Thiết kế tủ bếp tại Điện Biên

Tubeptot.com là đơn vị chuyên thiết kế thi công và đóng tủ bếp tại Điện Biên với giá thành tốt nhất, chất lượng cao, bền đẹp. Hãy tìm hiểu về dịch vụ của chúng tôi ngay tại đây!

Thiết kế tủ bếp tại Điện Biên

Điện Biên là tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Việt Nam.  Nằm cách thủ đô Hà Nội 504 km về phía Tây, phía Đông và Đông nam giáp tỉnh Sơn La, phía Bắc giáp tỉnh Lai Châu, phía Tây Bắc giáp tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), phía Tây và Tây Nam giáp Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào. Đây là điều kiện và cơ hội rất lớn để Điện Biên đẩy mạnh thương mại quốc tế, phát triển kinh tế. Cùng với đó, mặc dù là tỉnh có nhiều dân tộc sinh sống, nhưng cùng với sự phát triển về kinh tế, kiến trúc nhà ở cũng được con người nơi đây chú trọng. Họ cho rằng, căn bếp chính là nơi giữ ngọn lửa hạnh phúc cho gia đình. Chính vì vậy, họ cần tìm một đơn vị Thiết kế tủ bếp đẹp ở Điện Biên giúp không gian phòng bếp trở nên sang trọng và tiện nghi nhất.

Thiết kế tủ bếp tại Điện Biên

Là đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ thiết kế thi công và lắp đặt tủ bếp hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn dịch vụ của công ty được phát triển rộng rãi hơn và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, công ty đã triển khai dịch vụ thiết kế thi công tủ bếp tại Điện Biên nhằm mang lại không gian sống lý tưởng và tuyệt vời cho khách hàng nơi đây.

Làm thế nào để sở hữu một mẫu tủ bếp đẹp ở Điện Biên mà còn chất lượng?

Chất liệu làm tủ bếp

Hiện nay, có rất nhiều chất liệu làm Tủ bếp bền đẹp bạn có thể lựa chọn đó là gỗ, nhựa, nhôm, inox. Chất liệu gỗ tự nhiên thường được sử dụng cho Tủ bếp gỗ sồi Nga, Tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp gỗ lim,…Với gỗ công nghiệp thì có Tủ bếp phủ Laminate, Tủ bếp phủ Acrylic, Tủ bếp MDF, tủ bếp Verneer,…Tùy từng sở thích, mục đích sử dụng để có thể chọn chất liệu tốt nhất cho mình.

Thiết kế tủ bếp tại Điện Biên

Mẫu thiết kế tủ bếp chất liệu gỗ sang trọng, đẳng cấp

Các chất liệu về cơ bản đều có tính năng giống nhau, những điều quan trọng hơn cả là để có một Bộ tủ bếp đẹp tiện dụng bạn cần lựa chọn được một đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, đáng tin cậy.

Chất lượng lượng bề mặt

Như đã biết thì gỗ công nghiệp được dán bởi các vật liệu bề mặt là: Laminate, Acrylic, Veneer hoặc Melamine. Ở đây, mỗi bề mặt đều có những ưu điểm riêng và tùy thuộc vào gu thẩm mỹ mỗi người, trước khi lựa chọn, bạn có thể so sánh ưu điểm giữa các loại vật liệu bề mặt. Nhưng có 1 điểm lưu ý là chúng nên được ép bằng máy sẽ cho ra chất lượng sản phẩm tủ bếp cao hơn.

Thiết kế tủ bếp tại Điện Biên

Bền mặt tủ bếp đẹp, dễ nhìn

Màu sắc tủ bếp

Tủ bếp màu trắng và màu gỗ tự nhiên vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của đại đa số gia đình. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc tủ bếp cũng nên dựa vào phong cách thiết kế tổng thể căn bếp và phong thủy tuổi của gia chủ, đặc biệt là người nội trợ chính trong gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn màu của tủ bếp theo xu hướng mới – hiện đại.

