Bật mí công dụng của đá hoa cương làm mặt bàn bếp

Đá hoa cương tại sao lại hay được dùng để làm mặt bàn bếp đến vậy? Có bí mật gì nằm ở loại đá này mà bạn chưa biết không?Tìm hiểu ngay thôi nào.

Trong số những hình ảnh không gian bếp của gia đình Việt, bạn sẽ vô số lần bặt gặp những hình ảnh mặt bàn tủ bếp được sử dụng đá hoa cương. Vậy đá hoa cương có gì đặc biệt bạn có biết không? Nếu chưa biết về loại đá làm Tủ bếp đẹp này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những ưu điểm của loại đá này là gì mà khiến nhiều người yêu thích đến vậy nhé.

Tủ bếp có bàn đảo ốp đá đẹp - Thiết kế tủ bếp đẹp 2017

Độ cứng của đá hoa cương chỉ xếp sau kim cương

Đá hoa cương được hình thành tự nhiên, được cấu tạo giống như nham thạch nên khi nguội đi sẽ trở thành loại vật liệu chỉ xếp sau kim cương. Đây chính là lý do tại sao ma những bề mặt cần đến độ cứng như mặt bàn của Tủ bếp gia đình, những công trình kiến trúc trong xây dựng lại ưa chuộng loại đá này đến như vậy.

Tủ bếp có bàn đảo ốp đá đẹp - Thiết kế tủ bếp đẹp 2017

Ngoài việc dùng để làm mặt bàn của tủ bếp đẹp, đá hoa cương được dùng để lát nền, ốp tường hoặc dùng làm cột trụ của những công trình lớn chẳng hạn như biệt thự…để giữ vững kiến trúc công trình. Những cột đá hoa cương mà bạn nhìn thấy được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau hoặc được chạm khắc tinh tế, đá hoa cương được hình thành tự nhiên nên không có mẫu nào giống mẫu nào, vẻ đẹp độc đáo đa dạng và độ cứng vượt trội chính là lý do loại đá này được sử dụng nhiều tới như vậy.

Tủ bếp có bàn đảo ốp đá đẹp - Thiết kế tủ bếp đẹp 2017

Đá hoa cương chống ẩm, chống cháy, chống nấm mốc và cách âm rất tốt

Không chỉ có độ cứng vượt trội, đá hoa cương tự nhiên còn hội tụ rất nhiều ưu điểm phù hợp với môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam, đặc biệt là trong môi trường như nhà bếp của chị em nội trợ. Tủ bếp cao cấp chính là nơi dễ ẩm ướt nhất nên dễ dẫn đến tủ bếp bị ảnh hưởng, loại đá hoa cương có những khả năng tuyệt vời như chống thấm, chống ẩm mốc cực kỳ tốt so với những loại đá khác. Lựa chọn đá hoa cương để làm mặt bàn của tủ bếp chính là một trong những lựa chọn sáng suốt khi người nội trợ yêu thích loại Tủ Bếp Gỗ dễ ẩm mốc.

Tủ bếp có bàn đảo ốp đá đẹp - Thiết kế tủ bếp đẹp 2017

Bề mặt nhẵn bóng của loại đá hoa cương là một ưu điểm lớn, với bề mặt này, đá hoa cương có khả năng chống trầy xước cực tốt và giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian lau chùi, vệ sinh bề mặt. Ngoài ra những ưu điểm như chống cháy, cách âm tốt cũng là lý do để nhiều người lựa chọn để trang trí nội thất trong những căn phòng đặc thù.

Đá hoa cương giúp điều hòa không khí

Không chỉ có ưu điểm về vẻ đẹp và phù hợp với điều kiện khí hậu của nước ta, đá hoa cương còn có tác dụng điều hòa không khí giúp người sử dụng được cảm giác mát mẻ, dễ chịu vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Đó chính là một trong những lý do tại sao người tiêu dùng lại yêu thích loại đá hoa cương đến vậy, vừa đẹp lại vừa tốt cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt được dùng làm mặt bàn Tủ Bếp PVC Cao Cấp, Tủ bếp gỗ tự nhiên hoặc Tủ bếp gỗ công nghiệp.

Tủ bếp có bàn đảo ốp đá đẹp - Thiết kế tủ bếp đẹp 2017

Qua những ưu điểm trên, bạn đã biết vì sao đá hoa cương lại là loại đá được nhiều người yêu thích đến vậy rồi đúng không, nếu bạn đang có nhu cầu muốn làm mặt bàn tủ bếp gia đình bằng đá thì có thể nghĩ tới đá hoa cương để thiết kế tủ bếp của gia đình mình nhé.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866