Thông tin tủ bếp

TUBEP-I09
PVC Cao cấp, Gỗ tự nhiên, Gỗ MDF
Theo yêu cầu của khách hàng
Phủ Sơn, Phủ Laminate, Phủ Acrylic
Tủ trên, Tủ dưới, Tủ để đồ
Theo yêu cầu của khách hàng
Chậu bếp, Vòi rửa bát, Rổ xoong nồi, Rổ úp bát
Từ 5 triệu/1m dài (bao gồm cả tủ trên và tủ dưới)

Mẫu Tủ bếp PVC chữ I có bàn đảo thông minh phủ sơn mang phong cách sang trọng, trẻ trung với nhiều tiện nghi đập tan không gian nhỏ bếp của nhà bếp.

Tủ bếp PVC chữ I có bàn đảo bắt nguồn từ phong cách thiết kế mang hơi hướng Phương Tây. Lấy ý tưởng từ mô hình chữ I, mẫu tủ bếp này rất thích hợp với những kiểu mẫu nhà có diện tích nhỏ. Đặc biệt,  Tủ bếp PVC chữ I phủ sơn là một trong những mẫu tủ bếp được người tiêu dùng yêu thích bởi sự thẩm mỹ và độ tiện dụng đem lại cho không gian bếp và chị em nội trợ. Bạn có thể biến mẫu tủ bếp này theo ý thích và sự sáng tạo của bản thân với khu vực đảo bếp thành bàn ăn và quầy bar kết hợp và tận hưởng những giây phút ý nghĩa bên bạn bè và người thân ngay tại không gian bếp của gia đình mình.

Tủ bếp PVC chữ I đẹp tiện dụng là một trong những mẫu tủ bếp được người tiêu dùng đánh giá là mẫu tủ bếp thông minh, mẫu tủ bếp PVC sang trọng giúp người nội trợ loại bỏ nỗi lo về một không gian bếp nhỏ và không biết mẫu tủ bếp như thế nào sẽ phù hợp với không gian này. Để hỗ trợ tối đa cho công việc nhà bếp, những nhà thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng có được một không gian bếp như ý cùng nhiều phong cách Tủ bếp cổ điển đến Tủ bếp hiện đại.

Tủ bếp phủ sơn dáng chữ I được sáng tạo từ chất liệu PVC cao cấp loại bỏ nỗi lo về mối mọt, ẩm mốc, cong vênh như những loại tủ bếp gỗ trước đó. Tủ Bếp PVC Cao Cấp với hàng nghìn Mẫu tủ bếp đẹp được chúng tôi cập nhật tại website mang lại cho nhiều đối tượng khách hàng muốn tham khảo về Tủ bếp chung cư, Tủ bếp biệt thự, resort, nhà ở bình dân, nhà ở cao cấp ở bất kỳ nơi nào trên mọi miền tổ quốc.

Chất liệu PVC trong thiết kế tủ bếp

Cũng như những Mẫu tủ bếp gỗ, thì Tủ bếp PVC đẹp sẽ mang đến cho người nội trợ 1 gian bếp sạch sẽ, sáng bóng với những ưu điểm nổi bật như:

  • Siêu chịu nước: có thể nói siêu bền trong nước bởi thành phần chính từ hợp chất polyvinyl clorua ( pvc) cùng các chất phụ gia trộn đều và ép thành các tấm nhựa đặc dày theo tiêu chuẩn quốc tế ( dày 18mm).
  • Không nứt xé, cong vênh, biến dạng: Với sự thay đổi nhiệt độ môi trường, hay đun nấu không hề thay đổi hay biến dạng cấu trúc sản phẩm
  • Không mối mọt, ẩm mốc: với bề mặt bóng mịn, không bám bẩn nên rất dễ vệ sinh và thích nghi với nhiều loại chất tấy rửa
  • Không cháy: Rất an toàn khi sử dụng.
  • Tuổi thọ rất bền: Bạn có thể yên tâm sử dụng và thay đổi kiểu dáng, công năng, thậm chí cả màu sắc tủ trong thời gian sử dụng mà không lo bị “lỗi mốt”.

Ứng dụng tủ bếp PVC dáng chữ I trong đời sống

Tủ bếp PVC chữ I cho gia đình có bàn đảo đang là mẫu tủ bếp được nhiều người dùng tín nhiệm. Dáng nhỏ nhắn, gọn gàng thích hợp với những gian bếp có không gian nhỏ hẹp. Tủ bếp PVC chữ I đẹp đang được nhiều hộ gia đình sống ở chung cư, biệt thự, nhà phố quan tâm và thiết kế. Kết hợp quầy bar, bàn đảo sẽ mang đến nhiều không gian đẹp, tạo được sự gần gũi và là nơi để bạn có thể tận hưởng giây phút thư thái nhất bên cạnh gia đình. Ngoài ra, tủ bếp PVC dáng chữ I áp dụng Công nghệ phủ sơn tiên tiến, hiện đại sẽ giúp gian bếp nhà bạn luôn tươi mới, sáng bóng. Để giúp căn bếp trở nên khoa học và ngăn nắp, chúng tôi đã kết hợp một số Phụ kiện tủ bếp để bạn có thể sắp xếp đồ dùng làm bếp 1 cách gọn gàng nhất.

Hình ảnh tủ bếp PVC chữ I phủ sơn đẹp

Hãy đến với Siêu thị tủ bếp đẹp, chắc chắn bạn sẽ bước vào 1 không gian với nhiều kiểu dáng Tủ bếp chữ i đẹp, đơn giản, hiện đại, trẻ trung, cao cấp. Mỗi kiểu dáng tủ bếp chữ I được thiết kế đều dựa trên ý tưởng giữa nhà thiết kế và khách hàng mang đến không gian bếp vô cùng bắt mắt. Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp Tủ bếp nhựa PVC ngay dưới đây nhé!

Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Lắp đặt Tủ bếp và Phụ kiện

Nhà máy sản xuất Tủ bếp Hiện đại

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866