Thiết kế tủ bếp tại Điện Biên

Mẫu tủ bếp màu tím có hợp phong thủy tuổi

Kỹ thuật xử lý góc cạnh

Góc cạnh của mỗi Tủ bếp gia đình là điểm mấu chốt của mỗi sản phẩm tủ bếp tại Điện Biên. Một tủ bếp hoàn hảo sẽ là sự tổng hòa của gỗ tốt, bề mặt đẹp, và các góc cạnh chuẩn từng kích thước. Khi sử dụng máy móc để xử lý góc cạnh sẽ mang lại hiệu quả và rút ngắn thời gian hơn so với việc làm thủ công.

Thiết kế tủ bếp tại Điện Biên

Tận dụng triệt để từng góc cạnh trong nhà bếp để có không gian đẹp

Phụ kiện nhà bếp

Ở Điện Biên mua Phụ kiện tủ bếp cửa hàng nào tốt nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Thiết bị tủ bếp mặc dù nhỏ nhưng tốn không ít chi phí và công sức của gia đình.  Tuy nhiên để tủ bếp bền đẹp tốt nhất nên chọn mua ở những hãng uy tín như: tay nâng Aventos, pitong thủy lực, khay chia ngăn kéo, Tay nắm Blum

Thiết kế tủ bếp tại Điện Biên

Phụ kiện tủ bếp tay nâng Blum

Công ty bán tủ bếp tại Điện Biên giá tốt nhất

Những Mẫu tủ bếp cao cấp của chúng tôi được thiết kế không chỉ mang đến sự tiện ích cho người sử dụng mà còn góp phần mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của gia chủ.

Tubeptot.com chính là địa chỉ số 1 giúp bạn thỏa mãn với không gian bếp hoàn hảo tiện ích tuyệt vời nhất. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng:

Tủ bếp hiện đại chất lượng có mức giá thấp nhất với thị trường

– Đảm bảo 100% chất liệu tốt, độ bền cao được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến.

– Thiết kế, thi công nhanh nhất trong thời gian ngắn

– Dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tình trước và sau khi mua tủ bếp tại Điện Biên.

– Bảo hành lâu dài và bảo trì trọn đời sản phẩm

Chắc chắn với đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, quý khách sẽ thực sự hài lòng bởi những mẫu Tủ bếp biệt thự, chung cư, nhà ở,.. hoàn hảo tiện ích đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quý khách về chiếc Tủ bếp bền đẹp với báo giá tủ bếp tại Điện Biên phải chăng nhất.

5 mẫu tủ bếp tại Điện Biên đẹp nhất

Mời bạn cùng tham khảo và ngắm nhìn những mẫu tủ bếp đã thi công hoàn thành tại Điện Biên, các thiết kế đẹp nhất 2017 và theo xu hướng mới nhất 2018.

Thiết kế tủ bếp tại Điện Biên

Tủ bếp gỗ đẹp đã thi công tại Điện Biên

Thiết kế tủ bếp tại Điện Biên

Thiết kế Tủ bếp gỗ tự nhiên tại Điện Biên

Thiết kế tủ bếp tại Điện Biên

Tủ bếp Acrylic bóng gương tại Điện Biên

Thiết kế tủ bếp tại Điện Biên

Tủ bếp gỗ sồi Nga tại Điện Biên

Thiết kế tủ bếp tại Điện Biên

Tủ bếp inox cánh Acrylic tại Điện Biên

Ngoài ra, bạn có thể vào đây để xem thêm nhiều hơn các Mẫu tủ bếp có quầy bar, Tủ bếp có bàn đảo, Tủ bếp có tủ lạnh,….để có thể chọn cho mình mẫu ưng ý nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu cần mua tủ bếp đẹp Điện Biên, hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 012.7300.8300 để được hỗ trợ tốt nhất.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866