Mẹo cực hay chống ẩm mốc cho tủ bếp khi trời mưa kéo dài

Tủ bếp đẹp là một thành phần không thể thiếu trong nhà bếp, có vai trò quan trọng trong đời sống gia đình của người Việt. Chính vì vậy, cần giữ cho căn bếp luôn luôn sạch sẽ, gọn gàng, không mối mọt, ẩm mốc.

Mẹo cực hay chống ẩm mốc cho tủ bếp khi trời mưa kéo dài

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam thì không thể tránh tình trạng ẩm mốc, đặc biệt trong những ngày mưa bão tháng 7. Những mẹo vặt chống ẩm mốc cho tủ bếp khi trời mưa kéo dài dưới đây mà Siêu thị tủ bếp chia sẻ hy vọng sẽ giúp gia đình bạn biết cách chống ẩm mốc, mối mọt hiệu quả nhất.

Làm thế nào để chống ẩm mốc cho tủ bếp khi trời mưa?

Tủ Bếp Gỗ là đồ vật thông dụng trong căn bếp của hầu hết các gia đình. Loại vật liệu này đẹp, bền nhưng có khuyết điểm là rất dễ ẩm mốc, nặng hơn là mối mọt, nấm mốc ẩm vào bát đĩa, dụng cụ làm bếp, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Để khắc phục, bạn cần vệ sinh sạch sẽ tủ bếp, các vật dụng đặt bên trong. Cầm theo một chiếc khăn vải khô, sau khi lau sạch bằng khăn ẩm, lau lại bằng khăn khô để hút hết nước khỏi tủ. Bạn cũng có thể dùng  vỏ cam, vỏ quýt, vừa tác dụng khử mùi, vừa giúp chống mốc.

Ngoài ra, bạn có thể đặt một túi chứa viên hút ẩm trong tủ, loại này dễ mua ở các siêu thị, hoặc tận dụng túi hút ẩm trong các gói thực phẩm khô.

Nên chọn loại tủ bếp nào tốt nhất?

– Vật liệu làm tủ: nên chọn loại có nguồn gốc gỗ tự nhiên như gỗ Óc Chó, Sồi, Lim,…

– Khi lắp tủ treo: phần hậu tủ không nên ốp sát vào tường (khoảng cách lý tưởng là 3 – 5 cm). Đối với tủ đáy: không nên đặt chân tủ lên sát sàn mà cần có chân tủ, chọn loại chân có điều chỉnh càng tốt.

Mẹo cực hay chống ẩm mốc cho tủ bếp khi trời mưa kéo dài

Tủ bếp gỗ Óc chó

Mẹo cực hay chống ẩm mốc cho tủ bếp khi trời mưa kéo dài

Tủ bếp gỗ sồi

Với những mẹo nhỏ chống ẩm mốc cho tủ bếp cao cấp trên, hy vọng sẽ giúp gia đình bạn có một căn nhà bếp luôn bền đẹp cùng thời gian. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi để sưu tầm những mẹo vặt hay cho nhà bếp nhé!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866