Thông tin tủ bếp

GO-18
PVC Cao cấp, Gỗ tự nhiên, Gỗ MDF
Theo yêu cầu của khách hàng
Phủ Sơn, Phủ Laminate, Phủ Acrylic
Tủ trên, Tủ dưới, Tủ để đồ
Theo yêu cầu của khách hàng
Chậu bếp, Vòi rửa bát, Rổ xoong nồi, Rổ úp bát
Từ 5 triệu/1m dài (bao gồm cả tủ trên và tủ dưới)

Mẫu Tủ bếp đẹp 2017 được yêu thích nhất mang lại không gian bếp sang trọng, đẳng cấp cho gia đình. Tham khảo những mẫu tủ bếp đẹp 2017 nhiều người ưa chuộng

Mẫu tủ bếp đẹp luôn luôn là tiêu chí hầu như chị em nội trợ nào cũng yêu thích và muốn sở hữu cho căn bếp gia đình nhà mình. Chính vì thế, “tủ bếp đẹp 2017” luôn luôn là xu hướng và chiếm nhiều sự quan tâm nhất của nhiều người nội trợ. Một không gian bếp xinh tươi, sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời để những chị em phụ nữ nội trợ sẵn sàng vào bếp nấu những món ngon để gia đình thưởng thức. Và trong cuộc sống hiện đại ngay nay, việc sở hữu những mẫu tủ bếp đẹp năm 2017 là một điều không còn quá khó khăn và thách thức như xưa. Để giúp căn bếp nhà bạn trở nên xinh tươi, cuốn hút, Siêu thị tủ bếp xin chia sẻ với bạn đọc Các mẫu tủ bếp đẹp năm 2017 – Do công ty BROSS thiết kế, thi công dựa trên ý tưởng của khách hàng. Mỗi kiểu dáng tủ bếp đều mang những phong cách độc đáo khác biệt nhưng sẽ tôn lên sự sang trọng, đầm ấm cho căn bếp gia đình nhà bạn nhé!

Kiểu dáng tủ bếp đẹp năm 2017 hiện nay

Mỗi một căn bếp, nhà bếp muốsở hữu không gian nấu ăn lộng lẫy, sang trọng bạn cần phải biết lựa chọn những kiểu dáng tủ bếp phù hợp cho căn bếp gia đình nhà mình. Tủ bếp đẹp năm 2017 được chúng tôi lựa chọn theo xu hướng mới nhất hiện nay thích hợp cho những căn bếp có diện tích từ nhỏ đến lớn như:

Tùy theo độ rộng hay sự hạn chế diện tích của gian bếp mà bạn nên lựa chọn những mẫu Tủ bếp gia đình theo hình dáng chữ U, I, L cho mình nhé. Đây là những mẫu tủ bếp năm 2017 đã chinh phục nhiều hộ gia đình sinh sống ở chung cư, căn hộ cao cấp, nhà ống….bởi sự giản đơn và công năng vô cùng tiện ích của 1 căn bếp hiện đại.

Đa dạng trong phong cách thiết kếmẫu tủ bếp đẹp 2017

Chính sự đa dạng trong phong cách thiết kế mẫu tủ bếp đẹp 2017 đã mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho mọi khách hàng. Không chỉ đa dạng từ Chất liệu gỗ làm nên bộ tủ bếp đẹp:

Mẫu tủ bếp đẹp nhất 2017 còn đa dạng đến phong cách thiết kế. Nếu như tủ bếp phong cách hiện đại mang vẻ đẹp tươi mới, thì tủ bếp tân cổ điển lại mang màu sắc của sự hòa trộn giữa hiện đại và cổ điển. Và mẫu tủ bếp theo phong cách cổ điển lại mang đậm dấu ấn của sự đơn giản nhưng lại quý phái, quyền quý:

Tất cả đã tạo nên một bộ sưu tập những mẫu tủ bếp đẹp năm 2017 với nhiều kiểu dáng, chất liệu gỗ, và phong cách khác nhau. Mỗi màu sắc của bộ tủ bếp đẹp 2017 sẽ góp phần và tăng giá trị không gian sống bền đẹp cho gia đình.

Hình ảnh tủ bếp đẹp 2017 hiện nay

Nằm trong bộ sưu tập Mẫu tủ bếp đẹp nhất hiện nay, tủ bếp đẹp 2017 đã mang đến 1 cái nhìn mới mẻ, sự độc đáo với một vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. Đến với nhà máy tủ bếp tốt bạn sẽ không chỉ tận mắt chiêm ngưỡng những Bộ tủ bếp độc đáo, mới lạ mà còn được xem tường tận quy trình sản xuất thi công Bộ tủ bếp bền đẹp của chúng tôi. Và chắc chắn, bạn sẽ muốn sở hữu ngay bộ tủ bếp đẹp 2017 cho gia đình mình khi bạn tham khảo các mẫu tủ bếp dưới đây:

Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Lắp đặt Tủ bếp và Phụ kiện

Nhà máy sản xuất Tủ bếp Hiện đại

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866