Cách chọn mua thùng rác phù hợp cho không gian bếp

Thùng rácPhụ kiện tủ bếp quan trọng chứa rác thải giúp căn bếp không bị ám mùi khó chịu. Vậy thùng rác cần chọn như thế nào cho phù hợp?

Đối với mỗi gia đình, việc lựa chọn thùng rác để mang lại cho không gian bếp một không gian bếp trong lành, đảm bảo sức khỏe vốn là điều xưa nay có ít người để ý. Bởi lẽ, đối với người sử dụng chỉ cần chọn lựa một chiếc thùng rác nào đó và đặt trong nhà, có thể chứa rác được là được. Ngày nay, khi phụ kiện tủ bếp thông minh ra đời bao gồm thùng rác âm tủ thì việc lựa chọn thùng rác đã trở nên không còn đơn giản như thế nữa. Vậy tủ bếp nhà bạn thì nên lựa chọn loại thùng rác ra sao cho phù hợp? Hãy cùng khám phá ngay qua những thông tin dưới đây nhé.

Thùng rác Hafele hiện đại, thông minh cho căn bếp gia đình

Bạn có cần phải chọn lựa thùng rác tốt và đảm bảo cho căn bếp gia đình?

Theo như tôi đã nói bên trên, rất nhiều gia đình có tâm lý chỉ cần có thùng rác là được, không cần phải cầu kỳ về chất lượng, kiểu dáng…bởi với họ đó chỉ là nơi chứa rác và không cần phải quan tâm nhiều, ra ngoài mua đại một chiếc nào đó. Tuy nhiên, đó là sai lầm cần phải được sửa đổi ngay nếu bạn đọc được những thông tin dưới đây:

Rác thải sinh hoạt hàng ngày có vô số loại khác nhau, chúng tụ lại một nơi và bốc mùi lẫn vào nhau. Bạn biết rằng những chất hóa học được những người bán hàng không có tâm sử dụng ngày càng nhiều vào những đồ dùng hàng ngày của chúng ta. Nếu như một chiếc thùng rác không đảm bảo sẽ khiến vi khuẩn, vi trùng và cả những thứ độc hại khác được sản sinh ra từ rác thải sinh hoạt sẽ lan ra không khí. Ai là nạn nhân của những thứ độc hại đó? Chính bạn và những thành viên trong gia đình mình chứ không phải ai khác. Bạn thử nghĩ mà xem, hàng ngày, những chất độc cứ tích tụ lại rồi lớn dần lên trong cơ thể bạn từ rác thải, chưa kể những thứ khác từ cuộc sống hàng ngày, sức khỏe của bạn sẽ ra sao?

Việc sử dụng một chiếc thùng rác tốt chính là bảo vệ cho sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình mình. Bạn nên từ bỏ ngay ý nghĩ là chỉ cần có thùng chứa rác là được, không cần phải cầu kỳ, chưa kể còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của cả một không gian bếp. Vậy bạn sẽ làm gì? Tiếp tục chọn một chiếc thùng rác đại trà hay chọn một chiếc thùng rác tốt hơn, đảm bảo chất lượng cũng là đảm bảo cho sức khỏe của chính bản thân mình?

Một chiếc thùng rác được chọn lựa cẩn thận sẽ giúp bạn chứa rác thải sinh hoạt tốt hơn hẳn cả về lượng rác thải ra cũng như giúp bạn ngăn chặn được sự ô nhiễm từ rác thải, bởi nếu bạn bận rộn thì đâu phải bạn có thể đổ rác được thường xuyên hàng ngày, thậm chí cả 1 tuần mới đổ rác được. Vậy một chiếc thùng rác tốt quả thật rất quan trọng. Chất liệu sản xuất thùng rác cũng quyết định đến việc rác thải có làm ảnh hưởng tới sức khỏe hay không. Hiện nay, có vô số loại thùng rác được thiết kế riêng biệt dành cho không gian bếp, bạn có thể tham khảo về các loại thùng rác âm kết hợp với tủ bếp gia đình thông qua sự tư vấn từ nhân viên thiết kế tủ bếp nhé. Bật mí thêm cho bạn về loại Phụ kiện tủ bếp cao cấp này, bạn có thể chọn lựa như: Thùng rác Cariny, Thùng rác Wellmax cao cấp, Thùng rác Blum, Thùng rác Hafele,Thùng rác Cavallo

Những loại thùng rác phổ biến hiện nay là loại thùng rác nào?

Nhiều bạn sẽ đặt câu hỏi về những loại thùng rác hiện nay bao gồm những loại thùng rác nào? Xin giải đáp với bạn rằng, loại thùng rác thường sử dụng hiện nay gồm thùng rác tủ bếp 2 ngăn (thùng rác đôi) và thùng rác tủ bếp đơn. Vậy nên chọn loại nào trong 2 loại này?

Thùng rác tủ bếp 2 ngăn – Thùng rác đôi

Loại thùng rác này dành cho những gia đình có lượng rác thải lớn bởi loại thùng rác đôi này có dung tích lên đến 20l và phù hợp dành cho không gian bếp có diện tích tương đối lớn. Loại thùng rác này được kết hợp lắp đặt trong tủ bếp có ray kéo, bạn chỉ cần mở cánh tủ bếp là tự động thùng rác sẽ đi ra theo mà bạn không cần phải cúi, khom người để vứt rác, rất tiện lợi.

Thùng rác Cariny - Giải pháp cho căn bếp trong lành, sạch sẽ

Thùng rác tủ bếp đơn

Chắc chắn thùng rác tủ bếp đơn sẽ có dung tích nhỏ hơn thùng rác 2 ngăn nên sẽ phù hợp dành cho gia đình có không gian bếp nhỏ hơn và lượng rác thải cũng ít hơn. Loiạ thùng rác này thường được làm bằng inox và lắp đặt âm tủ, nguyên lý hoạt động cũng tương tự như với thùng rác 2 ngăn trên.

Bếp khoa học với thùng rác Wellmax cao cấp, chính hãng

Chọn lựa thùng rác tủ bếp như thế nào cho phù hợp?

Việc chọn lựa thùng rác phù hợp rất quan trọng bởi bạn có thể chứa đủ lượng rác thải, tạo thẩm mỹ cho không gian bếp và phù hợp với từng kích thước căn bếp gia đình.

Lượng rác thải ra hàng ngày có khiến bạn thường xuyên phải đi đổ không? Bạn hãy lựa chọn thùng rác theo tiêu chí này đầu tiên. Kế đến hãy xác định tới kích thước không gian bếp của gia đình mình và lựa chọn loại thùng rác đôi hay thùng rác đơn, tất nhiên bạn phải xác định trước khi lên Thiết kế tủ bếp gia đình nhé.

Thùng rác Hafele hiện đại, thông minh cho căn bếp gia đình

Thùng rác hiện có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn tùy theo sở thích mà chọn lựa cho phù hợp. Hiện nay, rất nhiều người thay vì lựa chọn thùng rác đặt ngoài bếp thì đã chuyển sang lựa chọn loại thùng rác âm tủ được lắp đặt kết hợp cùng Tủ bếp đẹp. Cách này vừa giúp tiết kiệm không gian lại giấu đi thùng rác giúp phòng bếp thêm thẩm mỹ.

Thùng rác

Khi chọn lựa thùng rác, bạn cần quan tâm thêm đến chất liệu thùng rác nữa nhé. Loại thùng rác nên chọn là loại thùng rác được làm bằng inox hoặc nhựa cao cấp với tuổi thọ cao để đảm bảo rác thải không bị bay mùi ra ngoài hoặc phải thay mới vì nhanh hỏng.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866