Thiết kế tủ bếp tại Kiên Giang

Tubeptot.com là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đóng tủ bếp tại Kiên Giang uy tín, chất lượng. Trải qua nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Kiên Giang nằm tận cùng phía tây nam của Việt Nam, trong đó lãnh thổ bao gồm đất liền và hải đảo. Phía Bắc giáp Campuchia, đường biên giới dài 56,8 km, phía Nam giáp tỉnh Bạc Liêu và tỉnh Cà Mau, phía Tây giáp vịnh Thái Lan với đường bờ biển dài 200 km, phía Đông lần lượt tiếp giáp với các tỉnh là An Giang, thành phố Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang.

Thiết kế tủ bếp tại Kiên Giang

Hiện nay không có nhiều cửa hàng tủ bếp tại Kiên Giang có thể tư vấn giúp gia chủ lựa chọn được mẫu Tủ bếp gia đình phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, không gian kiến trúc, đặc biệt giá cả. Vì vậy, những khách hàng ở đây thường gặp nhiều khó khăn khi muốn mua tủ bếp tại Kiên Giang giá tốt, chất lượng? Bạn đừng lo lắng, mọi vấn đề Tubeptot.com – Công ty thiết kế và thi công tủ bếp đẹp tại Kiên Giang đều có thể giải quyết tốt đẹp và nhanh gọn. Hãy tìm hiểu về chúng tôi tại đây!

Các phong cách Thiết kế tủ bếp đẹp tại Kiên Giang hiện nay

Phong cách cổ điển

Trái ngược hòa toàn với phong cách Thiết kế tủ bếp hiện đại, Thiết kế tủ bếp cổ điển thường sử dụng rất nhiều chi tiết, hoa văn, các đường cong phức tạp kết hợp với tỉ lệ và đối xứng để tạo nên vẻ sang trọng quý phái cho Tủ bếp bền đẹp. Màu sắc trong phong cách thiết kế tủ bếp Kiên Giang này thường sử dụng các tông màu nâu trầm kết hợp với màu ánh sáng như trắng ngà hay nhũ đồng, bạch kim,…

Thiết kế tủ bếp tại Kiên Giang

Phong cách tân cổ điển

Thiết kế tân cổ điển hay tủ bếp bán cổ điển được phát triển dựa trên nguồn cảm hứng lấy từ phong cách thiết kế trang trí tủ bếp theo phong cách cổ điển. Thiết kế tủ bếp tân cổ điển tại Kiên Giang coi trọng sự đối xứng với tỉ lệ hài hòa, màu sắc nhã nhặn bên cạnh những đường cong tinh tế kết hợp với những thế mạnh của các phong cách thiết kế hiện đại. Thiết kế tân cổ điển không  đề cao các đường nét, hoa văn, họa tiết nhưng cũng không quá đơn giản.

Thiết kế tủ bếp tại Kiên Giang

Phong cách hiện đại

Thiết kế tủ bếp hiện đại tại Kiên Giang theo phong cách này thường được áp dụng đối với các phòng bếp được thiết kế theo xu hướng năng động và hiện đại. Thiết kế nội thất tủ bếp phong cách hiện đại tận dụng tối đa khoảng không của phòng bếp để tạo một không gian thực sự thông thoáng. Theo thiết kế hiện đại thì tủ bếp bền đẹp không áp dụng các chi tiết rườm rà mà chỉ áp dụng các đồ nội thất được thiết kế với đường nét đơn giản với các dạng đường thẳng.

Thiết kế tủ bếp tại Kiên Giang

Showroom tủ bếp tại Kiên Giang uy tín với bề dầy kinh nghiệm

Tubepto.com là đơn vị có bề dày trong lĩnh vực thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trong nhiều năm qua, Tubeptot.com đã “trình làng” hàng trăm dự án khác nhau như thiết kế Tủ bếp biệt thự, Tủ bếp chung cư, tủ bếp nhà ở, tủ bếp nhà ống,…đã được khách hàng đánh giá cao về công năng sử dụng, tính thẩm mỹ và độ bền của Tủ bếp nhỏ xinh.

