh mỳ nướng muối ớt thơm nức mũi siêu "hot"

Chỉ với vài bước đơn giản như thế này là bạn đã có món ăn sáng ngon miệng rồi đấy. Còn trần trờ gì nữa mà không vào bếp thực hiện ngay món bánh mỳ nướng muối ớt để mời gia đình và bạn bè cùng thưởng thức. Chúc các bạn thành công!

Thông tin tổng hợp


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866