Cách nấu cháo tim gà thơm ngon bổ dưỡng cho cả nhà

Hướng dẫn cách nấu cháo tim gà thơm ngon, bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe của gia đình. Đặc biệt thích hợp với trẻ em, phụ nữ mang thai và người mới ốm dậy.

Cách nấu cháo tim gà thơm ngon bổ dưỡng cho cả nhà

Tim gà là món rất dễ ăn và đặc biệt bổ dưỡng khi chế biến thành món cháo nóng. Trong bài viết ngày hôm nay, Siêu thị tủ bếp xin chia sẻ đến bạn Cách nấu cháo tim gà cực ngon và hấp dẫn, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích cho bạn.

Công thức nấu món cháo tim gà ngon tuyệt

Nguyên liệu chuẩn bị

– Tim gà: 200 g

– Gạo tẻ: 200 g

– Gạo nếp: 50 g

– Hành khô: 1 củ

– Nước dùng gà; thịt gà xé nhỏ (nếu thích); dầu ăn; nước mắm ngon; mì chính

– Hạt tiêu; ớt bột (nếu thích); hành lá, rau mùi: 1 ít

Cách nấu cháo tim gà thơm ngon bổ dưỡng cho cả nhà

Chuẩn bị tim gà tươi 200gr

Cách nấu cháo tim gà thơm ngon bổ dưỡng cho cả nhà

Nguyên liệu cần dùng để nấu cháo tim gà

Các bước thực hiện nấu cháo tim gà đơn giản tại nhà

Bước 1: Rửa sạch tim gà bằng nước muối loãng, cắt làm đôi. Sau đó, ướp tim gà với hành khô băm nhỏ, ½ thìa bột canh. Phi thơm hành khô với chút dầu ăn cho tim gà vào xào chín rồi cho ra bát nhỏ.

Cách nấu cháo tim gà thơm ngon bổ dưỡng cho cả nhà

Bước 2: 

Phần gạo nếp và gạo tẻ bạn cho vào máy xay khô xay rối rồi ngâm gạo khoảng 2 giờ để khi nấu gạo sẽ nhanh nở và mau nhừ. Hành hoa, rau mùi cắt bỏ rễ rửa sạch, thái nhỏ.

Tiếp theo, bạn cho gạo vào nồi ninh cùng nước dùng gà, đun nhỏ lửa, thỉnh thoảng khuấy đều để gạo không bị vón cục và khê ở đáy nồi. Nếu thấy cạn nước thì tra thêm phần nước dùng gà hoặc nước lọc vào đun cho đến khi hạt gạo nở và chín mềm.

Nêm nước mắm ngon cho vừa miệng. Khi thấy nồi cháo chín cho tim gà và thịt gà vào đảo đều lên nấu thêm 1-2 phút.

Cách nấu cháo tim gà thơm ngon bổ dưỡng cho cả nhà

Bước 3: Cuối cùng bạn cho thêm hành, mùi thái nhỏ, ít mì chính rồi cho cháo ra bát thêm ít hạt tiêu, ớt bột ăn cùng sẽ rất ngon đấy.

Cách nấu cháo tim gà thơm ngon bổ dưỡng cho cả nhà

Cách nấu cháo tim gà cực kỳ dễ dàng, ngay bây giờ, bạn có thể trổ tài nấu món cháo tim gà thơm ngon, bổ dưỡng này để cả nhà mình thưởng thức vào bữa sáng hằng ngày. Với hương vị hấp dẫn chắc chắn sẽ làm cả nhà ngất ngây cho mà xem. Chúc Các bạn thành công và ngon miệng!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866