Mẫu tủ bếp phủ Acrylic hợp với người tuổi thân 1992

Người tuổi thân thường là những người có khá nhiều tài lẻ và vô cùng khéo léo. Họ có khả năng bắt trước và học hỏi cực nhanh. Đặc biệt, những người tuổi thân là những người thông minh, hoạt bát nên họ dễ tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo của riêng mình. Với những thiết kế hiện đại với màu sắc trắng sáng ánh kim của Tủ bếp phủ Acrylic đặc biệt đem lại vượng khí cho người tuổi thân.

Tủ bếp phủ Acrylic hợp với người tuổi thân

Tủ bếp phủ Acrylic hợp với người tuổi thân

Với mẫu Tủ bếp phủ Acrylic đã mang sẵn trong mình đặc tính bóng gương đẹp nổi bật tạo nên nét đẹp hiện đại cho mọi không gian. Việc tủ bếp phủ Acrylic còn phụ thuộc vào việc bạn chọn hướng đặt.

Năm sinh dương lịch của người tuổi thân:  1992
– Năm sinh âm lịch: Nhâm thân
– Mệnh Kim
– Màu tương sinh của tuổi Nhâm thân: Hãy chọn cho mình những bộ đồ hoặc phụ kiện có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì màu vàng (Thổ), mà Thổ sinh Kim nên rất tốt cho người tuổi Nhâm thân. còn màu trắng là màu tượng trưng cho bản mệnh nên cũng tốt cho người tuổi Nhâm thân.
– Màu tương khắc của tuổi Nhâm thân: Nếu bạn sinh năm Nhâm thân, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim, không tốt cho người tuổi Nhâm thân.

Hướng tủ bếp phủ Acrylic tốt cho người tuổi thân năm 1992

Gia chủ tuổi nhâm thân sinh năm 1992 nên đặt bếp tọa các hướng Đông Bắc (Hoạ Hại); Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); Tây Nam (Lục Sát); Tây (Ngũ Quỷ) nó có ý nghĩa như thiêu đốt đi những điều không tốt lành.

Hướng tủ bếp Acrylic tốt cho người tuổi thân năm 1992

Hướng tủ bếp Acrylic tốt cho người tuổi thân năm 1992

Đặt bếp nhìn về các hướng tốt Đông (Sinh Khí); Bắc (Diên Niên); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị) vì hướng cửa bếp là nơi đưa củi vào đáy nồi để đốt hay hướng công tắc, phải đặt nó quay về hướng lành, như thế nhanh có phúc.

Để biết thêm thông tin chi tiêt về Tủ bếp phủ Acrylic  bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng chăm sóc khách hàng của Siêu thị tủ bếp Tốt theo Hotline: 012.7300.9300 để nhận được những tư vấn hữu ích nhất.

Dưới đây là những mẫu tủ bếp Acrylic đẹp bạn có thể tham khảo phù hợp với người tuổi thân bạn có thể tham khảo.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866