Thiết kế tủ bếp tại Kiên Giang

Chúng tôi có đội ngũ nhân sự gồm các tư vấn viên, các nhà thiết kế và đội thi công lành nghề, có trình độ và kinh nghiệm cao để có thể đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt là khả năng am hiểu kiến thức phong cách nội thất nhà bếp trên toàn cầu để có thể vừa biến tấu vừa ứng dụng tốt giúp bạn sẽ hữu Bộ tủ bếp hiện đại nhất.

Thiết kế tủ bếp tại Kiên Giang

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi sẽ lên phương án tối ưu chi phí nhằm đem lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao với báo giá tủ bếp tại Kiên Giang cạnh tranh nhất.

Với năng lực thiết kế và thi công tủ bếp chuyên nghiệp, đẳng cấp như Tubeptot.com, quý khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm trọn vẹn niềm tin khi giao phó căn bếp, công trình của mình cho chúng tôi.

Thiết kế tủ bếp tại Kiên Giang

Hiện nay, công ty chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ thiết kế:

Quy trình tư vấn tủ bếp tại Kiên Giang

Với Tubeptot.com, quy trình sản xuất tủ bếp tại Kiên Giang trải qua nhiều công đoạn nghiệp ngặt nhằm tạo ra các sản phẩm Tủ bếp cao cấp cho căn hộ của khách hàng.

– Giai đoạn 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn

– Giai đoạn 2: Tiến hành đo đạc, vẽ theo hướng tủ bếp sẵn có hoặc hướng gia chủ yêu cầu. Tham khảo ý kiến các chuyên gia để có bản vẽ ưng ý nhất. Sau đó hỗ trợ tính giá cho khách hàng.

– Giai đoạn 3: Tiến hành ký hợp đồng đơn hàng sản xuất tủ bếp theo mẫu đã thống giữa 2 bên. Để thống nhất bản vẽ thi công, chúng tôi sẽ thiết kế một bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ 3D miễn phí gửi lại quý khách để xác nhận trước khi sản xuất.

– Giai đoạn 4: Thực hiện sản xuất Tủ bếp đẹp tiện dụng theo hợp đồng đã ký.

– Giai đoạn 5: Tiến hành lắp đặt tủ bếp và bàn giao.

Những mẫu tủ bếp đẹp ở Kiên Giang đang “hot” trên thị trường

Thiết kế tủ bếp tại Kiên Giang

Mẫu tủ bếp PVC chữ I giá rẻ mà sang trọng

Thiết kế tủ bếp tại Kiên Giang

Thiết kế tủ bếp có tủ kho khiến bà nội trợ mê tít

Thiết kế tủ bếp tại Kiên Giang

Mẫu Tủ bếp bằng gỗ tự nhiên xoan đào

Thiết kế tủ bếp tại Kiên Giang

Thi công tủ bếp đẹp ở Kiên Giang với Mẫu tủ bếp treo tường đẳng cấp

Thiết kế tủ bếp tại Kiên Giang

Hình ảnh bộ Tủ bếp đẹp nhất hiện nay

Ngoài ra, bạn nên kết hợp với những Phụ kiện tủ bếp Kiên Giang chính hãng để có trọn Mẫu tủ bếp gia đình đẹp và hoàn hảo nhất.

Hiện nay, chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ thiết kế thi công tủ bếp tại TP.Rạch Giá và các quận huyện/ phường xã khu vực tỉnh Kiên Giang như Thị xã Hà Tiên, Huyện An Biên, Huyện An Minh, Huyện Châu Thành, Huyện Giang Thành, Huyện Giồng Riềng, Huyện Gò Quao, Huyện Hòn Đất, Huyện Kiên Hải, Huyện Kiên Lương, Huyện Phú Quốc, Huyện Tân Hiệp, Huyện U Minh Thượng, Huyện Vĩnh Thuận,… Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 012.7300.8300 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866