Phong thủy phòng bếp – Cách trang trí phòng bếp hợp lý

Phong thủy phòng bếp – Cách trang trí phòng bếp hợp lý. Cách sắp xếp phòng bếp đẹp, hợp phong thủy đem lại vân may cho gia chủ. 

Hiện nay, nhiều hộ gia đình chưa am hiểu về luật phong thủy nên việc sắp xếp phòng bếp cho hợp lý vấn gặp rất nhiều khó khắn. Việc đặt bếp tại đâu? Bố trí các vị trí khác như thế nào? Quan hệ giữa các bộ vật dụng nhà bếp ra sao? Làm cách nào chúng hợp với “Trạch ” và “Mệnh ” của gia chủ.

Phong thủy phòng bếp - Sắp xếp phòng bếp hợp phong thủy

Phong thủy phòng bếp – Cách trang trí phòng bếp hợp lý 

 

Theo “Phái Bát Trạch”. Phong thủy nhà bếp theo các nhà phong thủy thì nhà bếp chia làm “Đông Tứ Trạch ” và “Tây Tứ Trạch “. Con người cũng chia thành “Đông Tứ Mệnh” và “Tây Tứ Mệnh”.

Những điều lành, dữ của “Đông Tứ Trạch ” và “Đông Tứ Mệnh ” trái ngược hoàn toàn với “Tây Tứ Mệnh ” và “Tây Tứ Trạch “. Những điều kiêng kỵ của “Đông Tứ Trạch Mệnh ” thì tương hợp với “Tây Tứ Trạch Mệnh “. Những điều mà thích hợp của ” Đông Tứ Trạch Mệnh ” đều là những thứ kiêng kỵ của ” Tây Tứ Trạch Mệnh “.

Chính vị vậy, chúng ta cần nghiên cứu kỹ trước khi đặt bếp tại các vị trí phong thủy trong nhà bếp. Nếu nhà bếp của bạn không năm trong 8 vị trí trong “Phái Bát Trạch” thì bạn cũng không nên lo lắng.  

Theo phong thủy các hướng phong thủy đặt bếp theo ” Tọa hung hướng cát “. Tức là đặt bếp tại vị trí xấu mà nhìn về hướng tốt. Bời, khi ta đặt bếp tại vị trí hung sẽ trấn áp được cái dữ. Nhưng nhà bếp phải quay về hướng lành để đón nhận những phí hưng thịnh và đem lại vận may cho gia đình.

Theo ” Bát Trạch Minh Kính “. Theo như lò bếp thời xưa:. Cửa bếp là nơi chúng ta đưa củi, rơm để đốt. Nên nó phải quay về hướng lành để đem lại phúc khí cho gia chủ.

Hiện nay, khi công nghệ phát triển hơn chúng ta thay bếp củi bằng bếp ga hoặc bếp điện thì “Hỏa môn ” hay cửa bếp chính là mặt đặt nút vặn. Nó phải quay về hướng lành.

Phong thủy phòng bếp - Sắp xếp phòng bếp hợp phong thủy

Nếu bếp đặt ở hướng lành

  • Nếu đặt tại hương “Sinh Khí Ứng”. Gia chủ khó về đường tử đức, dễ bị người khác phỉ báng, không có tiền tài. Sinh chết chóc cho các thành viên trong gia đình, gia súc thì mất mát.
  • Nếu đặt bếp tại hướng “Thiện Y Ứng “. Gia chủ dễ mắc các bệnh kéo dài lâu năm và khó khỏi bệnh.
  • Nếu đặt bếp tại hướng “Diện Niên Ứng “. Gia đình không có tiền tài, vợ chồng khó thành, con cái suy yếu. Người nhà đau ốm, tài sản tiêu tán, gia súc lụi bại.
  • Nếu đặt bếp theo hướng “Phúc Vị Ứng”. Gia chủ không có tiền tài, mọi việc đều không thành.

Khi đặt bếp tại hướng dữ 

  • Nếu đặt bếp tại “Tuyệt Mệnh Ứng “. Gia chủ có thêm con, dễ nuôi, gia đình hòa thuận, thêm nhân khẩu.
  • Nếu đặt bếp tại “Lục Sát Ứng “. Chủ nhà không gặp rắc rối, kiện tụng, có tiền tài, không gặp hỏa hoạn, mất người.

=>Theo phong thủy phòng bếp cần nhất thiết đặt theo “Tọa hung hướng cát “

  • Nếu đặt bếp theo hướng “Họa Hại Ứng “. Gia chủ không gặp phải kiện tụng, rắc rối. Không bị đau ốm, bệnh tật.
  • Nêu đặt bếp theo hướng “Ngũ Hại Ứng “. Gia chủ không bị mất cắp, gặp được những người trung thành. Phát tài, không gặp hiểm họa bất ngờ, ăn nên, làm ra.

Những điều trong luật phong thủy phòng bếp này khuyên chúng ta luôn luôn nghi nhớ cần đặt bếp theo hướng “Tọa hung hướng cát “. Nhằm đem lại may mắn cho gia chủ và người thân. Các bạn nên lưu ý và chúc các bạn có được sự sắp xếp hợp lý nhất cho căn bếp của mình sao cho hợp phong thủy.

 

Phong thủy phòng bếp - Sắp xếp phòng bếp hợp phong thủy


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866